เอาใจคุณแม่มือใหม่ เรียกหุ่นผอมสวย สุดปังคืนได้ใน 4 เดือน

เอาใจคุณแม่มือใหม่ เรียกหุ่นผอมสวย สุดปังคืนได้ใน 4 เดือน

เอาใจคุณแม่มือใหม่ เรียกหุ่นผอมสวย สุดปังคืนได้ใน 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณไม่ใช่ดารารัดับซูปเปอร์สตาร์ เชื่อเลยว่าต้องประสบปัญหาหุ่นไม่ปังหลังคลอดเป็นแน่ ... และคนต้องมานั่งน้ำตาตกใน อิจฉาสาวๆแรกรุ่นหุ่นดีกันเป็นแถว แต่ถ้ายังไม่รู้สึกว่านี่คือปัญหาใหญ่ละก็ HELLO! จะขอยกตัวอย่างเหล่าคุณแม่มือใหม่ ที่เรียกว่าสวยตั้งแต่ตอนท้อง ปังตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกจากห้องคลอด

 

อาทิเช่น ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต,เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ,ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และกระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ อะหลายคนอาจจะพูดว่าก็เธอเหล่านี้เป็นดารานี่!!!! ทำไมล่ะคะ ไม่เป็นดาราก็เซี๊ยะได้ เพราะเซเลบริตี้คุณแม่มือใหม่ของเราก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ,แตงกวา-จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ ไกรฤกษ์ และเข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์

วันนี้ HELLO! เลยขอนำเสนอ เคล็ดลับเรียกหุ่นผอมสวย สุดปังคืนได้ใน 4 เดือน ของคุณแม่หลังคลอด

กิจกรรมยามเช้า ก่อนลูกตื่น!!!
อาจจะฟังดูเป็นไปได้ยาก เพราะการเป็นคุณแม่ลูกอ่อนนั้นมันเหนื่อย เพราะการหิว หรือการร้องไห้โยเกนของทารกตัวน้อย แต่ถ้าคุณแม่อย่างเราๆ ลองจัดสรรเวลาดีๆ ลูกน้อยของคุณจะเป็นเวล่ำเวลามากขึ้น และนั้นจะเป็นโอกาสดีที่คุณแม่จะสามารถปลีกตัวออกจากการดูแลลูก แล้วหันมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายยามเช้าก่อนลูกตื่น ไม่ว่าจะเป็นเดินเล่นสวนสาธารณะกับน้องหมา โยคะ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์

ดื่มเข้าไป น้ำเปล่า!!!
น้ำเปล่า...ย้ำว่าต้องเป็นน้ำเปล่าเท่านั้น นอกจากจะช่วยเรื่องคืนความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณแล้ว น้ำเปล่ายัง 0 แคลอรี่อีกด้วย เพราะน้ำผลไม้แม่จะมีวิตามิน ซี สูงก็จริงแต่ก็ให้พลังงา และน้ำตาลมาก เฉลี่ยอยู่ที่ 200 แคลอรี่,ชา กาแฟก็ประมาณ 100 แคลอรี่,เครื่องดื่นโซดา 150 แคลอรี่ และเครื่องดูวิตามิน 125 แคลอรี่ เชื่อเลยว่าถ้าคุณแม่ยังเลือกดื่มน้ำต่างๆเหล่านี้ เป้าหมายหุ่นเช้งใน 4 เดือนเห็นทีคงเป็นแค่ความฝัน

งด "น้ำตาล" อย่างเด็ดขาด
เรียกง่ายๆว่า ถ้าอยากดื่มกาแฟ ต้องเลือกกาแฟดำ 1 ช็อตเท่านั้น โนครีม โนชูก้าร์ รู้ค่ะว่ายากเพราะมันขม แต่หวานเป็นลม ขมเป็นยา แม้ว่าจะใส่น้ำตาล หรือครีมเทียมเข้าไปในปริมาณแค่หยิบมือ แต่เมื่อรวมๆกันทุกวันเข้าก็ไม่น้อยเลยนะคะ

ผลพลอยได้ จากการให้นมลูก
การวิจัยชี้ให้เห็นว่าร่างกายของคุณเผาผลาญแคลอรี เมื่อคุณแม่กำลังให้นมบุตร ดังนั้นการให้ลูกทานนมแม่ นอกจากลูกจะได้สารอาหาร และคุณประโยชน์จากน้ำนมแม่แล้ว คุณแม่เองก็ยังได้เผาผลาญแคลอรี่ ลดน้ำหนักไปในตัว แถมอิ่มใจ สุขใจอีกด้วย

กินง่ายๆ ได้ประโยชน์เน้นๆ
แม้ว่าจะมีเป้าหมายว่าต้องการเป็นคุณแม่หุ่นแซบในเร็ววัน แต่การอด งดอาหารไม่ใช่สิ่งที่คุณแม่ทำได้ เพราะร่างกายคุณแม่กำลังอ่อนแอ และจำเป็นต้องใช้พลังงานอย่างมากในแต่ละวัน ดังนั้นร่างกายจึงต้องการสารอาหารมาบำรุง และซ่อมแซ่มสิ่งที่สึกกร่อน โดยเฉพาะมื้อสำคัญอย่างมื้อเช้า จากที่เคยทานคอนเฟร็ก ก็ลองเปลี่ยนเป็นข้าวโอ็ต นอกจากแคลอรีต่ำแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อการสร้างน้ำนมอีกด้วย

ท้องอยู่ก็ฟิตได้!!!
เรื่องนี่ค่อนข้างสำคัญ และซีเรียส คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถออกกำลังกายได้ แต่!!! ทั้งนี้ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์และเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด การออกกำลังกายนี้นอกจากจะช่วยฟิตหุ่นเตรียมพร้อมแล้ว ยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับคุณแม่เอง ส่งผลให้คลอดง่าย ร่างกายฟื้นตัวไว หุ่นกลับมาสวยเช้งได้ไว เพราะร่างกายสะสมกล้ามเนื้อไว้มากกว่าไขมันตั้งแต่ตอนยังตั้งครรภ์นั้นเอง

แดนซ์กับลูก
อาจจะงงกันอยู่ใช่มั้ยละคะ ก็แค่อุ้มลูกไปด้วยขยับร่างกายไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นกวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ทำกับข้าว ด้วยน้ำหนักตัวของเด็กทำให้เหมือนคุณแม่กำลังเข้าคลาสเวทเทรนนิ่งกับ เทรนเนอร์สุดโหด แต่ทั้งนี้ทุกกิจกรรมต้องทำอย่างระมันระวัง จะทอดปลาน้ำมันกระเด็นปุ้งปัง ขณะอุ้มลูกก็คงไม่เหมาะจริงมั้ยคะ ที่สำคัญยังเป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันใกล้ชิดของแม่กับลูกอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook