Clinique ขอแนะนำ New Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer

Clinique ขอแนะนำ New Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer

Clinique ขอแนะนำ New Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวสวยเปล่งประกายทุกวัน

Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer ใหม่ ได้รับการพิสูจน์จากห้องทดลองแล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่า Turnaround Concentrate สูตรเดิม ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ เมื่อใช้ติดต่อกัน ผิวจะดูเปล่งประกายขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี เรียบเนียบขึ้น

Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer เสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ และกระบวนการทำงานของผิวโดยรวมขั้นตอนที่สำคัญ 3 ขั้นตอนของการเผยผิวใหม่
การเผยผิวใหม่ตามธรรมชาติ
การที่ผิวใหม่มีสุขภาพผิวดี
การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ

Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer ซีรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ และสามารถใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง หลัง3-Step Clarifying Lotion ตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีค่า SPF หรือครีมกันแดด เช่น City Block

Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคม 2554 เป็นต้นไป
ขนาด 30 มล. ราคา 2,400 บาท / ขนาด 50 มล. ราคา 3,300 บาท
ผ่านการทดสอบการแพ้* ปราศจากน้ำหอม 100% เป็นสูตรสำหรับผิวชาวเอเชีย

Clinique Turnaround Lovers

คลีนิกข์ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ลูกค้าสมาชิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Turnaround เกี่ยวกับความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และหลงรัก Turnaround อย่างเหนียวแน่น มาดูกันค่ะว่าสมาชิกเหล่านั้นมีประสบการณ์ดีๆอะไรที่จะมาถ่ายทอดให้กับเราค่ะ

 


คุณอรวรรณ สันติกร

สำหรับดิฉันแล้วเริ่มใช้ Turnaround ตั้งแต่เริ่มใช้คลีนิกข์เลยค่ะ 2-3 ปีแล้ว ตอนแรกผิวแห้งมาก และมีจุดด่างดำ แต่พอใช้ Turnaround ผิวก็สุขภาพดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ชุ่มชื่นมากขึ้น รูขุมขนดูกระชับ จุดด่างดำจางลง ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ตั้งแต่ใช้คลีนิกข์ก็ไม่ได้ใช้แบรนด์อื่นอีกเลย ประทับใจหลายๆ อย่าง เริ่มต้นจากการบริการที่ดี แล้วก็คุณภาพผลิตภัณฑ์ แนะนำให้เพื่อนใช้ด้วย ซึ่งทุกคนก็แฮปปี้มาก

 

คุณสินีนาฏ แผ้วพาลชน

คุณแม่ใช้คลีนิกข์มาก่อน แล้วผิวท่านดีมาก เราอยากมีผิวดีบ้าง ก็เลยใช้ตามคุณแม่เพราะท่านใช้มาเป็นสิบปีแล้ว ซึ่งตอนแรกผิวดิฉันจะมีปัญหาค่อนข้างแห้ง ดูไม่ค่อยสดใส แต่หลังจากใช้คลีนิกข์สักระยะปัญหาพวกนี้ก็หมดไป
Turnaround ก็ใช้ตั้งแต่ตอนออกมาใหม่ ชอบที่ผลิตภัณฑ์ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูสดใส และช่วยให้เวลาทาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็ซึมเข้าผิวได้ดี รู้สึกว่านี่คือผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับดิฉันค่ะซึ่งทุกคนก็แฮปปี้มาก

 


คุณอรรถพนธ์ พงษ์เลาหพันธุ์

ผมใช้คลีนิกข์มาประมาณครึ่งปีแล้ว เริ่มจากลองใช้ของเพื่อน แต่ก่อนผมจะมีปัญหาสิวและผิวจะมีรอยแดงจากสิว แต่พอใช้คลีนิกข์แล้ว รอยแดงก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดมาก ใช้ Turnaround Concentrate อาทิตย์เดียวก็เห็นผล ผลิตภัณฑ์ช่วยทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น พนักงานของคลีนิกข์มีความเข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ดีมาก สามารถแนะนำสิ่งที่เหมาะกับเราได้จริงๆ

 

คุณสุดินันต์ ไชยลังกา

ดิฉันใช้คลีนิกข์มา 5 ปีแล้ว และความกังวลของดิฉันอีกอย่างคือมีปัญหาเรื่องผิวดูไม่ค่อยสดใส ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ Turnaround ซึ่งตอบโจทย์มาก ผิวนุ่มขึ้น และทำให้ผิวดูสดใสขึ้นจริงๆ ไม่ใช่แค่รู้สึกเอง แต่เพื่อนๆ ก็จะทักว่าหน้าดูไบรท์ขึ้น แค่ขวดเดียวก็เห็นผล ถ้าใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย และกำลังมองหาสกินแคร์ก็แนะนำให้ใช้คลีนิกข์ ใช้ดีจริงๆ ทุกชิ้น ไม่มีปัญหาเรื่องแพ้เลยค่ะ


"แล้วคุณล่ะประทับใจและหลงรัก Turnaround Concentrate Extra Radiance Renewer ใหม่จากคลีนิกข์แล้วหรือยัง แวะไปทดลองและสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขานะคะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook