ค้นหัวใจหนุ่มเนื้อหอม บอย ปกรณ์

ค้นหัวใจหนุ่มเนื้อหอม บอย ปกรณ์

ค้นหัวใจหนุ่มเนื้อหอม บอย ปกรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังหลงรักผู้ชายหน้าตี๋ ไว้หนวด มาดเซอร์ อย่าง "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับละครที่เพิ่งลาจอไปกับเรื่อง "รอยมาร" ประกบนางเอกคู่ขวัญ "มากี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า จนแฟนละครตามลุ้นให้ปิ๊งรักนอกจอ วันนี้มาอัพเดทผลงานของหนุ่มโสดมาดเซอร์คนนี้


บุคลิกที่จริงของบอยเป็นคนขรึมๆ ไหม
ไม่เลย ตัวจริงของผม เป็นคนบ้าๆ นะ (หัวเราะ) เฮฮาปาร์ตี้ ซึ่งละครเรื่องนี้ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไกลตัวผมมากที่สุด ตอนแรกที่เข้าฉาก คนในกองจะรู้เลย ว่าผมค่อนข้างเครียดอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะปรับตัวกับคาแรกเตอร์ยังไม่ค่อยได้ นึกภาพไม่ออกว่าต้องเล่นยังไง

คิดอย่างบอย
มองอย่างไร เรื่องของดาราสมัยนี้ ที่ต้องมีข่าวฉาวเพื่อออกงานอีเวนท์
ความจริงเราไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเรื่องมันเกิดจากอะไร และผมคิดว่าแต่ละคนมีการทำงานที่แตกต่างกัน หมายความว่างานตรงนี้ ค่อนข้างมีความหลากหลายในแต่ละสาขา อย่างนักแสดงจะมีถ่ายแบบ เดินแบบ มีวิธีการทำงานที่ไม่เหมือนกัน ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ถ้าเป็นการทำงานที่สุจริตแค่นี้ก็โอเคแล้ว

ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน
เปลี่ยนไปในแง่ที่ว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้น แต่ส่วนตัวผมก็ยังใช้ชีวิตปกติ ยังซกมกเหมือนเดิม (หัวเราะ)

มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นไหม
ผมจะมีแฟนคลับของตัวเองบ้างอยู่แล้ว แต่พอเล่นละครกับมากี้ คนดูคงชอบ อาจจะมีแฟนคลับของเรา 2 คนที่ชอบเราทั้งคู่ จะตั้งเป็นบ้าน มากี้กับบอย อยู่ในเว็บไซต์พันทิป เขาจะเชียร์ให้เราเป็นคู่รักกันนอกจอ

แฟนคลับเชียร์แล้วมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน
โอโห้...รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว มีข่าวด้วยกันตั้งแต่เล่นละครเรื่องก่อน เรามีความเป็นพี่น้องกันไปแล้ว แต่ถ้าถามว่าสนิมกันมากมั้ย สนิทกันมากนะ ความจริงเราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่ได้คิดในเรื่องนั้นมาตั้งแต่แรก พอคุยกันไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกชอบนิสัยมากี้ ที่ว่าเขาเป็นผู้หญิงลุยๆ ง่ายๆ สบายๆ เป็นน้องที่น่ารักด้วย จนเรากลายเป็นเพื่อนกันไปเลย บางทีคุยกันไปเรื่อยๆ เขาลืมด้วยมั้งว่าผมเป็นพี่เขาตั้ง 6 ปี (หัวเราะ) แต่เขาเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่นะ

หัวใจของหนุ่มโสด
ความรักเป็นอย่างไรบ้าง มีข่าวกับสาวๆ หลายคน
ผมมีข่าวกับทั้งมากี้ แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) และก็จ๊ะ (จิตตาภา แจ่มปฐม) ด้วยความที่ภาพของผม จะเป็นแนวเพลย์บอย ดูโฉดๆ หน่อย คนต้องคิดว่าผมคงมีแฟนตลอด พอเป็นโสดเลยโดนจับคู่ ทำให้เป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ และคนที่เป็นข่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือเพื่อนกันหมดทุกคน ไม่จริงเลย ถามว่าพักใจมั้ย ผมไม่ได้พักใจหรือว่าอะไรเลย น่าจะเป็นเพราะว่าเราไม่ได้ไปเจอใคร เข้ามาคุย ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้ ถ้าเราไม่ได้เหงามาก ถึงขนาดที่ว่าต้องไปหาใครมาเป็นแฟน เราอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ผมคิดว่าวันหนึ่งที่ต้องมีใครคงมาเอง ความจริงก็มีเหงาๆ บ้าง บางเวลาที่เห็นคนอื่นมีแฟน

แหม...เป็นหนุ่มโสดสนิท ที่สาวๆ ไม่ส่ายหน้าเลยจริงจริ๊ง!

 

 


เรื่อง : ดวงใจ สอาดจิตต์ / เบญจภรณ์ อำไพรัตนพล

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ค้นหัวใจหนุ่มเนื้อหอม บอย ปกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook