5 น้ำตบตัวดังยอดฮิต ราคาน่าคบที่สาวๆ เลือก!

5 น้ำตบตัวดังยอดฮิต ราคาน่าคบที่สาวๆ เลือก!

5 น้ำตบตัวดังยอดฮิต ราคาน่าคบที่สาวๆ เลือก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนสงสัยว่าน้ำตบคืออะไร ทำไมคนถึงใช้กันเยอะ “น้ำตบ” คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดหนึ่งที่ตัวผลิตภัณฑ์มีความเหลวเหมือนน้ำ บางที่ก็เรียกว่า วอเทอร์เอสเซนส์ (Water Essences) เอสเซนส์ โทนเนอร์โลชั่น (Essence Toner Lotion) เนื้อสัมผัสเบาบางกว่าเซรั่มทั่วไป เกือบจะเป็นน้ำเลยทีเดียว และด้วยความที่น้ำตบนั้นบางเบากว่าเนื้อครีมทั่วไป แต่บำรุงผิวหน้าได้เหมือนกัน คนจึงเริ่มนิยมหันมาใช้น้ำตบมากขึ้น

แต่ก็ไม่ใช่ทุกยี่ห้อที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วสาวๆ ชื่นชอบ มันก็จะมีแค่ไม่กี่ตัวเท่านั้นที่เป็นที่ถูกใจ ใช้แล้วดี รีวิวเยอะ แถมราคาน่าคบอีกด้วย วันนี้ Lady issue ได้รวบรวมน้ำตบตัวดังสุดฮิต ที่สาวๆ เลือกใช้ มีแบรนด์ไหนตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

Hatomugi Skin Conditioner

น้ำตบลูกเดือยในตำนานของญี่ปุ่น ขายดีสุดในตอนนี้ โดยน้ำตบตัวนี้สกัดจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว แอบกระซิบว่าน้ำตบยี่ห้อนี้ได้รางวัล cosme ด้วยนะจ้ะ ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไปสอยกันเลยจ้า

ราคา : 500 ml 350 บาท

Ki Se Ki Miracle Your Skin

น้ำตบจากฮอกไกโด สกัดดอกเดย์ลิลลี่ ฮอกไกโด ข้าว โสม จนกลายเป็นน้ำตบที่มาจากดอกไม้ญี่ปุ่น เพื่อช่วยลดริ้วรอย รอยสิวและความหมองคล้ำ  เป็นสีเหมือนสีน้ำนมขาวขุ่นๆ แต่มีความเบาบางเหมือนน้ำ สีใสไม่เหนียว เวลาตบหน้าแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อจุดบอบบาง ที่สำคัญรูขุมขนกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น ดีจริงๆ ค่ะ

ราคา :  120 ml 1,650 บาท

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

ญี่ปุ่นนี่มาจริงๆ! คงไม่มีใครไม่รู้จักน้ำตบตัวดังรายแรกๆ ในไทยจากฮาดะแน่นอน เพราะมีหลายสีหลายสูตรให้เลือกกัน โดยเฉพาะสีฟ้านี้ที่มีกรดไฮยาลูรอน (HA – Hyaluronic Acid) 3 ชนิด คือ Small-size HA, Medium-size HA และ Nano HA ซึ่งมีขนาดต่างกันทำให้ซึมลงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ในระดับชั้นผิวที่แตกต่าง ทั้งชั้นนอก ชั้นกลาง และชั้นใน ทำให้ผิวชุ่มชื่นเต่งตึงทุกระดับ  หน้าใสขึ้นจริงๆ

ราคา : 170 ml 520 บาท

Biotherm Life Plankton Essence

Biotherm ตัวดังตัวเด็ดที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนชื่นชอบ! เพราะดีจริง ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ลงถึง 3 ปี ภายใน 8 วัน มีส่วนผสมหลักคือ LIFE PLANKTON™ ถึง 5% ซึ่งจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยในผิว และยังมีแพลงก์ตอนที่เป็นแบคทีเรียแกรมลบ ซึ่งมี DNA ใกล้เคียงกับเซลล์ผิวมาก มาช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง และการอักเสบแถมหน้าใสขึ้นสุดๆ ไปเลยจ้า แอบแพงหน่อยแต่คุณภาพดีจริงค่ะ

ราคา : 125 ml 2,550 บาท

ZA True White Ex Essence lotion

ถูกและดีในตำนาน ตัวนี้เคลมแรงเรื่องความกระจ่างใส เนื้อครีมเข้มกว่าตัวอื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ซึมไว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น สาวๆ จะใช้สำลีจุ่มแล้วมาเช็ดหน้าก็ได้ ผิวหน้าสว่างขึ้น จุดด่างดำจางลง ควรค่าแก่การครอบครองมาก!

ราคา : 150 ml 420 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook