เปิดวาร์ป นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย เอเชียนเกมส์ 2018

เปิดวาร์ป นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย เอเชียนเกมส์ 2018

เปิดวาร์ป นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย เอเชียนเกมส์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเชียนเกมส์ เป็นมหกรรมกีฬานานาชาติที่สำคัญที่สุดในทวีปเอเชีย ควบคุมโดยสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ซึ่งในปีนี้กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ได้เป็นเจ้าภาพจัดเอเชียนเกมส์ 2018 ขึ้นระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ภายใต้ชื่อ จาการ์ตา ปาเล็มบัง 2018 ซึ่งการแข่งขันกีฬาแต่ละชนิด จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าหากขาดนักกีฬา โดยในวันนี้ Tonkit360 ได้รวบรวมนักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย พร้อมเปิดวาร์ปช่องทางการติดตามมาฝากสาวๆ อีกด้วย จะมีนักกีฬางานดีจากประเทศใดบ้างไปดูกันเลย

“ไดยะ เซโตะ” นักกีฬาว่ายน้ำ ญี่ปุ่น (@daiya_seto)


ไดยะ เซโตะ (Daiya Seto) นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 24 ปี ส่วนสูง 174 ซม. ที่นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาน่ารักแล้วนั้น ความสามารถของเซโตะก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะในส่วนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ปี 2018 นี้ เซโตะคว้าเหรียญทองมาได้แล้ว 2 เหรียญ จากการแข่งขันประเภทเดี่ยว 400 เมตรและ 200 เมตร แต่อย่างไรก็ตามถึงตรงนี้สาวๆ หลายคนอาจจะต้องเบรกความมโนไว้ก่อน เพราะหนุ่มเซโตะไม่โสดแล้ว เมื่อปี 2017 เขาเพิ่งจะสมรสกับนักกีฬากระโดดน้ำสาวสวย ยูกะ มาบุจิ และมีทายาทด้วยกัน 1 คน


“อี แดฮุน” นักกีฬาเทควันโด เกาหลีใต้ (@lee.dae.hoon)


อี แดฮุน (Lee Daehoon) นักกีฬาเทควันโดหน้าหล่อชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันแดฮุนอายุ 26 ปี ส่วนสูง 183 ซม. ซึ่งเขาได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเทควันโด ตั้งแต่เอเชียนเกมส์ 2010 และเขาก็ได้รับรางวัลเหรียญทอง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63 กิโลกรัมในปีนั้น และเอเชียนเกมส์ 2014 เขาก็ได้เหรียญทองอีกครั้ง ทั้งนี้ในการแข่งขันเทควันโด โอลิมปิกฤดูร้อน 2012 เขายังได้เหรียญเงินเทควันโด รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 58 กก. อีกด้วย


“อดัม ซู” นักกีฬาบาสเกตบอล ฮ่องกง (@adamxu8)


หนุ่มตี๋ร่างสูง ซิกแพกแน่น หุ่นนายแบบ อดัม ซู (Adam Xu) นักกีฬาบาสเกตบอลสัญชาติฮ่องกง ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 180 ซม. หนุ่มอดัมจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ส่วนข้อมูลอื่นๆ ของเขาไม่ค่อยถูกเปิดเผยเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามสาวๆ สามารถติดตามเชียร์และเข้าไปส่งกำลังใจให้หนุ่มอดัมได้ ตามอินสตาแกรมด้านบนเลย รวมถึงในการแข่งขันบาสเกตบอลครั้งต่อๆ ไปด้วย


“กว๋าน จ่อง เหงีย” นักกีฬาวอลเลย์บอล เวียดนาม (@quan_nghia)


กว๋าน จ่อง เหงีย (Quan Trong Nghia) นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เบอร์ 15 ปัจจุบันอายุ 21 ปี มีส่วนสูงถึง 190 ซม. หนุ่มน้อยคนนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ดูได้จากหากเข้าไปใน #นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย หรือ #เอเชียนเกมส์2018 จะต้องมีรูปของเขาอยู่ตามแอคทวิตใดทวิตหนึ่งแน่ๆ เพราะด้วยความหล่อน่ารักที่พุ่งออกมาจากหน้าจอทีวีแล้ว กว๋าน จ่อง เหงีย ยังเซอร์วิสแฟนคลับดีอีกด้วย แม้ว่าเขาจะตั้งค่าอินสตาแกรมส่วนตัว แต่แฟนคลับที่ติดตามเขาอยู่แล้ว ได้ส่งกำลังใจผ่านไปทางไดเร็กแมสเสจ เขาก็ตอบกลับอย่างไม่ถือตัวเลยทีเดียว


“ไป่ ยู่โป” นักกีฬาแบดมินตัน ไต้หวัน (白馭珀 PAI Yu-Po)


ไป่ ยู่โป (Pai Yupo) นักกีฬาแบดมินตันสาวหล่อ ชาวไต้หวัน ปัจจุบันอายุ 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 ซม. ยู่โปเริ่มเล่นแบดมินตันตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทเป เมื่อปี 2014 พร้อมเป็นตัวแทนของประเทศในการแข่งขัน อินชอน เอเชียนเกมส์ 2014 ผลงานเด่นของยู่โปคือ ผู้ชนะแบดมินตันหญิงเดี่ยว Kaohsiung International ปี 2010 และผู้ชนะแบดมินตันหญิงเดี่ยว US Grand Prix ปี 2015

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดวาร์ป นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย เอเชียนเกมส์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook