สวยเลือกได้ กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด ของ ไนน์ เวสต์ เรดี้ ทูแวร์

สวยเลือกได้ กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด ของ ไนน์ เวสต์ เรดี้ ทูแวร์

สวยเลือกได้  กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด ของ ไนน์ เวสต์ เรดี้ ทูแวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อได้เลยว่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยคงถูกอกถูกใจ กับกระเป๋าและรองเท้าของแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง ‘ไนน์ เวสต์' กันมาบ้างแล้ว แต่ถ้าหากได้เห็นเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นล่าสุด ของ ไนน์ เวสต์ เรดี้ ทูแวร์ (Nine West Ready to Wear) แล้วต้องยิ่งหลงรักจนกลายเป็นสาวกประจำแบรนด์อย่างแน่นอน โดยเสื้อผ้าซีซั่นนี้ออกแบบมาเป็นแฟชั่นแคชชวล ชิก แฟชั่นสดใสวันสบายๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 70s ในสไตล์สาวเฟมินีนผู้รักอิสระ น่าหลงใหล จึงออกมาเป็นดีเทลงานแพตช์เวิร์ค ลายพิมพ์ ลายกราฟิกแปลกตา ขนเฟอร์ แถมยังมีสีสันให้สาวๆ ได้เลือกสรรอย่างจุใจทั้งฉูดฉาด สะดุดตาด้วยคัลเลอร์บล๊อค หรือจะเคร่งขรึมด้วยฟ้าหม่น สีเขียวเข้ม ฯลฯ ยิ่งเสื้อแจ็กเก็ตลายพิมพ์หนังงูสีน้ำเงินเหลือบๆ สวมทับเสื้อตัวในสีม่วง ช่วยประกาศความเท่ ดูสวยเข้าตาจริงๆ

สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนสุดเนี้ยบ คงต้องการเสื้อผ้าชิ้นสุดคุ้มที่ล้วนนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับความจำเป็นในแต่ ละวันได้เป็นอย่างดี คอลเลคชั่นล่าสุดของ ‘โจนด์ แอนด์ เดวิด' (Joan & David) จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง โชว์สไตล์ซิมพลี่ สมาร์ท(simply smart) กับเสื้อผ้าเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความเฉียบคม หรูหราด้วยผ้าแคชเมียร์ ผ้าหนังแกะเนื้อนุ่ม หรือขนเฟอร์เพื่อสร้างความอบอุ่น มีชิ้นเมเจอร์ที่ใช้ได้ทุกวันอย่างสเวตเตอร์แคชเมียร์ แจ็กเก็ตผ้าทวีดที่น่าจะเข้ากับรสนิยมคนไทย ทั้งหมดมาในโทนสีสดอย่างสีแดง สีส้มแมนดาริน ฯลฯ และไม่ลืมสีคลาสสิกอย่างขาวและดำ เวิร์คกิ้งเกิร์ลสุดสมาร์ทยังสามารถจบลุคด้วยกระเป๋าหนังสะพายสีเรียบๆ อย่างดำและแดง

 

ส่วนคอนเซ็ปต์สวยกัน 24 ชั่วโมง เริ่มมีอิทธิพลต่อสาวคนเมืองมากขึ้นทุกวัน พวกเธอต้องการเสื้อผ้าที่สามารถทำให้เธอพร้อมไปดินเนอร์หรือไปเฉิดฉายในปาร์ตี้ได้ทันทีหลังเลิกงาน แฟชั่น "แอนน์ ไคลน์" (Anne Klein) จึงตอบสนองความต้องการด้วยลุคเรียบหรู แต่เพิ่มกิมมิคด้วยดีเทลเก๋ไก๋ถูกใจสาวเฟมินีน อาทิ การจับเดรป การจับจีบและประดับ เข็มกลัด เก๋ไก๋การปักเลื่อม และสามารถหยอดสีสดเพิ่มเข้าไปยามราตรีอันสนุกสนานมาเยือนด้วยสีม่วงอเมทิสต์ สีแดงทับทิม ฯลฯ พร้อมเนื้อผ้าที่สร้างความแปลกตาทั้งแบบเนื้อด้านและเนื้อมันวาว สำหรับสาวๆ ที่อยากจะพิชิตตำแหน่ง "ควีนส์ ออฟ เดอะ ไนท์" ต้องยกให้สาว "คาเรน มิลเลน" (Karen Millen) เพราะสาวลอนดอนเนอร์ ขาปาร์ตี้มีสไตล์เฉพาะตัวอันเป็นที่น่าจดจำ แบรนด์เมืองผู้ดี อาสาถ่ายทอดกลิ่นอายลงบนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด เป็นศิลปะแห่งสีสันอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะอวดโฉมด้วยเดรสนิตติ้งสีน้ำเงินไล่ระดับสี เดรสพิมพ์ลายสีแดงเลือดนก เดรสสายเดี่ยวผ้าชีฟองสีม่วง เดรสหนังสีดำจับเดรป นอกจากนี้ยังเพิ่มมนต์เสน่ห์ด้วยแอคเซสเซอรี่ชิ้นเด็ดอย่าง รองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซี่จากผ้าซาตินสีม่วงหรือสีแดงเชอร์รี่ บู๊ตหุ้มข้อเปิดหัวแต่งดีเทลหัวเข็มขัด นี่ยังไม่นับรวมความหรูหราฟู่ฟ่าที่ได้จากโค้ตขนเฟอร์ รวมไปถึงผ้าวูล ที่ช่วยให้แฟชั่นนิสต้ากลายเป็นราชินีแห่งรัตติกาลได้อย่างแท้จริง

สวยแบบเลือกกันได้ อย่างแคชชวล ชิก, เวิร์คกิ้งเกิร์ล หรือเริ่ดหรูวันปาร์ตี้ กับไนน์ เวสต์ เรดี้ทูแวร์, โจน แอนด์ เดวิด, แอนน์ ไคลน์ และคาเรน มิลเลน ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-658-1426-9

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยเลือกได้ กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด ของ ไนน์ เวสต์ เรดี้ ทูแวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook