รวม 3 รองเท้าส้นสูงกันตาย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้

รวม 3 รองเท้าส้นสูงกันตาย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้

รวม 3 รองเท้าส้นสูงกันตาย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนที่กำลังเข้าสู่วัยทำงานในตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือต้องได้ออกงานบ่อยๆ ทั้งงานที่เป็นทางการบ้าง งานแบบครึ่งทางการบ้าง หรือไม่เป็นทางการเลย แต่เราก็จะต้องดูดีในทุกๆ งาน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงรองเท้าส้นสูง ซึ้งมันจะแตกต่างจากเสื้อผ้าที่เราจะต้องซื้อเป็นประจำ แต่รองเท้านั้นสำหรับคนที่ต้องการประหยัดเงิน ควรที่จะเลือกรองเท้าส้นสูงที่สามารถใส่ได้กับทุกอย่าง ไว้สักสามแบบพอค่ะ เราจะได้ประหยัดเงินไปซื้อเสื้อผ้ากันดีกว่า

ส้นสูง 3 แบบที่สาวๆ ควรมีติดตู้

1. ส้นสูงแบบ คัชชูหัวแหลม

เป็นอะไรที่สาวๆ ควรที่จะมีมากที่สุดค่ะ เพราะด้วยทรงและรูปแบบมันสามารถใส่ได้ทั้งงานกลางวัน กลางคืน ติดต่อประสานงานทั้งที่ราชการ หรือ นัดพบสำคัญๆ ต่างๆ ได้อย่างมีกาลเทศะ และดูสุภาพเรียบร้อย แถมยังดูเซ็กซี่อีกด้วย สีที่สาวๆ ควรมีนั้นคือ สีเนื้อ สีดำ เน้นสีเรียบๆ เข้าไว้ค่ะ

2. ส้นสูงแบบ เปลือย

สำหรับการที่เราจะต้องออกงานกลางคืน หรือไปปาร์ตี้สนุกๆ และอยากให้ลุคเราดูหรูหรา เหมาะสมกับตำแหน่งฐานะของเราควรที่จะมีส้นสูงแบบแปลือยไว้อีกสักคู่ เพื่อนำไปใส่กับเสื้อผ้าสวยๆ ของเราให้มันเข้ากัน และรองเท้าแบบนี้มันจะทำให้เราดูขายาวขึ้นอีกด้วย

3. ส้นสูงแบบส้นหนา

การมีส้นสูงที่ส้นหนาๆ ไว้สักคู่จะดีมาก เพราะบางครั้งเราต้องไปทำงานที่ต้องเดินเยอะ แต่เราก็ต้องการความสวยงามอยู่ซึ่งเราจะใช้ชีวิตอยู่บนส้นเข็มนานๆ ไม่ได้ เราต้องมีส้นสูงกันตายไว้สักคู่  โดยเราสามารถเลือกในแบบที่เราชอบได้ และควรเลือกที่สามารถใส่ได้หลายๆ ครั้งนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook