ดีจนอยากบอกต่อ! รีวิว 11 มาสก์ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวเด้ง คุณภาพแน่น

ดีจนอยากบอกต่อ! รีวิว 11 มาสก์ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวเด้ง คุณภาพแน่น

ดีจนอยากบอกต่อ! รีวิว 11 มาสก์ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวเด้ง คุณภาพแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากผิวหน้าเด้งเชิญทางนี้ วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปดูสิว่าจะมี มาสก์เด็ดโดนใจ ตัวไหนที่ลองใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

เรื่องผิวแห้ง เป็นขุย คงจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ หลายคนพบเจอ เพราะขนาดลูกเกดเป็นสาวหน้ามันทีโซน แต่ช่วงแก้มนี่แหละค่ะคุณขา ผิวหน้าไม่ไหวแบบรับไม่ได้จริงๆ 

ที่เป็นแบบนี้คงจะเป็นเพราะผิวเปลี่ยนไป ตั้งแต่คลอดลูกมาได้ 8 เดือนกว่า ลูกเกดจะต้องเจอปัญหาผิวหน้าแห้ง ทั้งเป็นขุยและแต่งหน้าไม่ติด ผ่านไปแบบเดียวก็หลุด 

การทาครีมบำรุงจึงเป็นสิ่งที่ควรจะทำ แต่! เวลาเลี้ยงลูกจะหาเวลามานั่งประทินโฉมทาครีมทีละตัวรอให้ซึมเข้าผิวคงไม่ได้เหมือนแต่ก่อน ตัวช่วยที่จะกู้หน้าแห้งพังให้กลับมาปังไม่เป็นขุยที่ดีที่สุดในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้น การมาสก์หน้า ตอบโจทย์แม่ลูกอ่อนและสาวๆ ที่ไม่เวลาได้มากที่สุด 

พูดมาขนาดนี้ สาวๆ Sanook! Women อยากรู้แล้วละสิว่า 11 มาสก์ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวเด้ง คุณภาพแน่น จะมีตัวไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ตามมาด่วนๆ เลยค่ะ

เริ่มกันที่มาสก์แบรนด์ไทย Medileen ตัวนี้ผลิตที่เกาหลีและเป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์อย่างมาก การันตีด้วยรางวัล Beauty Choice Awards แห่งปี 2018 สุดยอดผลิตภัณฑ์แผ่นมากส์บำรุงผิว จากตัวเดิมที่เคยใช้แล้วชอบเจอตัวใหม่เข้าไปปลื้มมาก 

Medileenคุณสมบัติ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ลดการระคายเคืองผิวและลดรอยแดง ช่วยให้ผิวตึง กระชับ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและได้มีสารสกัดจากข้าว ซึ่งในสมัยก่อนสาวๆ รู้มั้ยคะว่า น้ำข้าวสามารถบำรุงผิวหน้าและเส้นผมได้ เขานำข้าวมาพัฒนาสกัดนำส่วนประกอบมาผสม ช่วยให้ผิวแข็งแรง สร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอย

หลังจากที่ได้ลองใช้ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น หน้าที่แห้งแต่งหน้าแล้วเป็นขุยกลับเนียบอย่างเห็นได้ชัด ตอบโจทย์คนที่อยากเติมเต็มผิวให้ดูอิ่มน้ำ เวลาแต่งหน้าติดทนหมดกังวลเรื่องความแห้งกร้านที่เคยเจอ สมกับรางวัลที่ได้จริงๆ 

1 กล่อง 5 แผ่น ราคา 1,350 บาท

พูดถึงความเริ่ดของเรื่องความฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนต้องมี SK-II Facial Treatment Mask มาสก์ที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้มีลูก 1 แล้วก็ยังใช้อยู่ต่อเนื่อง

SK-II Facial Treatment Maskคุณสมบัติ เป็นแผ่นมาสก์ผิวหน้าอุดมไปด้วย พิเทร่าสูตรเข้มข้น ให้ผิวของคุณได้ดื่มด่ำและดูดซับความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ในขั้นตอนเดียว ผลลัพธ์คือผิวที่ดูกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้ ยอมรับเลยว่า ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ยิ่งถ้าใช้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นจริง ใครที่ชอบใช้น้ำป้าเจี๊ยบ (SK-II Facial Treatment Essence) แล้วอยากฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว จัดมาสก์ไปค่ะ

1 กล่อง 6 แผ่น ราคา 3,570 บาท

ต่อกันที่ BPN Revital Skin Mask สำหรับเมื่อไทยอาจจะยังไม่คุ้นหูแต่ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ที่เกาหลี เป็นที่ยอมรับเลยว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำจากประเทศเกาหลี ตัวนี้ลูกเกดได้ลองใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว BPH EQ + Hydrocomplex Sooting Aqua Gel และเกิดอาการอยากลองมาสก์ที่เค้าเคลมไว้ว่าสามารถคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูงสุดของแบรนด์

BPN Revital Skin Maskคุณสมบัติ มีจุดเด่นเรื่องฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น เป็นที่ยอมรับต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถรลดความแสบร้อน รองแดง หลังออกแดดได้อีกด้วย

หลังจากที่ได้ลองใช้ ตื่นมาแล้วผิวนุ่มขึ้นมาก สัมผัสได้ถึงความเด้งในการแต่งหน้าที่ติดทนขึ้น ดูเปล่งปลั่งและไม่ความความกร้านแบบที่เคยเจอตั้งแต่หลังคลอด ประทับใจใช้แล้วต้องซื้อต่อแน่นอน

1 กล่อง 3 แผ่น ราคา 790 บาท

มาถึงมาสก์จาก Watsons Express Brighttening Mask ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยราคาที่น่ารักและซื้อง่ายไปวัตสันสาขาไหนก็เจอ ทำให้อดใจซื้อมาลองไม่ได้ ตัวนี้มีมีด้วยกัน 3 สูตรให้เลือก ลูกเกดเลือกสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

Watsons Express Brighttening Maskคุณสมบัติ น่าสนใจสุดๆ เขาบอกไว้ว่าช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วย บำรุงผิวได้ใน 3 นาที ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ปราศจากสี แอลกอฮอล์และพาราเบน ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใจ สีผิวดูสม่ำเสมออีกด้วย

หลังจากที่ลองใช้ เป็นแผ่นมาสก์ราคาไม่แพงแต่ให้ความชุ่มชื้นดีไม่แพ้ใคร เวลาลอกแผ่นมาสก์หลังทิ้งไว้ 15 นาที รู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ราคาแผ่นละ 59 บาท


อีกหนึ่งแบรนด์ที่มาทางเกาหลีแล้วจะต้องมี Sulwhasoo First Care Activating Mask อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงหรือเซรั่ม ลูกเกดปลาบปลื้มกับทุกตัว มีหรอจะไม่ลองมาสก์ ที่เป็นตัวขายดีติดอันดับต้นๆ ที่สาวๆ หลายประเทศใช้กัน

Sulwhasoo First Care Activating Maskคุณสมบัติ แผ่นมาสก์ที่จะช่วยปรับสมดุลมอบความสะอาด เรียบเนียน ให้ผิวผ่อนคลาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวจากส่วนผสมสมุนไพรเกาหลี มาเนรมิตผิวสวยไร้ที่ติด้วยมาส์กเพียงแผ่นเดียว แต่อุดมไปด้วย First Care Activating Serum EX เข้มข้นถึง 1/3 ขวด คุณภาพอันแน่นขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องลอง

หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกถึงผิวที่เนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใสขึ้น สามารถแต่งหน้าได้ติดทน ช่วงไหนที่รู้สึกว่าผิวอ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อย มาสก์ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเด้งได้จริง ทันตาไปเลยค่ะ

1 กล่อง 5 แผ่น ราคา 1,800 บาท

สายเกาเรายังไม่จบ กับ Saturday Skin สกินแคร์ที่ปลอบประโลมผิวให้เหมือนได้หยุดพักสบายๆ ในวันเสาร์ตามชื่อแบรนด์ สารภาพว่าตอนแรกซื้อเพราะแพคเกจจิ้ง แต่ใช้แล้วคุณภาพเริ่ดอีกตัวที่น่าสอย เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ดึงดูดสาวๆ สายฟริ้งฟรุ้งและสายมินิมอล ด้วยซิกเนเจอร์ประจำของแบรนด์จะเป็นสีขาวเรียบๆ แค่หยิบมาใช้ก็รู้สึกคูลแล้วค่ะ

Saturday Skinคุณสมบัติ จะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำและคืนความชุ่มชื่นขึ้นจนคุณสัมผัสได้

หลังจากที่ได้ลองใช้ ในครั้งแรกผิวชุ่มชื้นทันที เนื้อเซรั่มไม่หนักจนเกินไปสบายหน้า ใช้ติดต่อกัน 3-4 ครั้ง ถึงจะสัมผัสได้ว่าผิวกระจ่างขึ้น สดใส เปล่งปลั่ง 

ราคาแผ่นละ 220 บาท

คุ้นเคยกันสุดๆ กับ Garnier ที่เขาออกมาสก์หน้า SERUM MASK HYDRA BOMB  เซรั่มมาสก์ที่หลายคนชอบ มีทั้งมี 3 สูตรให้เลือก สูตรสีฟ้า นี้สำหรับผิวเเห้งขาดความชุ่มชื่น 

SERUM MASK HYDRA BOMBคุณสมบัติ มาสก์ 1 ครั้ง = เสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 1,000 เท่า เเถมมีสารสกัดจากทับทิม ที่มีสรรพคุณที่ช่วยเรื่องผิวของเราให้ดูขาว ใสขึ้น 

หลังจากที่ได้ลองใช้ เซรั่มแน่นมาก หน้านุ่ม ผิวดูโกลว์ๆ ใครที่ชอบให้ผิวดูใสแบบสาวเกาหลี มาสก์ตัวนี้จะเปลี่ยนผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้นได้

ราคาแผ่นละ 69 บาท

มาต่อกับ STARSKIN แบรนด์ที่เป็นการคิดค้นผลิตภัณฑ์ร่วมกับแพทย์ผิวหนัง และเมกอัพอาร์ทิสต์ที่ทำงานร่วมกับคนดังมากมาย แค่นี้ก็พอจะรู้แล้วว่าเราจะได้พบเบื้องหลังผิวสวยของเซเลบริตี้ชื่อดัง โดยได้เลือกเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านความงามใหม่ล่าสุดมาใช้ในสูตรเฉพาะของแบรนด์ เพื่อให้คุณสามารถทำทรีทเมนท์ที่มีประสิทธิภาพดุจได้รับการดูแลผิวพรรณอย่างดาราชั้นนำง่าย ๆ ที่บ้านคุณ

STARSKINคุณสมบัติ เป็นแผ่นมาส์กหน้าสุดหรูที่ให้คุณปรนนิบัติผิวหน้าในอีกระดับ ด้วยสารกัดจากทองคำพร้อมด้วยเซรั่มเข้มข้นช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ดูนุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

หลังจากที่ได้ลองใช้ เนื้อเซรัมเข้มข้นขั้นสุด หลังตื่นมายังสัมผัสได้ถึงเซรั่มที่เกาะที่ผิวหน้า ดูผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ใครที่ต้องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงอย่างเร่งด่วน จัดไปแล้วจะรับรู้ได้ถึงความเปล่งปลั่งของผิว

ราคาแผ่นละ 590 บาท

อีกหนึ่งตัวที่ต้องพูดถึง Soap and Glory Speed Plump™ Miracle Moisture Mask เหมาะกับสาวๆ ทีมีปัญหาผิวขาดน้ำ ที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว 

Soap and Gloryคุณสมบัติ มาสก์พลังเทอร์โบ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันตา ให้ผิวอิ่มฉ่ำสุดพลัง พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากเปลือกส้ม ซึ่งอุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์นานาชนิด ที่จะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำได้ 

หลังจากที่ได้ลองใช้ วันไหนที่รู้ว่าผิวแห้งเป็นพิเศษ จัดมาสก์ตัวนี้ ช่วยเรื่องผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น สาวผิวแห้ง ที่กำลังเป็นกังวลเรื่องผิวที่แห้ง เป็นขุย เหมาะสุดๆ เลยค่ะ

ราคาแผ่นละ 150 บาท


เรื่องมาสก์ตัวเด็ดต้องยกให้ DR. JART+ Shake & Shot™ Rubber Masks อีกเหมือนกัน แค่แพคเกจจิ้งน่ารัก มีเอกลักษณ์ รูปหน้าเด็กทำปากเหมือนกำลังดูดน้ำ ตัวนี้จะไม่มีแผ่นมาสก์ แกะออกมาจะมีด้วยกัน 2 ซอง เทคุณทั้งสองรวมกันแล้ว Shake it! และเอาไม้พายเกลี่ยที่หน้าได้เลย

DR. JART+ Shake & Shot™ Rubber Masksคุณสมบัติ Elastic Shot ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ เหมาะสำหรับผิวหย่อนคล้อย ด้วยสารสกัด ALA มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเต่งตึง เด้ง ฟู ไม่เหี่ยว เสมือนหน้าเด็ก

หลังจากที่ได้ลองใช้ เรื่องผิวหย่อนคล้อยอาจจะต้องใช้หลายๆ ครั้ง แต่หลังใช้ 3 ครั้งติดต่อกัน ผิวชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้น ไม่ระคายเคืองและเกิดการแพ้อีกด้วยนะคะ

ราคากระบอกละ 360 บาท


ปิดท้ายด้วย Hydro V Plus Active Serum มาสก์ที่ช่วยบำรุงไปพร้อมกับเร่งสลายไขมันบริเวณใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง 

Hydro V Plus Active Serumคุณสมบัติ นอกจากช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V แล้ว ยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทาก และคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ และสีผิวดูกระจ่างใส
ส่วนของแผ่นคาดใต้คาง ได้นำนวัตกรรมแผ่น Hydrogel ที่จะช่วยส่งผ่านสารสกัด สำคัญที่อยู่ในแผ่น ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยสลายไขมัน กำจัดของเสียภายในร่างกายและกระชับผิว ให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ในระดับที่ลึกและอัตราสูงขึ้น 

หลังจากลองใช้ สัมผัสได้ถึงความเรียวขึ้นของใบหน้า ใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ มีเพื่อนทักว่าหน้าเล็กลง ที่สำคัญอีกอย่างคือใช้แล้วสิวไม่ขึ้นบริเวณคาง ที่ผ่านมาเคยลองใช้แผ่นสลายไขมันแบบนี้แต่ไม่เห็นผล และกลับสิวขึ้นเป็นเม็ดอักเสบตรงส่วนแผ่นคาด แต่กับตัวนี้ปลื้มมาก ไม่รู้สึกระคายเคืองหรือรำคาญขณะใช้เลยจ้า

1 กล่อง 4 แผ่น ราคา 750 บาท

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ใครลองใช้ตัวไหนแล้วชอบ บอกต่อกันบ้างนะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook