กระโปรง 3 แบบนี้ที่สาวออฟฟิศต้องมี ไม่สั้นก็เริ่ดได้

กระโปรง 3 แบบนี้ที่สาวออฟฟิศต้องมี ไม่สั้นก็เริ่ดได้

กระโปรง 3 แบบนี้ที่สาวออฟฟิศต้องมี ไม่สั้นก็เริ่ดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงอย่างเราการเลือกเสื้อผ้าไปทำงานในแต่ละวันสำคัญมาก ยิ่งไม่มียูนิฟอมยิ่งคิดเยอะ ช่วงเวลาเร่งรีบในตอนเช้าด้วยแล้ว ถ้าต้องมานั่งเลือกชุดอยู่ก็คงไปทำงานไม่ทันแน่นอน วันนี้เราคัดกระโปรงกันตายสำหรับสาวออฟฟิศมาให้แล้วค่ะ ทั้งเรียบร้อย ทั้งอินเทรนด์แบบนี้ ต้องมีติดตู้ไว้นะคะ

Straight Skirt กระโปรงทรงตรง

กระโปรงทรงตรงทั้งหลาย เป็นของคู่กันกับสาวออฟฟิศอยู่แล้ว จะแมทช์แบบแคชชวล หรือจับคู่กับสูทสักตัวก็ดูน่าเชื่อถือมากขึ้นสำหรับสาวที่ต้องการความภูมิฐาน ของแถมที่ได้มากับกระโปรงทรงนี้คือ ความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยทรงที่เข้ารูปทำให้เน้นสัดส่วนของเรามากขึ้น สำหรับสาวคนไหนที่ไม่มั่นใจไม่ต้องนอยด์ไปค่ะ เราก็เลือกแบบไม่เข้ารูปมากจะได้ไม่เน้นสัดส่วนของเราจนเกินไป แล้วหาท่อนบนที่มีความหลวมหน่อยก็พร้อมลุยงานสำหรับวันนั้นแล้ว

Flared Skirt กระโปรงบาน

กระโปรงทรงนี้ให้ลุคที่ดูเด็กลงด้วยทรงกระโปรงที่บานออก แต่ไม่เด็กจนไม่น่าเชื่อถือ และยังเหมาะกับสาวสะโพกใหญ่หรือสาวที่เอวหนาให้ดูมีเอวขึ้นอีกด้วยค่ะ ข้อสำคัญที่สุดคือควรเลือกกระโปรงบานที่มีความยาวระดับหัวเข่าลงไป เพราะไม่อย่างนั้นจะดูไม่เรียบร้อยและเด็กจนเกินไป กระโปรงทรงนี้เลือกแมทช์กับท่อนบนได้ง่าย จะเป็นเสื้อแบบเข้ารูปหรือแบบปล่อยได้หมดแล้วแต่ความทะนัดและความชอบของแต่ละคน

Pleated Skirt กระโปรงพลีท

ฟีลที่ได้จะคล้ายกับกระโปรงบาน แต่กระโปรงพลีทจะดูแฟชั่นนมากกว่า เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศสายชิลและต้องการความทะมัดทะแมง กระโปรงทรงนี้เลือกแมทช์กับท่อนบนได้ง่ายเช่นกัน  จะเลือกท่อนบนแบบพอดีตัวหรือแบบปล่อยย่อมได้ จะจับคู่กับรองเท้าส้นสูงให้ดูเลดี้หน่อย หรือจะผ้าใบให้ชิคก็เอาอยู่

หาซื้อเก็บไว้นะคะสาวๆ กับ 3 กระโปรงพื้นฐานที่สาวออฟฟิศต้องมี รับรองได้ใช้แน่นอน และสามารถใส่ได้นานอีกด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ กระโปรง 3 แบบนี้ที่สาวออฟฟิศต้องมี ไม่สั้นก็เริ่ดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook