เคล็ดลับทาลิปนู้ดสำหรับสาวผิวแทน ยิ่งทา ยิ่งปัง!

เคล็ดลับทาลิปนู้ดสำหรับสาวผิวแทน ยิ่งทา ยิ่งปัง!

เคล็ดลับทาลิปนู้ดสำหรับสาวผิวแทน ยิ่งทา ยิ่งปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาที่สาวผิวสี หรือสาวผิวแทนกันบาง ซึ้งดิฉันคิดว่าสาวๆ พวกนี้ช่างมีเสน่ห์น่าลงไหลเหลือเกิน กับผิวที่เข้มแบบสีน้ำผึ้งมันช่างดูเซ็กซี่มากเลยจะบอกให้ เพียงแค่เรารู้จักแต่งเติมตัวเองให้สวยงาม หาสไตล์ของเราให้เจอ ปรับลุคแต่งหน้านิดหน่อยก็เกิดแล้วค่ะ แต่การทาลิปนั้นสาวผิวแทนอาจจะไม่เหมาะกับบางสี แต่ถ้าได้ใส่สีโทนนู้ดแล้วละก็เกิดสุดๆ แน่นนอนค่ะ

ตัวอย่างของสาวผิวแทนที่ทาปากนู้ดให้เห็นกันมากมาย  เช่น คุณแพร วทานิกา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika เธอมีผิวที่สวยมาก และมีสไตล์ที่โด่นเด่นมาก สีลิปของคุณแพรนั้นส่วนใหญ่ จะทาสีนู้ดไม่ว่าเธอจะไปไหนก็ตาม

สีที่คุณแพร วทานิกาชอบใส่นั้นคือ TOM FORD BEAUTY – Lip Color สี Sable Smoke ที่เห็นคุณแพรใช้เป็นประจำ ซึ่งมันขับสีผิวแทนให้ดูสวยมากๆ ทำให้ลุคดูสง่างาม และเซ็กซี่

วิธีเลือกลิปสีนู้ด ให้เข้ากับสาวผิวแทน

1.เลือกสีลิปในโทนนู้ดน้ำตาลและส้ม

การเลือกสีในโทนนี้สีน้ำตาล สีอิฐ มันจะทำให้ผิวของเราชาวผิวแทนดูเป็นประกาย มีเสนห์มากๆ ไม่ว่าจะใส่กับชุดอะไรก็เข้ากันสุดแบบไม่ต้องคิดมาก และข้อระวังควรเลือกสีที่ทาแล้วไม่สว่างมาก เพราะมันอาจทำให้ปากเราลอยได้

2. ใช้ลิปที่เป็นเนื้อแมตต์

การทาลิปเนื้อแมตต์ไม่ว่าจะเป็น ลิปแบบครีม หรือแบบจิ่มจุ่มก็ตาม มันทำให้ลุคของเราดูเป็นผู้หญิงที่ดูมีความมั่นใจ และหน้าเกรงขามมากขึ้น ด้วยผิวของเราที่เป็นสีแทนอยู่แล้วลำรองเกิดสุดๆ

3.แต่งหน้าจัดเต็มทุกครั้ง

การทาลิปนู้ดในหน้าเราไม่ดูซีดนั้น ควรที่จะแต่งหน้าปัดขนตาให้ดูสวยไปเลย ไม่ต้องเน้นลุคใสๆ เพราะมันไม่เขากับผิวเราอยู่แล้ว ผิวแทนนแบบนี้แต่งแบบสายฝ.จะดูเก๋มากๆ ใครเดินผ่านต้องชมทุกคน เพียงแค่มั่นใจเข้าไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook