5 เทคนิค ง้อแฟนอย่างมีสไตล์ รับรองหายงอน

5 เทคนิค ง้อแฟนอย่างมีสไตล์ รับรองหายงอน

5 เทคนิค ง้อแฟนอย่างมีสไตล์ รับรองหายงอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทะเลาะเบาะแว้ง  ย่อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยสำหรับคู่รัก ยังไงก็ต้องมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง หลายครั้งอาจจะเริ่มจากเรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่สำคัญ จนบานปลายกลายเป็นปัญหาความสัมพันธ์ วันนี้เรามีวิธีการง้อแฟนอย่างง่าย ๆ เพื่อให้อีกฝ่ายหนึ่งหายโกรธ เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามีเทคนิคไหนน่าสนใจกันบ้าง

เอ่ยปากขอโทษไปเลย หากรู้สึกว่าตนเองเป็นฝ่ายผิดหรือไม่ก็ตาม การยอมให้อีกฝ่ายหนึ่ง ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้เลิกทะเลาะกันได้ เรื่องที่ทะเลาะอาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอเริ่มมีปากเสียง ก็ทำให้เรื่องขยายใหญ่ขึ้น ทำให้โกรธกัน จนเผลอตะคอกออกมาได้ ที่ร้ายที่สุดก็คือ การจบลงด้วยการพูดว่า “เราเลิกกันเถอะ” ซึ่งใครก็คงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ดังนั้นหากอยากยุติเหตุการณ์นี้ ให้เอ่ยปากขอโทษอย่างจริงใจ จะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเย็นลง ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้อย่างฉับพลัน

เปิดคำถามว่า อยากกินอะไรไหม การถามแบบนี้ เป็นการแสดงความใส่ใจอีกฝ่ายหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะโกรธกันมากมายแค่ไหนก็ตาม เมื่ออีกฝ่ายหนึ่งได้ทานของที่ชอบอิ่มแล้ว ก็จะทำให้อารมณ์ดีขึ้นมาทันที ทำให้ลืมเรื่องที่โกรธกันไปเลย ยังไงก็ตามเรื่องกินเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้นหากไม่รู้ว่าจะง้อคืนดีกับแฟนยังไง ลองชวนไปทานอาหารที่อีกฝ่ายหนึ่งชอบหรือทำอาหารไปให้เลยก็ได้

 

บอกรักอย่างจริงใจ การเอ่ยคำบอกรักอีกฝ่ายหนึ่ง ในขณะที่ยังรู้สึกโกรธกันอยู่ จะเป็นเรื่องที่ยาก เพียงแค่ลดศักดิ์ศรีลงสักนิด ด้วยการบอกรักอีกฝ่าย จะทำให้อีกฝ่ายหายโกรธได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องบอกรักออกไปด้วยความจริงใจ เพราะคำว่ารักนั้นมีอิทธิพลต่ออารมณ์ของอีกฝ่ายได้อย่างมากมาย

จับมืออีกฝ่ายหนึ่งไว้ สัมผัสที่นุ่มนวล ก็ทำให้อารมณ์อีกฝ่ายหนึ่งอ่อนลงได้อย่างง่ายดาย เพราะการกุมมือเป็นการส่งต่อความห่วงใย เอาใจใส่ สำหรับคู่ไหนที่กำลังโกรธกันแล้ว ลองกุมมือของคนรักไว้ รับรองว่าจะทำให้คนรักของคุณหายโกรธได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้ในตอนแรกเขาหรือเธอจะพยายามดึงมือออกก็ตาม

แอบจุ๊บแก้ม การจุ๊บแก้มเบา ๆ ก็อาจทำให้คนรักของคุณรู้สึกแปลกใจ จนเผลอหายโกรธไปเลยก็ได้ เพียงแค่ดึงอีกฝ่ายเข้ากอดแล้วจุ๊บเบา ๆ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นได้อย่างง่าย ๆ เพียงแค่นี้ก็ง้อขอคืนดีได้แล้ว

การทะเลาะเบาะแว้งย่อมเกิดขึ้นกับทุกคู่ที่ตัดสินใจคบกัน แต่เมื่อไหร่ที่โกรธกันขึ้นมา ต้องมีฝ่ายหนึ่งต้องมาง้อของคืนดี เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปง้อขอคืนดีคนรัก จะทำให้อีกฝ่ายหายโกรธ ทำให้คืนดีกันได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook