ทรงผมกับการแต่งหน้าสุดเก๋ที่พลาดไม่ได้

ทรงผมกับการแต่งหน้าสุดเก๋ที่พลาดไม่ได้

ทรงผมกับการแต่งหน้าสุดเก๋ที่พลาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่วงนี้บ้านเราอากาศแปรปรวนเป็นอย่างมาก ตอนกลางวันแดดแรงจนผิวแทบไหม้ ตกเย็นฝนก็เทตกลงมาอย่างไม่เห็นใจคนที่น้ำกำลังท่วมขังอยู่ ณ ตอนนี้ ถึงจะมีแดดออกฝนตกแต่เกร็ดดี้เชื่อว่าคุณสาวๆแทบทุกคนที่เจอกับสถานการณ์น้ำท่วมคงเครียดน่าดู เกร็ดดี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ นอกจากเตรียมรับมือกับน้องน้ำที่ท่วมขังอยู่ในที่ต่างๆแล้วคุณสาวๆก็ไม่ควรหยุดสวยกันนะคะ

วันนี้เกร็ดดี้ไม่พลาดที่จะนำทรงผมและการแต่งหน้าหลากหลายแบบที่ดูเข้ากันแบบสุดๆ มาฝากคุณสาวๆพร้อมแล้วไปดูกันเลย...

แซกกลางและม้วนตั้งแต่ติ่งหูลงไปถึงปลายผม เป็นทรงที่เห็นกันอยู่บ่อยๆแต่เกร็ดดี้เชื่อว่ายังมีคุณสาวๆหลายคนที่ยังกังวลกับการไม่อยู่ทรงของลอนหยิก ถ้าคุณไม่ได้มีเชื้อของการดัดผม สิ่งที่คุณต้องใช้หลังจากม้วนผมเสร็จก็คือเสปร์ยฝุ่นเพื่อให้ผมอยู่ทรงนานขึ้น ส่วนการแต่งหน้าแบบธรรมชาติเน้นแค่สีลิปสติกสีชมพูหวานๆแค่นี้เป็นอันสวยคะ

ทรงนี้เกร็ดดี้ชอบเป็นการส่วนตัว เพราะเป็นทรงที่อลังการมากๆเหมาะสำหรับไปงานยามค่ำคืนหรือคุณคนไหนเป็นสาวมั่นก็ทำไปเดินเล่นช้อปปิ้งได้เลยคะ เพียงแค่คุณสาวๆเกล้าครึ่งแต่ติดกิ๊บ จากนั้นม้วนปลายผมด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้าลอนใหญ่ขอย้ำว่าแค่ปลายบวกกับการแต่งหน้าในโทนสีนู้ดรับรองว่าคุณสาวๆเกิดแน่นอน

เปิดหน้าด้วยที่คาดผมอันเล็กและม้วนปลายผมหรือถ้าอยากปล่อยผมตรงก็ไม่ได้ห้ามกันนะคะแต่เกร็ดดี้คิดว่าการม้วนปลายผมเล็กน้อยจะทำให้คุณดูสดใส ถ้าไม่อยากฉีดเสปรย์แนะนำให้ใส่มูสก่อนม้วนผมจะเป็นธรรมชาติพร้อมกับการแต่งหน้าแบบใสๆทาปากสีส้มแล้วคุณจะดูเด็กขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยคะ

ทรงนี้อย่าคิดว่ารุ่นป้าเท่านั้นที่ทำได้นะคะ เริ่มจากการไดร์ผมให้ดูมีวอลลุ่มจากนั้นเริ่มการยี ทรงนี้ต้องยีหมดทั้งหัว ฉีดเสปย์ให้ทั่วใช้หวีจัดทรงตามต้องการช่างดูงามสง่าจริงๆคะ

ทรงนี้เป็นการเกล้าผมแบบธรรมดาๆแต่มีการแต่งหน้าโดดเด่นเน้นปากสีแดงและเล็กสีชมพูอ่อนที่กำลังฮอต เป็นอย่างมากหมดสมัยปากแดงเล็บดำแล้วนะคะคุณสาวๆ

เพิ่มเสน่ห์ด้วยผมหางม้า ไม่ต้องจัดทรงผมมากสามารถทำได้ทุกโอกาสอยู่กับการแต่งตัวให้เหมาะกับสถานที่นั้นๆเพียงแค่หายางรัดผมเก๋ๆมามัดเป็นหางม้าอีกสักนิดก็สวยแล้วคะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : glamour

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook