ชาร์จความสดชื่นสู่ผิวเปล่งปลั่ง Za TOTAL HYDRATION

ชาร์จความสดชื่นสู่ผิวเปล่งปลั่ง Za TOTAL HYDRATION

ชาร์จความสดชื่นสู่ผิวเปล่งปลั่ง Za TOTAL HYDRATION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพราะผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน Za แบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความสวยได้ตรงใจของสาวเอเชียยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางชั้นนำ คู่หูความงามอันทันสมัยของสาวเอเชียเช่นคุณ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุดจาก Za เพื่อตอบโจทย์ทุกความเร่งด่วนของการบำรุงผิวสวย เพียง 10 วินาที* ชาร์จความรู้สึกสดชื่นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กับ...


Za TOTAL HYDRATION AMINO MINERAL REFRESHING GEL (ราคา 290 บาท) เจลครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงของความชุ่มชื้น พร้อมด้วยส่วนผสมเพื่อผิวสวยจาก

o Amino Mineral Complex ช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่ม ปัญหารูขุมขนเด่นชัดลดลงอย่างเห็นได้ชัด
o Sebum Holding Powder ฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวทันทีที่ใช้ โดยไม่เหนอะหนะผิว
o Vitamin B Derivative ให้ผิวดูเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี
มาพร้อมกับอีก 4 ผลิตภัณฑ์ เพื่อการบำรุงแบบครบขั้นตอน ประกอบด้วย...

 

 

o Za TOTAL HYDRATION Fresh Foaming Cleanser (ราคา 175 บาท) โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดของกรานูสีฟ้า จึงช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างลึกซึ้ง และหมดจด
o Za TOTAL HYDRATION Moist Foaming Cleanser (ราคา 175 บาท) โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงของผิว
o Za TOTAL HYDRATION Moist Lucent Toner (ราคา 290 บาท) โทนเนอร์ปรับสภาพผิว มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อผิวที่ดูชุ่มชื่น กระจ่างใส
o Za TOTAL HYDRATION Deep Moist Cream (ราคา 290 บาท) ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Za TOTAL HYDRATION Amino Mineral Refreshing Gel
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น อมิโน มิเนอรอล รีเฟรชชิ่ง เจล
ราคา 290 บาท

มอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดเจลครีม ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เมื่อเนื้อเจลครีมซึมซาบสู่ผิว เพียง 10 วินาที* รู้สึกได้ถึงผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื้อเจลครีมเบาบางกับผิว เย็นสบายผิว พร้อมทั้งช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า และลดเลือนความเด่นชัดของร่องรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนเรียบ เพียงชิ้นเดียวดูแลผิวหน้าได้ทั้งขั้นตอนปรับสภาพผิวและมอยส์เจอไรเซอร์

Za TOTAL HYDRATION Fresh Foaming Cleanser
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น เฟรช โฟมมิ่ง คลีนซิ่ง
ราคา 175 บาท *เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม

โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ด้วยประสิทธิภาพของกรานูสีฟ้า จึงช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างตามร่องรูขุมขน และความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวสดชื่น เบาสบายทั้งวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ขณะที่ล้างหน้าสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

Za TOTAL HYDRATION Moist Foaming Cleanser
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น มอยส์ โฟมมิ่ง คลีนซิ่ง
ราคา 175 บาท *เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม จึงอ่อนโยนในการเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด พรอ้มช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ทำให้ผิวหยาบกร้านและหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนใส พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

Za TOTAL HYDRATION Moist Lucent Toner
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น มอยส์ ลูเซนท์ โทนเนอร์
ราคา 290 บาท

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้า สูตรเย็นสดชื่น เนื้อโทนเนอร์ที่เบาบาง จึงซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมผิวหน้าในการเปิดรับการบำรุงมอยส์เซอร์ไรเซอร์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงความชุ่มชื่นจาก Hyaluronic Acid พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ให้ผิวดูนวลเนียน กระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน

Za TOTAL HYDRATION Deep Moist Cream
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น ดีพ มอยส์ ครีม
ราคา 290 บาท

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจำนวนมาก จะเคลือบผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ในการช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ และผิวหมองคล้ำจากความแห้งกร้าน ให้ดูนวลเนียน และอวบอิ่ม ผิวจึงดูเปลั่งปลั่ง และดูมีสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวในระหว่างวัน

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook