โบวี่ อัฐมา ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่

โบวี่ อัฐมา ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่

โบวี่ อัฐมา ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากกลับมาแฮปปี้ ดีด๊ากับไมค์ หว่องอีกรอบ ก็ดูเหมือนว่าสาวโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จะดูมีชีวิตชีวา แถมสวยเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ล่าสุดนิตยสาร MiX จับสาวโบวี่มาเปลี่ยนลุคให้เป็นนางแบบสาวสุดยั่วยวน แถมแต่ละโพสต์เล่นเอาพี่จอร์จ ธาดา ต้องรีบรัวชัตเตอร์เพราะโบวี่โพสต์แบบมืออาชีพ เซ็กซี่ทุกเม็ด สวยไม่มีที่ติ ทั้งหุ่นที่เพอร์เฟกต์ หน้าตาที่ดึงดูดสายตา งานนี้การันตีว่าหนุ่มๆต้องเคลิ้มถึงสาวโบวี่กันเป็นแถวอย่างแน่นอน นอกจากจะกลับมาทวงบัลลังค์เจ้าแม่เซ็กซี่หลังจากที่หายไปนานแล้ว เรื่องความรักเจ้าตัวก็หวังว่าแฟชั่นเซทนี้จะช่วยมัดใจหนุ่มไมค์ไว้อยู่หมัดอีกด้วย

" แฟชั่นกับ MiX เซทนี้ก็เซ็กซี่นะ แต่ไม่โป๊เลยค่ะ จะเซ็กซี่ด้วยการโพสต์ สีหน้าการแสดงอารมณ์มากกว่า โบผอมลงด้วย เลยทำให้ดูสัดส่วน ทรวดทรงเราชัดขึ้น ก็ยอมรับว่าโบหายจากการถ่ายเซ็กซี่ไปนานเหมือนกัน เพราะตอนนี้มีละครด้วย ไม่อยากให้คนติดภาพเซ็กซี่มากนัก แต่ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ มาทวงบังลังค์ ( หัวเราะ )

ส่วนข่าวที่บางคนก็บอกว่า ถ่ายเซ็กซี่ประชดไมค์ หรือ ถ่ายเซ็กซี่มัดใจไมค์บ้าง ก็ไม่หรอกค่ะ มันคืองานอย่างนึงของโบ ซึ่งไมค์เขาก็เข้าใจ เขาไม่ว่าค่ะ ถ้าโบจะถ่ายเซ็กซี่ เขารอดูด้วยซ้ำ ความรักตอนนี้ก็ดีนะค่ะ เรากลับมาคุยกันใหม่หลังจากที่หยุดความสัมพันธ์ไปพักหนึ่งเนื่องด้วย วัฒนธรรมทางสังคมที่ต่างกัน เราโตกันคนละแบบแต่ตอนนี้ต่างคนต่างก็ปรับค่ะ พยายามมากขึ้น เดทกัน ดูแลกันเหมือนเดิม แต่มันกลายเป็นสบายๆขึ้น เพราะเราไม่คาดหวัง

คู่โบกับไมค์จะไม่ได้หวานแหวว ไม่ได้โรแมนติคที่การกระทำ แต่มันอาจจะเป็นเรื่องการให้กำลังใจกัน เรื่องคำพูด เทกแคร์กันแบบไทยปนฝรั่งค่ะ (ยิ้ม) ส่วนงานตอนนี้จะมีละครค่ะ เล่นกับพี่วุ้นเส้น พี่ตอง เป็นซีรีส์เรื่อง สามสาวเจ้าเสน่ห์ ซีรีส์เรื่องแรกของช่อง 9 เลย ฉายทุกวันจันทร์-ศุกร์ ประมาณ1ทุ่มค่ะ แล้วก็งานพิธีกรค่ะ ชีวิตตอนนี้ก็ถือว่าลงตัวทั้งเรื่องรักและเรื่องงานค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โบวี่ อัฐมา ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook