AQUALABEL ให้น้ำสรรสร้างความงามสู่ผิวคุณ

AQUALABEL ให้น้ำสรรสร้างความงามสู่ผิวคุณ

AQUALABEL ให้น้ำสรรสร้างความงามสู่ผิวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อวดผิวสวยดูกระจ่างใส ท่ามกลางแสงแดดอุ่นหน้าหนาวนี้ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของอควาเลเบล 

บำรุง...AQUALABEL Bright White EX
ปกป้อง...AQUALABEL Perfect Milk UV

 


"AQUALABEL" (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง   ต้อนรับหนาวนี้ ด้วยสกินแคร์รู้ใจ ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื่น ปกป้องผิวหมองคล้ำจากแสงแดดอุ่นๆ ให้สวยดูกระจ่างใส ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของ AQUALABEL

• บำรุง...ผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื่นกระจ่างใส
AQUALABEL Bright White EX (ราคา 750 บาท) เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าตรงจุดของปัญหาผิวที่มีริ้วรอยหมองคล้ำ และรอยดำจากสิว ฟื้นบำรุงฝ้า กระ จุดด่างอันเนื่องจากแสงแดด ให้แลดูจางลง ให้ผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใสเสมอกัน

• ปกป้อง...ผิวจากแสงแดด สาเหตุของผิวหมองคล้ำ
AQUALABEL White Protect Milk UV (ราคา 590 บาท) ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่นเนื้อบางเบา มอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยส่วนผสมสำคัญ Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสงจากรังสีที่ตกกระทบผิวหนังในทันที เพื่อพร้อมด้วยประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid มีให้เลือก 2 การปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF30 PA++ *เหมาะสำหรับปกป้องระหว่างวัน และ SPF50 PA++ *เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

พบกับ AQUALABEL ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงจุดกับทุกผิวหน้า ครบทุกขั้นตอนการบำรุง สกินแคร์ใหม่เพื่อสาวเอเชียในทศวรรษนี้ ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL Bright White EX
เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการดูแลแบบเฉพาะจุด
ราคา 750 บาท

เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์จะซึมซาบเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและรอยสิว และปัญหาผิวฝ้าแดด กระ จุดด่าง ให้ดูจางลง และเนียนกระจ่างใสเสมอกันจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมมอบการบำรุงผิวชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า จากประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ สามารถใช้บำรุงทั้งในยามเช้า และส่งผิวเข้านอนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูกระจ่างใส บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้าทรงสูง รูปแบบหัวปั๊ม เหมาะพอดีกับการกดใช้ 1 ครั้ง


AQUALABEL White Protect Milk UV SPF30 PA++
ราคา 590 บาท *เหมาะสำหรับการปกป้องระหว่างวัน

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่น ด้วยค่า SPF30 PA++ เหมาะกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมสำคัญ Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสงจากรังสีออกจากผิวหนังทันทีที่ตกกระทบ พร้อมด้วยการดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ กับส่วนผสม M-Tranexamic Acid เพื่อผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังช่วยปรับผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด ด้วยประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมซาบเร็ว และไม่เป็นคราบขาวบนผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบำรุงก่อนแต่งหน้า เพื่อการปกป้องผิวอย่างมั่นใจ มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีน้ำเงินเข้ม แบบฝาหมุน

 

AQUALABEL Perfect Milk UV SPF50 PA++
ราคา 590 บาท *เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่น เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA++ สำหรับผิวที่ต้องเจอแดดแรง หรือมีกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยส่วนผสมของ Ethylhexyl Methoxycinnamate สารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UVB โดยการดูดซับรังสีไว้ และช่วยเก็บสารกันแดดไว้บนชั้นผิว จึงทำให้ลดการสัมผัสของแสงแดดมาสู่ผิว คุ้มครองผิวจากแสงแดด พร้อมด้วยการบำรุงจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid ปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด ด้วยความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid เพื่อผิวสดใสได้ตลอดวัน เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบขาวบนผิว ล้างออกง่าย โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครีมกันแดด สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีฟ้าสดใส และฝาหมุนสีน้ำเงิน แบบฝาหมุน


พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ "AQUALABEL" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook