ภัยร้ายในร้านกาแฟ

ภัยร้ายในร้านกาแฟ

ภัยร้ายในร้านกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

สาวๆที่ออกไปข้างนอกคนเดียวบ่อยๆโดยเฉพาะในสถานที่ซ้ำๆกันด้วยแล้ว...เรื่องนี้เกิดในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ เพื่อนเราไปนั่งอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟชื่อดัง มีสาขาอยู่ทั่วเมือง ตอนประมาณเที่ยงๆระหว่างที่มันนั่งอ่านหนังสือไปเรื่อยๆ ฟังไอพอดไปด้วยก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาคุย ท่าทางเกย์ๆตุ๊ดๆ ผู้ชายคนนั้นบอกว่า เค้าเป็นไดเรกเตอร์มาจากฮ่องกงหรือจีนเนี่ยแหละ กำลังมองหานักแสดงหน้าตาจีนๆหรือเกาหลีๆไปเล่นหนัง เพื่อนเรามันก็ไม่ได้ตั้งใจฟังมาก เพราะหูข้างนึงก็ฟังไอพอดอยู่ จากนั้นผู้ชายคนนั้นก็ยื่นมือมาเชกแฮนด์เพื่อนเรามันก็จับมือเค้า

ต่อจากนั้นแป๊ปเดียว เพื่อนเรามันบอกว่าเกิดอาการมึนหัวขึ้นทันทีเหมือนตัวลอยๆขยับอะไรไม่ได้ยืนอยู่นิ่งๆได้อย่างเดียวเหมือนเค้าทายาอะไรซักอย่างไว้ที่มือ เพราะเพื่อนเราจับยาก็เลยซึมเข้าร่างกาย ผู้ชายคนนั้นก็พูดไปเรื่อยโดยที่เพื่อนเราบอกว่าได้ยินและจำได้ทุกอย่าง แต่ขยับตัวหรือพูดไม่ได้เลย ผู้ชายคนนั้นก็พูดไปเรื่อยว่า นี่น้องลดแขนหน่อยได้มั้ยแล้วก็เอามือจับแขนเพื่อนเรา ลดแก้มด้วยก็ดี แล้วก็เอามือมาดึงๆหน้า แล้วพอมันรู้ว่าเมาได้ที่แล้วมั้งก็บอกให้เอาไอพอดบัตรประชาชน แล้วก็เอทีเอ็มมาให้ ขอพาสเวิร์ดไปด้วย เพื่อนเราก็ทำตามทุกอย่าง

มันบอกว่ามันรู้ตัวแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ต้องทำตามที่มันบอก จากนั้นเพื่อนเราก็เดินกลับบ้านทั้งที่ยังไม่รู้ตัวอย่างนั้น ผ่านไปสองสามชั่วโมงมันถึงได้สติกลับมา ปรากฏว่าเงินในเอทีเอ็มหายไปหมดแล้ว น่ากลัวเนอะ ขนาดในร้านตอนเที่ยง เพื่อนเราก็บอกว่าคนเยอะ ไม่ได้เปลี่ยวเลย ระวังตัวกันหน่อยนะคะสาวๆเพราะคนร้ายพวกนี้อาจจะซุ่มดูหาเหยื่อก่อน แล้วเลือกคนที่ไปคนเดียวบ่อยๆ ทางที่ดี อย่าคุยกับคนแปลกหน้า แล้วก็หาเพื่อนไปด้วยดีกว่านะจ๊ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook