Za จัดNight Life Party กลางห้าง เปิดตัวมาสคาร่า 3 สูตรใหม่!

Za จัดNight Life Party กลางห้าง เปิดตัวมาสคาร่า 3 สูตรใหม่!

Za จัดNight Life Party กลางห้าง เปิดตัวมาสคาร่า 3 สูตรใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Za IMPACT LASH MASCARA ท้าปัดขนตาเด้งโดนใจ กับใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์ Za


มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน "Just Lashes, The Night is Mine" (จัสท์ แลชเชส, เดอะ ไนท์ อีส มายน์) เนรมิตรค่ำคืนสุดพิเศษของคุณ ด้วยดวงตาคู่สวย กับมาสคาร่า 3 สูตรใหม่ล่าสุด! "Za IMPACT LASH MASCARA" (ซีเอ อิมแพ็ค แลช มาสคาร่า) พร้อมร่วมท้าปัดขนตาโค้ง งอน ยาว หนา เด้ง! ได้ใจ เพียงแค่ 3 วินาที* กับพรีเซ็นเตอร์ Za "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" และพบกับเซอร์ไพรส์ เมื่อพระเอกสุดหล่อ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" พลิกบทบาทมาเป็นแคชเชียร์ครั้งแรก ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น! ณ บริเวณฝั่งพลาซ่า ชั้น G เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ที่ผ่านมา

ภายในงานได้สร้างบรรยากาศแบบ "Night Life Party" ปาร์ตี้ใจกลางห้าง ที่จะปลดปล่อยเสน่ห์ความสวยของคุณสาวๆ ในค่ำคืนนี้ ด้วย "ขนตา" และความมหัศจรรย์ของมาสคาร่าเพียงแท่งเดียว! ให้โค้ง งอน ยาว หนา เด้ง! ได้ใจ เพียงแค่ 3 วินาที* กับ Za IMPACT LASH MASCARA (ซีเอ อิมแพค แลช มาสคาร่า) มาสคาร่าที่ตอบโจทย์ของทุกการปัด ทุกประเภทขนตาของสาวเอเชีย ได้ตามที่ต้องการ โดดเด่นด้วยส่วนผสมไฟเบอร์ใหม่ Jet-Black Fiber เพิ่มความเข้มของไฟเบอร์สีดำให้เนียนแนบสนิทไปกับขนตายิ่งขึ้น กับ 3 สูตร 3 สไตล์ขนตาสุดโดนใจ VOLUME เพิ่มขนตาหนาสุดเซ็กซี่! มาสคาร่ารูปแบบหัวแปรงโค้ง, LONG งอน ยาว เด้ง โดนใจ! ในรูปแบบหัวแปรงสลิม และ WILD EYES ดวงตากลมโต สุดเย้ายวน ด้วยรูปแบบหัวแปรงหวี 2 ด้าน พร้อมด้วยมาสคาร่าเบส เสริมให้ขนตาเด้งไม่ตกตลอดวัน

โดยในงานนี้พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าใส "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มาชวนคุณสาวๆ เปลี่ยนลุคเป็น Party Girl ร่วมปาร์ตี้หน้ากากสุดมันส์กับหล่าบรรดาทีมแดนเซอร์ พร้อมท้าสาวในงานปัดมาสคาร่ากันกลางเวที ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มสุดฮ็อต "โฬม-พัชฏะ นามปาน" และพบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ เมื่อพระเอกหนุ่มพลิกบทบาทมาเป็นแคชเชียร์สุดหล่อครั้งแรก และครั้งเดียว! ให้กับสาวๆ Za งานในนี้เท่านั้น โดยมีหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน

พบกับกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ที่มีแต่เซอร์ไพรส์ตลอดทั้งงาน กับ Za (ซีเอ) ได้ตลอดปลายปีนี้ และสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ facebook : Za-Cosmetics Thailand บอกได้คำเดียวว่า "สาวกคนรัก Za ห้ามพลาด..!!"

รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Za IMPACT LASH MASCARA (VOLUME)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อขนตาหนาสุดเซ็กซี่ ที่ให้ทุกการปัดเพิ่มปริมาณความหนาแบบเส้นต่อเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสม Volume-up Wax แว๊กซ์เคลือบเส้นขนตาที่มีความเข้มข้นสูงในการเคลือบขนตาแต่ละเส้นได้อย่างเนียนสนิท และไม่จับเป็นก้อน เม้จะปัดหลายๆครั้งก็ตาม มาในรูปแบบหัวแปรงปัดทรงโค้ง Curved Extra-fine Fiber Brush จึงเข้ากับรูปตาได้อย่างพอดี ให้การปัดแนบสนิทถึงโคนขนตาจนถึงปลายเส้นขนตา พร้อมด้วยส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า พร้อมทั้งคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้เส้นขนตามีสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

Za IMPACT LASH MASCARA (LONG)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อขนตายาวถึงขีดสุดตามใจต้องการ ด้วยส่วนผสม Long Lash Fiber ไฟเบอร์ชนิดพิเศษ ที่ให้ประสิทธิภาพในการเคลือบต่อความยาวให้เส้นขนตาแบบเส้นต่อเส้นได้อย่างเนียนเสนิทเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบหัวแปรงปัดทรงเรียวเล็ก Slim Brush จึงช่วยให้การปัดได้แนบสนิท แม้ขนตาสั้นก็ตาม และยังเสริมประสิทธิภาพในการเคลือบเส้นใยไฟเบอร์กับเส้นขนตาแต่ละเส้นตั้งแต่โคนขนตาจรดปลายขนตา ให้ดูยาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า และพร้อมคุณค่า Vitamin E เพื่อบำรุงเส้นขนตาให้ดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

Za IMPACT LASH MASCARA (WILD EYES)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อดวงตาดูกลมโตอย่างงดงาม ด้วยหัวแปรงปัดรูปทรงหวี 2 ด้าน Double Comb จึงช่วยแยกเส้นขนตาแต่ละเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายได้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ มอบขนตาดูเป็นแพสวยงาม พร้อมด้วยส่วนผสม Glossy Coat Oil ที่ให้ความเงางาม และดูดำสนิทกับขนตา และส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า และพร้อมคุณค่า Vitamin E เพื่อบำรุงเส้นขนตาให้ดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook