รวม 10 คู่ซี้แม่ลูกติดหนึบ! ตัดติดกันตลอดเวลา

รวม 10 คู่ซี้แม่ลูกติดหนึบ! ตัดติดกันตลอดเวลา

รวม 10 คู่ซี้แม่ลูกติดหนึบ! ตัดติดกันตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดเลยว่าน่ารักสุดๆ สำหรับเหล่าศิลปิน-ดาราของเราที่บางคนจะโตเป็นหนุ่ม-เป็นสาวเต็มวัยกันแล้ว แต่ก็ยังตัวติดหนึบกับคุณแม่ ตามดูแลกันแทบทุกที่ บางคนถึงกับให้เป็นผู้จัดการส่วนตัวกันไปเลยทีเดียว แถมทำงานได้เงินมาก็ยังยกให้คุณพ่อ-คุณแม่เป็นคนดูแลทั้งหมด น่ารักกันมากๆ ขอปรบมือให้รัวๆ ใครที่คิดจะเข้ามาพิชิตลูกก็ต้องผ่านแม่ให้ได้ก่อนนะคะ

เอาล่ะ เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีแม่ลูกคู่ซี้ของคนบันเทิงคนไหนบ้างที่ตัวติดกันตลอดเวลา ไปดูกันเลยจ้า

ขอเริ่มต้นกันที่คู่ขวัญ ณเดช ญาญ่า ที่ทั้งคู่มักจะตัวติดกับแม่ตลอดไม่ว่าจะไปไหน หรือทำอะไร อยู่ในสายตาแม่ตลอด เข้าตามตรอกออกตามประตูจริงๆ เลย

ถ้าพูดถึงเรื่องความตัวติดกันของคู่แม่ลูก จะไม่พูดถึงคู่นี้ก็คงไม่ได้สำหรับแม่แก้วและหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะที่ไม่ว่าหนุ่มณเดชน์จะไปไหนก็จะเห็นแม่แก้วไปด้วยเสมอ ในทุกๆ งาน

และถ้าพูดถึงณเดชน์แล้วจะไม่พูดถึงสาวญาญ่า กับ แม่ปลา-อุไร เสปอร์บันด์ ก็คงจะไม่ได้ เพราะสาวญาญ่าและแม่ปลา ที่นอกจากจะตัวติดกันแล้ว ยังสนิทกับครอบครัวของของหนุ่มณเดชน์ อีกด้วยจ้า กินข้าวด้วยกัน ทำบุญด้วยกัน หวานสุดๆ

เหมือนฝาแฝดกันมากกว่าคู่แม่ลูกสำหรับแพนเค้ก เขมนิจ กับคุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์  ที่คุณแม่จะคอยดูแลทุกอย่างให้สาวแพน ทั้งเป็นผู้จัดการ ตลอดจนถึงหน้าที่แม่ที่ดีของลูก เก่งทั้งแม่ทั้งลูกอีกด้วย

เป็นอีกคู่ที่สนิทกันสุดๆ สำหรับเอสเทอร์และคุณแม่คาเน ที่ไปไหนไปกันตลอดๆ แม้ว่าลูกสาวจะมีหวานใจอย่างหนุ่มเคน ภูภูมิ แต่ก็ยังคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังสนิทกับหนุ่มเคนอีกด้วย 

มาที่อีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมาก สาวกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่ม  นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่ หมู พิมพ์ผกา ที่น่ารักจนสาวๆ อยากฝากตัวเป็นลูกสะใภ้กันทั้งประเทศ แต่บอกเลยว่าคุณแม่หวงสุดๆ

ด้านคุณแม่สุดชิค อย่าง แม่ก้อย วรนุช คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มเก้า จิรายุ แม้จะไม่ค่อยออกสื่อมาก แต่ในทุกๆ งาน แม่ก้อยจะไปกับหนุ่มเก้าตลอด ทั้งยังคอยดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

มาถึงคู่ที่ยังคงคอยทำหน้าที่แม่อยู่ แม้ว่าลูกสาวจะออกเรือนไปจนกลับมาอยู่ที่เรือนตามเดิมแล้วก็ตาม สำหรับ พิงกี้ และ คุณแม่อ้อย สรินยา ดูแลกันดีจริงๆ

ลูกชายคนโตอย่างน้องเจ้านายและแม่ปิ่น ก็ตัวติดกันมากๆ ถ้าลูกๆ กลับไทยเมื่อไหร่ จะเห็นได้ว่าคุณแม่ปิ่นเป็นต้องกอดต้องหอมลูกชายเสมอๆ ตามไปดูแลถึงเวทีอีกด้วย

อีกหนึ่งคู่แม่ลูกสุดสนิทกัน สำหรับสาวแต๋ว และคุณแม่  รวงทอง เตมีรักษ์ ไปเที่ยวไหนก็จะเห็นคู่นี้ลงรูปกันตลอด อบอุ่นมากๆ

สาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กับคุณแม่แอ๊ว ปราณี ไวทยานนท์  คอยดูแลสาวขวัญไม่ห่าง เราก็จะเห็นสาวขวัญพาคุณแม่ไปเที่ยวค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้

เป็ยยังไงกันบ้างคะกับ 10 คู่แม่ลูกที่เรานำมาฝากกัน น่ารักกันทุกคนเลยใช่ไหมล่ะ วันแม่ปีนี้ก็อย่าลืมพาคุณแม่ไปเที่ยวหรือไปพักผ่อนกันสักวันนะคะ เป็นลูกที่น่ารัก เป็นได้ไม่ยากเลย ลองดูนะคะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวม 10 คู่ซี้แม่ลูกติดหนึบ! ตัดติดกันตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook