ปกป้องอายไลเนอร์ให้อยู่นาน ตาไม่เป็นแพนด้า

ปกป้องอายไลเนอร์ให้อยู่นาน ตาไม่เป็นแพนด้า

ปกป้องอายไลเนอร์ให้อยู่นาน ตาไม่เป็นแพนด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NO MORE SMUDGED EYELINER ไม่มีอีกแล้วตาแพนด้า

สาวๆ คงจะได้ประสบกับปัญหา อายไลเนอร์เลอะระหว่างวันลงมาถึงใต้ตา ซึ่งเป็นปัญหาอันดับต้นๆ เลยสำหรับการแต่งหน้า วันนี้เราจะมานำเสนอ ทริคสุดแซ่บ ที่ง่าย สะดวก ไม่เวิ่น ในการปกป้องอายไลเนอร์ของคุณคุณให้อยู่ยงคงกระพัน แม้จะอากาศร้อนระหว่างวัน ก็ยังจะสวยสู้ตายไร้ห่วง

 


สิ่งที่ต้องเตรียม

Eye liner ดินสอ,น้ำ,เจล ตามสะดวก

Eye shadow สีดำ ไม่วิ้ง

Eye liner brush จะหัวเฉียงเหมือนแปรงเขียนคิ้ว ก็จงเป็นได้

ก่อนสิ่งอื่นใด สิ่งที่ควรจะทำหรือต้องทำ คือลง eye primer เพื่อกันการไหลย้อยของ products ที่ใช้กับตาของเรา รองตาบนแล้ว จงรองตาล่างด้วยนะจ้ะ อ๋ออออออออ แล้วถ้านางใด ไม่มี eye primer ใช้ concealer แก้ขัดก่อนได้ไม่ผิดกติกา

เสร็จเรียบร้อย เขียน eye liner แบบใดใด ตามใจนางเลยนะ หนากว้างแค่ไหน จัดหนัก จัดเบา ตามสะดวกเลย ตามด้วยใช้แปรง ดังภาพ แตะที่ eye shadow สีดำ แล้วทาไปตามแนวที่นางเขียน eye liner ด้านล่างไว้
ส่วนประกอบที่เป็นฝุ่นของ eye shadow สีดำ จะทำหน้าที่ดูดซับเนื้อ eye liner ได้อย่าง เริ่ด เริ่ด

อย่าลืมพก eye liner ไว้เติมระหว่างวันก็ดีนะ เพื่อความเป๊ะ ถ้าเกิดมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เกิดขึ้น คือ eye liner ไหลซ้ำ ไหลซาก เหตุจาก อากาศร้อนของบ้านเรา ก็อย่าห่วงไปใย ใช้คัตตอนบัดที่พกไว้ กับโลชั่นใดใด ก็ได้ที่มีอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของนางหน่ะ ลบแก้ขัดไปก่อน หรือ ทิชชูเปียกก็ เก๋ กู้ด เท่านี้และ เท่านี้จริงจริงนะ นางก็จะไม่เป็นแพนด้าที่หลงฝูงมา อีกแล้ว ชนะเลิศ!!!!!!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook