ขนลุกแล้ว! นางแบบรุ่นใหญ่กลับมาเขย่ารันเวย์อีกครั้งที่ ELLE Fashion Week 2018

ขนลุกแล้ว! นางแบบรุ่นใหญ่กลับมาเขย่ารันเวย์อีกครั้งที่ ELLE Fashion Week 2018

ขนลุกแล้ว! นางแบบรุ่นใหญ่กลับมาเขย่ารันเวย์อีกครั้งที่ ELLE Fashion Week 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียนกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานอีเวนท์ที่รวบรวมผลงานแฟชั่นของดีไซเนอร์ไทย ณ เต็นท์ขาวสุดอลังการ ที่ลานหน้าห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 จัดโดยนิตยสารแฟชั่นหัวนอกอย่าง ELLE Thailand

nenagraphy

ล่าสุด (29 ส.ค. 61) ที่งาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 ประเดิมรันเวย์ด้วยแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ระดับตำนานของวงการแฟชั่นไทย "Legend of Thai Designer" ผู้เป็นถึงศิลปินแห่งชาติประจำ พ.ศ. 2560 สาขาทัศนศิลป์ (การออกแบบแฟชั่น) คนแรกของไทย ในที่นี้ก็คือ คุณไข่ - สมชาย แก้วทองแห่ง แห่งห้องเสื้อ Kai Boutique โดยคอลเล็กชั่นนี้กลับมาพร้อมกับเสื้อผ้าโมเดิร์นสุดหรู ที่รังสรรค์มาจากผ้าพื้นเมืองและผ้าไทย ไม่ว่าจะเป็นผ้าชาวเขา ผ้าทอพื้นเมือง ผ้าย้อมคราม ผ้ามัดหมี่ และผ้าซิ่น

nenagraphyแฟชั่นโชว์ Kai Boutique ที่งาน ELLE Fashion Week 2018

nenagraphyเจด้า – จีน่า จิดาภา, บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

สำหรับโมเมนต์สะกดทุกสายตา หนีไม่พ้นช่วงโชว์ปิดท้ายหรือโชว์ฟินาเล่ กับการปรากฏตัวของเหล่าสุดยอดนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ของวงการไทย ตั้งแต่ นก – สินจัย เปล่งพานิช,  ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เยลหลี – เยอราดีน แมคอินทอช, อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน, แอนนา – นาตาชา สัจจกุล, ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ, คาร่า พลสิทธิ์ ฯลฯ

โดยแฟชั่นโชว์ในพาร์ทนี้ เป็นชุดราตรีและชุดแต่งงาน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ผู้ปลุกกระแสของผ้าไทยให้คนไทยและต่างชาติได้เห็นถึงความงดงามของผ้าไทยนั่นเอง

nenagraphyนก – สินจัย เปล่งพานิช

nenagraphyต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

nenagraphyเยลหลี – เยอราดีน แมคอินทอช

nenagraphyอุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน

nenagraphyแอนนา – นาตาชา สัจจกุล

nenagraphyซินดี้ – สิรินยา บิชอพ

ellethailand.comคาร่า พลสิทธิ์

 ทั้งนี้ สำหรับ ELLE Fashion Week 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายนนี้ รับรองว่า Sanook! Women ไม่พลาดที่จะนำแฟชั่นโชว์สวยๆ และไฮไลท์ของงานมาฝากกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ขนลุกแล้ว! นางแบบรุ่นใหญ่กลับมาเขย่ารันเวย์อีกครั้งที่ ELLE Fashion Week 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook