แฟชั่นท้าลมร้อนดารา ใส่เที่ยวต่างประเทศ พังไม่พังซูม!

แฟชั่นท้าลมร้อนดารา ใส่เที่ยวต่างประเทศ พังไม่พังซูม!

แฟชั่นท้าลมร้อนดารา ใส่เที่ยวต่างประเทศ พังไม่พังซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะซีซั่นไหน ฤดูอะไร ถ้าได้ขึ้นชื่อว่าไปเที่ยวแล้วจะต้องจัดเต็ม ไม่เว้นแม้แต่ฤดูร้อนเหล่าดาราสาว ก็ขอแมทช์ชุดท้าลมร้อนประหนึ่งว่าเดินอยู่บนรันเวย์

ใครว่าความอลังของเสื้อผ้าจะสร้างได้แค่ฤดูหนาว ลองดูแฟชั่นท้าลมร้อนดารา ใส่เที่ยวต่างประเทศปีนี้ เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นเห็นแล้วยอมให้กับความเก๋ในการเลือกแมทช์เสื้อผ้าของแต่ละนาง เรียกว่าสวยแซ่บจนต่างชาติต้องเหลียวมอง

งานนี้แต่ละคนจะมีสไตล์การแต่งตัวแปลกแหวกแนวต่างกันขนาดไหน Sanook! Women รวบตึงมาให้ได้ดู ใครจะพังหรือปัง รีบตามเจ๊มาเลย

เริ่มต้นกันที่ ใบเตย อาร์สยาม เลยจ๊ะพี่จ๋า ยังคงคอนเซ็ปต์โชว์เรียวขางามๆ ให้ฝรั่งได้มองได้ทุกครั้ง เพียงแค่หยิบเดรสสีดำเรียบๆ แมทช์กับรองเท้าแตะในลุคสบายๆ ที่ไม่ธรรมดาด้วยพร็อพสุดหรูอย่าง กระเป๋า Chanel พร้อมหมวกและแว่นกันแดดสุดล้ำ แค่นี้ก็เปรี้ยวได้ทั่วลอนดอนแล้วจ้า 

มองผ่านๆ นึกว่าไอดอลเกาหลีมาเอง สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ลุคแมนๆ ตามสไตล์สาวเกาหลี แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ตัดปลายขาสุดคลาสสิก ถึงจะดูธรรมดาไปนิดแต่ดาวิกาเอาอยู่ อย่างว่าคนหน้าสวย หุ่นดี ใส่ชุดไหนยังไงก็เป๊ะจริงมั้ย

พูดถึงความแซ่บจะไม่มีชื่อ มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา ติดมาไม่ได้ ช่วงนี้ขอเผ็ดเต็มที่ด้วยการใส่วันพีชและเดรสสีสดอวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะที่มัลดีฟส์ แซ่บซี้ดสะเทือนไปทั้งเกาะเลยค่ะทริปนี้ยอม!

มาต่อกันที่ 2 สองดาราสาวเพื่อนซี้ หยาดทิพย์ ราชปาล และ มิ้นท์ ณัฐวรา บินไกลไปพักผ่อนที่ปารีสและต่อด้วยอิตาลี ในชุดสบายๆ สไตล์สาวยุโรปในโทนสีขาวดำ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้สุดๆ ไปเลยค่ะคู่นี้

เที่ยวบ่อยๆ อีกคนต้องยกให้ ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวยที่ครั้งนี้เธอไปเที่ยวที่ฮ่องกง กับเสื้อซีทรูแขนพองสีฟ้าอ่อนเห็นชุดชั้นในสีเข้มแล้วใจหวิว เพิ่มความอลังไปที่ต่างหูอันใหญ่แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีซีดและสะพายกระเป๋าหลุยส์ใบจิ๋วเห็นแล้วคอมพลีทลุคสุดเจิด

 

ปิดท้ายซีซั่นนี้กันที่ อั้ม พัชราภา ตัวแม่บินตรงไปไหว้พระที่ญี่ปุ่นทั้งทีต้องดูดีแบบมีระดับ สวยสุภาพในชุดเดรสยาวหางปลาที่มีความยาวกำลังดี เดินสะดวก ดีไซน์เก๋ ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหนแม่ก็ชนะทุกลุคจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แฟชั่นท้าลมร้อนดารา ใส่เที่ยวต่างประเทศ พังไม่พังซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook