ลบเลือนเรื่องความหมองคล้ำด้วย ออริเฟลม

ลบเลือนเรื่องความหมองคล้ำด้วย ออริเฟลม

ลบเลือนเรื่องความหมองคล้ำด้วย ออริเฟลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รู้หรือไม่ "ผิว" ของคุณก็ต้องการอากาศหายใจเหมือนกับร่างกายเช่นกัน ผิวใช้ออกซิเจนในการสร้างพลังงาน เพื่อไปเสริมสร้างเซลล์ และซ่อมแซมเซลล์ให้แข็งแรงและสมดุลตลอดเวลา หากเซลล์ผิวได้รับออกซิเจนอย่างเพียงพอ ผิวก็จะได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่และทำงานอย่างเป็นระบบได้อย่างสูงสุด

แต่ด้วยวัยที่เราไม่สามารถหยุดยั้งได้ ผนวกกับฝุ่นควันและมลภาวะที่ต้องพบเจอทุกวัน ก่อให้เกิดการสะสมของสารพิษในผิวชั้นนอก กีดขวางการแลกเปลี่ยนก๊าซทั้งสองระหว่างผิวกับบรรยากาศ จึงเป็นสาเหตุให้ผิว "หายใจ" ไม่สะดวก ทำให้การสร้างเซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นช้าลง รวมถึงผิวสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงมากยิ่งขึ้น ระดับ ความชุ่มชื่นในผิวชั้นนอกลดลง ผิวจึงแห้งกร้าน สีผิวแลดูหมองคล้ำและเริ่มหม่นหมอง

"ออริเฟลม" (Oriflame) เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศสวีเดนรังสรรค์ "ออฟติมอล ออกซิเจน บูสท์ แคปซูล" (Optimals Oxygen Boost Capsules) แคปซูลที่บรรจุสารสกัดธรรมชาติที่มาจากยีสต์มีกรด อะมิโน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ช่วยให้เซลล์เกิดการเผาผลาญมากขึ้น ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นให้ใช้ออกซิเจนในเซลล์ผิว และเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับออกซิเจนของเซลล์ผิว ให้ผิวได้เกิดกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้น เผาผลาญสิ่งที่เป็นพิษต่อผิว อาทิ มลภาวะ ริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด จุดด่างดำต่างๆ "ออฟติมอล ออกซิเจน บูสท์ แคปซูล" จะทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง กระจ่างใสและเนียนนุ่มสมบูรณ์แบบทันทีหลังการใช้ครั้งแรก

"ออฟติมอล ออกซิเจน บูสท์ แคปซูล" เป็นอีกตัวช่วยหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตของสาวเวิร์คกิ้งวูแมนที่หาเวลาไปสูดอากาศบริสุทธิ์ตามสวนสาธารณะ หรือไปออกกำลังกายให้หัวใจได้สูบฉีดออกซิเจนเข้าไปสู่ผิวได้ยากเต็มที่กลับมามีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นด้วยเนื้อเซรั่มในแคปซูลที่ซึมสู่ผิวง่าย ให้ผิวหน้านุ่มดุจดั่งแพรไหม สามารถรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้หลังการใช้เพียง 1 สัปดาห์ ผิวจะดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีจนใครก็ต้องทัก

1 กล่องบรรจุ 14 แคปซูล ราคา 690 บาท หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ออริเฟลม สามารถคลิกไปที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือโทร 02-715-1100

 

ออริเฟลม(Oriflame)

ออริเฟลม ได้รับการก่อตั้งเมื่อปีค.ศ1967 โดย พี่น้องโจนัส และโรเบิร์ต อาฟ จอร์นิค ร่วมกับ เบงจ์ท เฮลสเตน ถึงวันนี้ออริเฟลมเป็นบริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์ความงามระดับนานาชาติที่มีสาขาครอบคลุมมากกว่า60 ประเทศทั่วโลก

ออริเฟลมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามธรรมชาติสัญชาติสวีเดนสู่ตลาด ผ่านทางที่ปรึกษาธุรกิจอิสระ 3.3 ล้านคนทั่วโลก สร้างยอดขายที่สูงถึง 1.3 พันล้านเหรียญยูโร และ ออริเฟลมยังมอบโอกาสทางธุรกิจไม่เหมือนใครที่จะทำให้ "คุณสร้างรายได้ในวันนี้ เพื่อเติมเต็มความฝันของคุณในวันพรุ่งนี้"
ด้วยความเชื่อมันในศักยภาพของผู้คนและธรรมชาติ ภายใต้การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบกอปรกับความห่วงใยในสังคมและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีการทดลองในสัตว์ ออริเฟลมจึงได้ทำการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลมากมายทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสมาคม เวิร์ล ชายน์ฮูด ฟาวเดชั่น และเป็นหนึ่งในสมาชิกของตลาดหุ้นแนสแดก โอเอ็ม เอ็กซ์ นอร์ดิกซ์ อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook