ส่องราคาชุด "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ไทย พร้อมโมเมนต์น้ำตาแตกกลางห้างฯ

ส่องราคาชุด "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ไทย พร้อมโมเมนต์น้ำตาแตกกลางห้างฯ

ส่องราคาชุด "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ไทย พร้อมโมเมนต์น้ำตาแตกกลางห้างฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานแจกลายเซ็น 'Moonshot x Lisa the 1st Fan Sign in Bangkok' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Moonshot Thailand เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

งานนี้ นอกจากแฟนคลับชาวไทยที่มารอต้อนรับที่ EVEANDBOY และ Central World ในเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา จะฟินกระจายที่ได้เห็นใบหน้าชัดๆ ของสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK แล้ว การกลับมาเยือนบ้านเกิดในครั้งนี้ ยังมีความหมายกับไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้ เป็นการมาทำงานฉายเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย

ลิซ่า ที่งาน Moonshot x Lisa the 1st Fan Sign in Bangkok

โดยงานนี้ แฟชั่นของสาวลิซ่าก็น่ารักทั้ง 2 ลุค ลุควันแรก (11 ส.ค. 61) มาในลุคโทนฟ้าสดใส ใส่เสื้อ จากแบรนด์ Erdem ราคา $1,210 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 40,000 บาท และในวันที่สอง (12 ส.ค. 61) กับชุดเดรสลายดอกสีชมพู จากแบรนด์ Sretsis ราคา 22,000 บาท 

ภายในงานวันสุดท้าย ยังมีโปรเจ็กต์สุดซึ้งที่แฟนคลับเซอร์ไพรซ์สาวลิซ่าโดยเฉพาะ พร้อมถือป้าย "อยู่กับลิซไปนานๆ นะ" เมื่อเห็นว่ามีแฟนๆ มอบความรักให้เธอท่วมท้นขนาดนี้ เธอจึงเกิดน้ำตาแตก ทำเอาแฟนคลับทั้งที่งานและโซนหน้าจอคอมกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

สำหรับแฟนคลับ BLACKPINK คงทราบดีว่า กว่าเด็กไทยตัวเล็กๆ คนนี้ จะโด่งดังมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอต้องสละชีวิตวัยรุ่น จากครอบครัวและบ้านเกิด ไปใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีหลายปี กว่าจะได้เดบิวท์เป็นศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment จนกลายเกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆ ของวงการ K-POP ทั้งยังได้เฉิดฉายอยู่บนนิตยสารแฟชั่น และเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ของสินค้าชั้นนำมากมาย

โดยสาวลิซ่ายังเปิดเผยความรู้สึกหลังงานจบ ผ่านอินสตาแกรมของเธอ @lalalalisa_m ว่า "ครั้งนี้ เป็นการมาทำงานที่ไทยคนเดียวครั้งแรกของหนู เซอไพรซ์ที่ทุกคนมอบให้เมื่อวาน มีความหมายกับหนูมากจริงๆ ขอบคุณบลิ้งค์ทุกคนที่รักหนู เอ็นดูหนู และมาให้กำลังใจทั้งสองวันเลยนะคะ"

ยิ่งไปกว่านั้น ประธานค่าย YG Entertainment อย่าง ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ปลื้มปริ่มถึงขั้นโพสต์ข้อความขอบคุณ BLINK ชาวไทยที่ให้การต้อนรับศิลปินในค่ายของเขาเป็นอย่างดี มาตลอดทั้ง 2 วัน

>> แฟนคลับลั่น ไม่แฟร์! "เจ้านาย" โผล่แถวหน้า งานแจกลายเซ็น "ลิซ่า แบล็คพิงค์"
>> "โอ๊ค พานทองแท้" ทุ่มเงินซื้อเครื่องสำอางเป็นแสน เพื่อได้เจอ "ลิซ่า BLACKPINK"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ส่องราคาชุด "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ไทย พร้อมโมเมนต์น้ำตาแตกกลางห้างฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook