จากวันวานถึงวันนี้ อั้ม พัชราภา สวยไม่เปลี่ยน!

จากวันวานถึงวันนี้ อั้ม พัชราภา สวยไม่เปลี่ยน!

จากวันวานถึงวันนี้ อั้ม พัชราภา สวยไม่เปลี่ยน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิชชี่เชื่อว่าหลายต่อหลายคนมีไอดอลในดวงใจ  ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ของตัวเอง นักร้อง นางแบบ  หรือแม้กระทั่ง ดารา-นักแสดง  เพราะทิชชี่เอง  ก็มีไอดอลในดวงใจเช่นกัน  นั้นก็คือสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ค่ะ

ทิชชี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวอั้ม ชีถึงมีแฟนคลับมากมายก่ายกองขนาดนี้  งานไหนต่องานไหนที่ชีไป  งานนั้นแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ก็ตามไปให้กำลังใจชีกันแทบงานแตก  ไม่ใช่เฉพาะผู้ชายอย่างเดียวที่หลงใหลในความสวยเซ็กซี่ของชี  ผู้หญิงด้วยกันก็ยังหลงรักในความมีเสน่ห์  ตรงไปตรงมาของชีเลยล่ะค่ะ  ชอบก็บอกว่าชอบ  ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ  อั้มของแท้ต้องไม่แอ๊บ!!!

สาวอั้ม ชีเข้าวงการมาก็นานนม  หลายคนลืมไปแล้วว่าชีเข้าสู่เส้นทางสายบันเทิงจากการประกวด "สาวแฮ็คส์"  เมื่อ พ.ศ. 2540 

อั้ม เกิด วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2521 อายุ ณ ปัจุปันก็ 30 กว่าๆ เรียกได้ว่าเป็นสาววัย 30 ที่ยังแจ๋วอยู่จริงๆ ทั้งรูปร่าง  หน้าตา ทรวดทรง องเอว  เข้าวงการมาก็ 10 กว่าปีแล้ว  แต่ชีก็ยังเป๊ะอยู่ทุกส่วน แถมยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งสวยเซ็กซี่มากขึ้นด้วยซ้ำ

เรียกว่าสาวอั้ม  เป็นคนที่เกิดมาพร้อม มีดีทุกสิ่งอย่าง  การแสดงก็ไม่ใช่ขี้ๆ ชีเล่นได้ทุกบทบาท  จะซึ้ง เศร้า บ้า ฮา ชีก็ บ่'หยั้น  เห็นได้จากกระแสสุดแรงจากบาทบาท "ม่านมัสลิน"  ในละคร "ในรอยรัก"  ที่ชีแสดงบทบาทได้เริ่ดอย่างตัวแม่จริงๆ

ล่าสุดชีกำลังจะมีผลงานทางจอเงิน "30 กําลังแจ๋ว"  (แจ๋วสมชื่อ พัชราภา จริงๆ)  มาให้สาวกคนรักอั้มได้ติดตามอีกแล้ว  หนังเรื่องนี้ยังไม่ทันฉาย  แต่กระแสก็แรงดีพุ่งปรี๊ดๆ เลยทีเดียว.....นี่แหละน่ะเค้าเรียกตัวแม่ตัวจริง  (ของเค้าดีจริงๆ.....จริงไหมค่ะ?)

วันนี้ทิชชี่จึงมีพัฒนาการความงามของ  อั้ม พัชราภา  ตั้งแต่อดีตยันปัจจุบันมาให้คุณๆ ได้ยลกัน  มาดูกันดีกว่าว่าชีจะเป๊ะ  สวยไม่สร่างขนาดไหน!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จากวันวานถึงวันนี้ อั้ม พัชราภา สวยไม่เปลี่ยน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook