"สาจ๋า" สุดยอดแม่บ้านแห่งปี กับความไม่ธรรมดา ที่รู้แล้วต้องร้องว้าว!

"สาจ๋า" สุดยอดแม่บ้านแห่งปี กับความไม่ธรรมดา ที่รู้แล้วต้องร้องว้าว!

"สาจ๋า" สุดยอดแม่บ้านแห่งปี กับความไม่ธรรมดา ที่รู้แล้วต้องร้องว้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาจ๋า ยังคงเป็นสาวฮอตที่มาพร้อมวลีฮิตติดปากอย่างต่อเนื่อง จากรายการเรียลลิตี้ This Is Me Vatanika ที่กำลังมาแรงมากบนโลกโซเชียล เธอคนนี้ตีเสมอ สูสีมากับ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของและดีไซน์เนอร์แบรนด์ วทานิกา (Vatanika) เลยทีเดียวก็ว่าได้

แพว วทานิกา

>>>สาจ๋า! มาดูชุดสร้างชื่อของแบรนด์ Vatanika ตลอด 7 ปีที่ผ่านมากัน

สาจ๋า คือ ชื่อของแม่บ้านคนสนิทที่ แพร วทานิกา เรียกวนไปในรายการ แม้จะหน้านิ่งแต่สำพูดแสนเฉียบ พูดออกมาแต่ละคำมีสะดุ้ง เธอมีความโดดเด่น เป็นที่สนใจไม่แพ้ใคร ออกมาทีไร ก็ขโมยซีนทุกที เรียกว่า สาจ๋า แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจาก This Is Me Vatanika 

ความฮอตของ

และล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน พี่สาจ๋าเป็นหนึ่งในเซเลบกับการปรากฏตัว แถวหน้า Frontrow ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 กับแฟชั่นโชว์ของ Vatanika

พี่สาจ๋า ยังคงคอนเซ็ปต์แม่บ้านคู่ใจคุณแพร มากับชุดเดรสสีน้ำเงินสั่งตัดพิเศษ ผ้าไม่หยาบ งานเนี้ยบ เรียบแต่โก้ สมกับความเป็นสาวทำงานกับคนแฟชั่น 

ฮอตจนใครๆ ก็อยากแชะภาพคู่ด้วย

ชุดของพี่สาจ๋า แม้มองด้วยตาเปล่าจะดูเป็นชุดที่สุดแสนธรรมดา แต่เมื่อซูมเข้าไปลึกๆ แล้ว จะเห็นได้เลยว่าพี่สาจ๋ามาเต็มกับแบรนด์เนมหลายชิ้นที่ไม่ธรรมดา ทั้งรองเท้า กระเป๋า และนาฬิกา

ชาวเน็ตสายแฟชั่น ทั้งส่อง ทั้งซูม พร้อมวิเคราะห์กันว่าในส่วนของนาฬิกานั้น น่าจะเป็นนาฬิกาแบรนด์ CITIZEN ราคาเบาๆ สามหมื่นอัพ มองต่ำมาที่รองเท้า ถ้าไม่พลาดน่าจะเป็นแบรนด์ Ferragamo ที่มาพร้อมราคาหลักหมื่นอีกเช่นกัน รวมๆ แล้วทั้งตัวของพี่สาจ๋าก็ไม่น่าจะธรรมดา 

แม้ชุดของพี่สาจ๋าจะดูเหมือนมีแต่ในละคร ที่แม่บ้านต้องแต่งตัวเป๊ะเวอร์ แต่เธอและคุณแพรทำให้เราได้รู้ว่า ชุดแม่บ้านแบบนี้ มันมีอยู่จริงยิ่งกว่ายิ่ง! 

นอกจากนั้นในโลกโซเชียล ยังเอ่ยปากชมกันมากมายว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง คุณแพร กับ สาจ๋า ไม่มีการแบ่งชนชั้นบ่าวทาสได้อย่างใด แม้คุณแพรจะโกรธ จะเหวี่ยงใคร แต่เธอก็ยังหันมาคุยด้วยน้ำเสียงสุภาพกับ สาจ๋า ประหนึ่งคนในครอบครัวเดียวกัน 

ด้วยความฮอตของพี่สาจ๋า ทำให้เกิดคลิปล้อเลียนเพียบ

ทั้งซุปตาร์แถวหน้าอย่าง พลอย ชวพร และ คุณแม่ชมพู่ อารยา ที่รับบทสาจ๋า 

และพิธีกรชื่อดัง วูดดี้ วุฒิธร เอามาทำคลิปสุดฮา 

This Is Me Vatanika เดินทางมาถึงตอนที่ 4 แล้ว แต่ความฮอตของ สาจ๋า ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะร่วงลงเลย 

แพร วทานิกา ได้โพสต์ความในใจไว้ว่า

"ขอบคุณสำหรับ 1 ล้านวิวแรกในเวลา 3 อาทิตย์นะคะ จากทีมเล็กๆ ทำเสื้อผ้ามาเริ่มเป็นน้องใหม่ทำโชว์ ทุกคำติชมได้ถูกนำมาใช้ให้เกิดการพัฒนาและการปรับปรุงในงานของแพรเสมอ หวังว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆออกมาให้ผู้ชมได้ดูกันนะคะ"

รายการ This Is Me Vatanika นำเสนอความแปลกใหม่ในวงการแฟชั่น ทั้งรูปแบบ เนื้อหาของรายการบ่งบอกถึงความสำเร็จ ของ แพร วทานิกา และพี่สาจ๋า อย่างแท้จริง 


>>>ลองบวกเล่นๆ ราคาเครื่องสำอางที่ "แพร วทานิกา" ใช้ รวมเป็นเงินกี่บาท?
>>>ตามส่องชีวิตสุดหรูของ ดีไซเนอร์ไฮโซ แพร วทานิกา ที่กำลังมีประเด็นฮอต
>>>ตามติดไลฟ์สไตล์ชีวิตแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "วทานิกา" สะท้อนแง่มุมน่าสนใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "สาจ๋า" สุดยอดแม่บ้านแห่งปี กับความไม่ธรรมดา ที่รู้แล้วต้องร้องว้าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook