Pine & Eucalyptus Collection Jo Malone

Pine & Eucalyptus Collection Jo Malone

Pine & Eucalyptus Collection Jo Malone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นหอมแห่งความทรงจำ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอย กับกลิ่นบริสุทธิ์ของธรรมชาติกลิ่นสนเขียวขจีแสนสดชื่น กองถ่านไม้ที่กรุ่นกลิ่นไอหอมของโรสแมรี่และลูกสน สีเขียวและกลิ่นสดชื่นจากใบยูคาลิปตัสที่ปักในแจกันทรงสูง แต่งเติมให้ภาพของเทศกาลเฉลิมฉลองมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

กลิ่นหอมสดใหม่ของใบสนและยอดใบยูคาลิปตัสสีเขียวอ่อน สร้างบรรยากาศอันแสนสงบ รื่นรมย์ สุขล้นจากสัมผัสหรูหรากับคอลลคชั่น Pine & Eucalyptus พิเศษสำหรับฤดูหนาวในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองโดยเฉพาะ สร้างบรรยากาศให้บ้านเต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเทศกาลความสุขด้วย Scented Home Candle, Luxury Candle, Silver-Plated candle และ Living Cologne ที่ให้กลิ่นหอมอบอุ่น โอบอ้อม ต้อนรับการมาเยือนของช่วงเวลาแห่งครอบครัวที่มีความสุขที่สุดของปี

Jo Malone Pine & Eucalyptus มาพร้อมความคลาสสิคเหนือกาลเวลา เป็นดั่งของขวัญแทนความรู้สึก ที่บรรจงห่ออย่างงดงามด้วยกล่องสีครีมคาดโบว์สีดำอันเป็นเอกลักษณ์ เรียบง่าย เต็มไปด้วยสไตล์ เข้าได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพื่อเอาอกเอาใจคนพิเศษ หรือให้รางวัลกับตัวเอง ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เป็นมากกว่าตัวแทนความรู้สึก สำหรับเทศกาลส่งความสุขอันแสนพิเศษที่จะมาถึงนี้


Top Note
Citrus, Cypress, Cinnamon, Eucalyptus

Middle Note
Cardamom, Pine, Lavender

Base Note
Amber, Vanilla

 

Living Cologne 200ml 3,500 บาท

Home Candle 200g 2,750 บาท

Luxury Candle 2.5kg 17,250 บาท

Silver-plated candle in Pine & Eucalyptus Large 300g 5,500 บาท

Silver-plated candle in Pine & Eucalyptus small 75g 2,900 บาท

 

พบกับ Jo Malone Pine & Eucalyptus Collection ได้ที่เคาน์เตอร์ โจ มาโลน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook