ไม่เกิดให้มันรู้ไป! เสิร์ฟแฟชั่นจี๊ดๆ ของเซเลบที่งาน VMAs 2018

ไม่เกิดให้มันรู้ไป! เสิร์ฟแฟชั่นจี๊ดๆ ของเซเลบที่งาน VMAs 2018

ไม่เกิดให้มันรู้ไป! เสิร์ฟแฟชั่นจี๊ดๆ ของเซเลบที่งาน VMAs 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเสิร์ฟแล้วจ้า สำหรับแฟชั่นที่งานประกาศรางวัลมิวสิกวิดีโองานใหญ่แห่งปี MTV Video Music Awards ปี 2018 หรือ VMAs ที่งานนี้ แฟชั่นศิลปินสาวๆ แต่ละนางไม่ยอมน้อยหน้ากันจริงๆ

Cardi B, Jennifer Lopez และ DJ Khaled ขึ้นรับรางวัล Best Collaboration บนเวที VMAs 2018

VMAs 2018 จัดขึ้นที่ Radio City Music Hall ในเมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่า Sanook! Women ได้สูบแฟชั่นของพวกเขามาตีแผ่ให้สาวๆ ได้ชมกันแล้ว มาดูกันค่ะว่าคอสตูมของใครจะเริ่ดที่สุดในสามโลก หรือใครกันนะที่มีความพังเบาๆ ไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันเลย

เริ่มกันด้วยลุคแรกกับตำนานของวงการเพลง มาดอนน่า ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 60 ปีไปหมาดๆ ในงานนี้ เธอมาพร้อมกับลุคที่ทำเอาใครหลายคนงงเล็กน้อย กับชุดและเครื่องประดับสไตล์ชนเผ่าตั้งแต่หัวจรดเท้า 

โอ้โห! จัดว่าผิดคาด สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ อายุน้อยร้อยล้าน กับคอสตูมที่ไม่เซ็กซี่เน้นเนื้อนมไข่อย่างที่คิด เพราะที่งาน VMAs สาวไคลีย์มาในลุคเรียบหรูกับชุดเดรสเบลเซอร์สีขาวจากแบรนด์ Tom Ford สวยแพงตามเงินในบัญชีจริงๆ ค่ะ

ถ้าไคลีย์ผิดคาด สำหรับคนนี้คงเป็นไปตามคาดสุดๆ เพราะ นิกกี้ มินาจ ควีนออฟแร็ป ยังคงคอนเซปต์ของตัวเองตามเคย ด้วยความเอ็กซ์แตก โชว์สะโพกผายสุดฤทธิ์ และครั้งนี้ มาในชุดของแบรนด์สตรีทขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคอย่าง Off-White นั่นเอง

ตามมาติดๆ กับขุ่นแม่เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับลุคสุดแกลม ด้วยชุดราตรีสีเงินผ่าหน้าโชว์เรียวขา จากแบรนด์ Versace จัดว่าแม่เอาอยู่!

เซ็กซี่เลดี้ไปอีก สำหรับนักร้องสาวจากเกาะอังกฤษ อีกหนึ่งตัวแม่แฟชั่นพรมแดงอย่าง ริต้า โอร่า ครั้งนี้เธอมาในชุดราตรีซีทรูสีดำ จากแบรนด์ Jean Paul Gaultier จุดนี้บอกเลยว่าเกินคำว่าเซ็กซี่ไปหลายเบอร์

ไม่พูดถึงคนนี้ไม่ได้ สำหรับสาวน้อย Camila Cabello ที่คว้ารางวัลใหญ่ของเวที VMAs ปีนี้ไปได้ถึง 2 รางวัล โดยชุดที่นักร้องสาวสุดฮอตสวมใส่ในงานนี้เป็นของแบรนด์ Oscar de la Renta

> Camilla Cabello คว้า 2 รางวัลใหญ่จากการประกาศรางวัล MTV VMAs 2018

หนูน้อย มิลล์ บ็อบบี บราวน์ นักแสดงรุ่นจูเนียร์ แจ้งเกิดจากซีรีส์ Stranger Things และยังเป็นว่าที่เจ้าหญิงแห่งวงการแฟชั่นคนต่อไป มาในชุดสีดำสมวัย จากแบรนด์ Rosie Assoulin

เธอคนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน VMAs 2018 นั่นก็คือ Cardi B แร็ปเปอร์สุดจี๊ดแห่งวงการมาในชุด Velvet สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Nicolas Jebran

สมศักดิ์ศรีเจ้าหญิงแฟชั่นพรมแดงจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี่ ที่มาในลุคสวยแพงตามแบบฉบับของ Ralph& Russo

และสุดท้าย ขอปิดท้ายด้วยแฟชั่นของ แอมเบอร์ โรส ชนะเลิศแคมเปญนี้ไปเลยจ้า กับชุดสีแดงชวนเสียวที่สุดของงาน ทำเอาตากล้องลั่นชัตเตอร์กันแบบไม่ยั้ง 

>> ตัวตนของ "แอมเบอร์ โรส" คุณแม่สุดแซ่บ ผู้ไม่แคร์เกรียนคีย์บอร์ด แต่แคร์ลูกสุดหัวใจ

 เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? คงได้คำตอบในใจกันแล้วนะว่าใครจี๊ด ใครเจิด สุดในงาน ทั้งนี้ ทุกคนสามารถอ่านรายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลในงาน MTV Video Music Awards ปี 2018 ได้บน Sanook! Music 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ไม่เกิดให้มันรู้ไป! เสิร์ฟแฟชั่นจี๊ดๆ ของเซเลบที่งาน VMAs 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook