Majolica Majorca อีกหนึ่งมนตราของความงาม

Majolica Majorca อีกหนึ่งมนตราของความงาม

Majolica Majorca อีกหนึ่งมนตราของความงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงและหรรษาฉลองเทศกาลปีใหม่ MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เชิญคุณสัมผัสความเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ากับมนตราบทใหม่ มนตราแห่งความแวววาว ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราที่รอให้คุณๆ ได้มาสัมผัสลิ้มลองประกายแวววาวเสน่ห์มายาของ Glass Trick


มาจอลิกา มาจอร์กา เชิญชวนคุณๆ มาร่วมสัมผัสกับคอลเลคชั่น Winter ต้อนรับเทศกาลหรรษาที่สรรค์สร้างเสน่ห์อันงดงามจากความแวววาวระยิบระยับมิรู้ลืม ชวนคุณควงแขนคนข้างๆ ด้วยความมั่นใจและไม่รู้สึกเขินอาย พร้อมเนรมิตคุณสาวๆ ให้สวยทั้งใบหน้าตลอดมือและเรียวเล็บ ด้วย 3 ไอเท็ม ที่เปรียบประดุจดั่งเครื่องประดับอัญมณีชิ้นหรูคู่กายของหญิงสาว ประกอบด้วย...

Majolica Majorca Dress Glove Cream (ราคา 219 บาท) *รุ่น Limited Edition แฮนด์ครีมเนื้อนุ่มที่ช่วยถนอมมือและเรียวเล็บตลอดฤดูหนาวนี้ ให้สัมผัสเสมือนใส่ถุงมือไหมที่โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นจากความแห้งกร้านจากสารสกัดราสเบอรี่ และไวท์โรส ช่วยให้มือของคุณเนียนนุ่ม พร้อมด้วยประกายแวววาวจากกลิทเตอร์ และกลิ่นหอมเย้ายวนใจจากน้ำหอมทรงเอกลักษณ์ Majoromantica เพิ่มเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลในตัวคุณ


Majolica Majorca Glass Drop Gel Coat (ราคา 299 บาท)
ท็อปโค้ทรุ่นล่าสุด! ที่ช่วยเคลือบผิวเล็บให้แวววาว พร้อมประสิทธิภาพโปร่งแสงประดุจราวดั่งแก้วเจียรไน แห้งเร็วและเรียบเนียนไปกับเนื้อเล็บ ใช้ง่ายในการเคลือบเล็บที่เพ้นท์หรือตกแต่ง มอบสีเพ้นท์เล็บให้เด่นชัดและติดทนกว่าเคย


Majolica Majorca Glass Artistic Nails (Speedy & Glossy) สี 12 Ala Kazot (ราคา 190 บาท) *รุ่น Limited Edition ยาทาเล็บสีพิเศษ ที่ให้สีชมพูเบสอ่อนแบบกลอสซี่ เวท ลุค (Glossy wet look) ให้สีเล็บที่ดูอ่อนใสดุจธรรมชาติ พร้อมด้วยประกายแวววาวจากกลิทเตอร์ ให้เรียวเล็บของคุณดูสง่างามยิ่งขึ้น โดยมิต้องสวมใส่เครื่องประดับชิ้นใดบนนิ้วมือของคุณ

 

พบกับเสน่ห์ความงามอีกบทหนึ่งของมือและเรียวเล็บจากมาจอลิกา มาจอร์กา ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา "MAJOLICA MAJORCA" เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook