ย้อนชมแฟชั่นฉลองพระองค์ลายแอนิมอลพรินต์จากพระราชวงศ์ทั่วโลก

ย้อนชมแฟชั่นฉลองพระองค์ลายแอนิมอลพรินต์จากพระราชวงศ์ทั่วโลก

ย้อนชมแฟชั่นฉลองพระองค์ลายแอนิมอลพรินต์จากพระราชวงศ์ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากจะบอกเลยว่า ลายแอนิมอลพรินต์กำลังมาแรงในซีซั่นออทัมน์ / วินเทอร์ 2018 นี้ เพราะเทรนด์แฟชั่นก็มักจะวนกลับมาทุกปี แต่สำหรับซีซั่นที่จะถึงนี้ ลายแอนิมอลพรินต์พรินต์มาแรงแซงโค้งเป็นพิเศษไปหน่อย เพราะตั้งแต่ได้เห็น กาเร็ต พิว สวมเทรนช์โค้ตลายเสือดาว ทั้งตัวเป็นของแบรนด์ Dolce and Gabbana หรือแม้แต่ลุคลายพรินต์เสือดาวสีเขียวสะท้อนแสงของ Tom Ford ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีการยกให้ Kat Slater เป็นสไตล์ไอคอนใหม่สำหรับซีซั่น AW 18 ไปเสียแล้ว แล้วคุณล่ะกล้าที่จะสวมลายแอนิมอลพรินต์ไหม? ที่ต้องพูดแบบนี้ เพราะว่าเราพบว่า พระราชวงศ์ทั่วโลกโปรด แฟชั่นฉลองพระองค์ลายแอนิมอลพรินต์ เหมือนกัน แล้วก็เซอร์ไพรส์มาก เมื่อเราพบว่าสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงเคยฉลองพระองค์โค้ตลายแอนิมอลพรินต์ไปทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจด้วย!

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ลุคนี้ผ่าน! ครั้งหนึ่ง สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงฉลองพระองค์โค้ตลายพรินต์เสือดาวเพื่อเพิ่มความอบอุ่นในหน้าหนาวเดือนพฤศจิกายน ปี 1952 โดยพระองค์ทรงถูกฉายพระบรมฉายาลักษณ์ได้ขณะประทับรถยนต์พระที่นั่งเสด็จฯ ออกจากพระราชวังบัคกิงแฮม

เจ้าหญิงไดอาน่า

เจ้าหญิงผู้ทรงทันสมัย เจ้าหญิงไดอาน่าทรงอยู่ในลุคสุดอเมซิ่งบนชายหาดที่เกาะเวอร์จิน ในเดือนเมษายน ปี 1990 พระองค์ทรงทำให้เห็นความกล้าของพระองค์ที่ทรงฉลองพระองค์ชุดว่ายน้ำลายเสือดาวและยังทรงแมตช์กับกระโปรงลายเดียวกันอีกด้วย

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ดัชเชสเคตทรงฉลองพระองค์เดรสคลุมพระครรภ์ด้วยลายพรินต์สีขาวดำ บอกได้เลยว่านาทีนั้นพระองค์ทรงเป็น ‘คุณแม่’ ที่เฟียร์ซที่สุดเลยก็ว่าได้ และนี่ก็คือลุคของดัชเชสเคตที่เราชอบมากที่สุด

เจ้าหญิงยูจีนี

ในปี 2010 เจ้าหญิงยูจินีทรงถูกฉายพระรูปขณะทรงพระดำเนินอย่างรวดเร็ว พระองค์ทรงพระกระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่ลาย leopard ซึ่งเราหวังว่าคุณๆ จะมีสักใบในตู้กันแล้วนะคะ เพราะบางครั้งแอ็กเซสเซอรี่ส์ง่ายๆ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้ชุดธรรมดาของคุณเก๋ขึ้นมาทันตา

เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก

ค่ำคืนสำคัญของเจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก พระองค์จึงทรงแต่พระองค์อย่างทรงพระสิริโฉมสง่างามเพื่อเสด็จไปทรงร่วมงานเลี้ยงวันเกิดครบ 40 ปี ของแอมเบอร์ เพ็ตตี้ พระสหาย แล้วพระองค์ทรงแต่งพระองค์อย่างไรน่ะเหรอ? ก็ต้องเป็นฉลองพระองค์เดรสสีดำสุดแกลมกับพระกระเป๋าคลัตช์ลายพรินต์สุดจี๊ดยังไงล่ะ!

สมเด็จพระราชินีเลติเซีย

เราพบแล้วค่ะว่าพระราชวงศ์พระองค์ใดทรงเป็นแฟนตัวจริงของลายแอนิมอลพรินต์ ไม่ต้องเดากันแล้วค่ะ จากภาพก็เห็นได้ชัดว่า ‘สมเด็จพระราชินีเลติเซีย’ แห่งสเปน เคยทรงฉลองพระองค์ลายเสืออยู่หลายครั้งหลายครา ทั้งระหว่างประทับอยู่ในพระราชวังซาซวยลา (บน) และยังทรงฉลองพระองค์กระโปรงทรงดินสอลายเสืออีกครั้ง (ล่าง) ขณะเสด็จฯ ไปทรงเยี่ยมชมสถาบันสอนธุรกิจ ESE Business School ในกรุงมาดริด

สมเด็จพระราชินีแม็กซิม่า

พระราชวงศ์พระองค์ต่อมา สมเด็จพระราชินีแม็กซิม่า หนึ่งในเจ้าหญิงผู้ทรงเป็นสไตล์ไอคอนที่ผู้ติดตามข่าวราชวงศ์ชื่นชอบ เพราะไม่ว่าจะเสด็จฯ ไปงานไหนก็ทรงแต่งพระองค์ได้ทรงหรูหราสง่างามและเป็นที่พูดถึงกันมาก เช่น งานหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ สมเด็จพระราชินีแม็กซิม่าทรงฉลองพระองค์เดรสลายเสือดาว และทรงแมตช์คู่กับฉลองพระองค์โค้ตลายเดียวกันอีก ทรงเปรี้ยวไม่เบาจริงๆ นะเพคะ

เลดี้อมีเลีย วินด์เซอร์

แน่นอนค่ะว่าต้องมีราชนิกุลสายแฟชั่นตัวจริงอยู่ในนี้ด้วย! จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก เลดี้อมีเลีย วินด์เซอร์ ที่โชว์สไตล์ความเป็นสาวกแฟชั่นซึ่งไปนั่งฟรอนต์โรว์อยู่ที่โชว์ของ John Gallianoในปารีสแฟชั่นวีค แล้วเราก็ได้เห็นอีกลุคของเธอก็คือลุคเท่ ด้วยการจับคู่กับโค้ตลายเสือจับคู่รองเท้าบู๊ตสีทองเวาวับ บอกได้เลยว่า สกิลล์แฟชั่นของเธอไม่มีลดลงเลยจริงๆ

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

เราได้เห็นเธอคนนี้เจิดจรัสและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในงานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่  และในอีเวนต์ Champagne breakfast เราก็ได้พบกับสาวคนนี้อีกครั้ง เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ แต่คราวนี้เธอไม่ได้มาในชุดลายดอกซึ่งเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ประจำนะคะ  แต่เธอมาในเดรสเข้ารูปสีครีม แมตช์กับโค้ตลายเสือ ดูหวานซ่อนเปรี้ยว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนชมแฟชั่นฉลองพระองค์ลายแอนิมอลพรินต์จากพระราชวงศ์ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook