ลอร่า เมอร์ซิเอ เปิดตัว แป้งเซตเมคอัพ มอบความโกลว์ ให้ผิวดูเปล่งประกาย

ลอร่า เมอร์ซิเอ เปิดตัว แป้งเซตเมคอัพ มอบความโกลว์ ให้ผิวดูเปล่งประกาย

ลอร่า เมอร์ซิเอ เปิดตัว แป้งเซตเมคอัพ มอบความโกลว์ ให้ผิวดูเปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ

New! Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow

พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย!

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอร์ซิเอ) แบรนด์เมคอัพชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ จัดงานเปิดตัวแป้งฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ จากผู้ใช้ทั่วโลก กับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow สูตรล่าสุด! ที่จะทำให้ผิวหน้าดูโกลว์มีมิติกว่าที่เคย

พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! คุณซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรชื่อดัง ที่จะมาเป็นตัวแทนความงามในแบบสาวลอร่า เมอร์ซิเอ และพบการเปลี่ยนโลโก้แบรนด์ครั้งใหม่ กับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสื่อถึงความเป็นแบรนด์เมคอัพ อาร์ทติสท์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเดิม ที่กำเนิดมาจากฝรั่งเศสและนิวยอร์กจุดเริ่มต้นของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเอ

บรรยากาศภายในงานนอกจะได้สัมผัสกับแป้งฝุ่นสูตรล่าสุด Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow คุณจิม ปรีดา ดวงเพชร (Jimmakeup) เมคอัพอาร์ทติสท์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ยังได้มาเผยเทคนิคสุดพิเศษของลอร่า เมอร์ซิเอ จากงานเปิดตัวที่ลอสแอนเจลิส LA Technique: Set Up/ Set Down เพื่อรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูโกล์วสวยขั้นสุด ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Mr. Mario Dedivanovic แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ ที่ทีดีกรีเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับโลก และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลในยุคนี้ 

ครั้งนี้ จิม ปรีดา ได้นำเทคนิคการแป้งเซตเมคอัพเพื่อผิวสวยอย่างมีมิติ จาก ลอร่า เมอร์ซิเอ มาแชร์ให้สาวไทยได้รู้จากการไปงานเปิดตัวและเวิร์คชอปที่ลอสแอนเจลิส โดยจะเริ่มจาก Set Down ด้วยแป้ง Translucent Loose Setting Powder รุ่นเดิมที่ขายดีมากๆ ปกติแล้วคุณผู้หญิงหลายๆ ท่านจะแตะฟองน้ำและนำไปทาที่ผิวหรือที่วนฝามือเล็กน้อย เทคนิคที่ได้มาคือจะขยี้แป้งกับฟองน้ำเบาๆ และค่อยทาที่หน้า การทำแบบนี้ตัวฟองน้ำจะดูดซับตัวแป้งเข้าไปกระจายตัวที่ฟองน้ำด้านใน เวลาเราซับไปที่ผิว ผลลัพธ์จะเนียนเรียบแบบกระจายตัว และทำให้ฟาวเดชั่นที่เราลงไปเนี้ยบขึ้น 

อีกอย่างมา Set Up เพิ่มผิวให้โกลว์ขึ้น กระจ่างขึ้น ด้วยแป้งใหม่ล่าสุด ด้วย Translucent Loose Setting Powder Glow เนื้อแป้งมีความโกลว์ในแบบที่เป็นธรรมชาติ เนียนละเอียดมาก ไม่ทำให้หน้าเงาจนเกินไป เทคนิคก็มีอยู่ว่า ตัวแปรงจะต่างจากเดิม จะเป็นตัวเอสเคิฟ จะเก็บรายเอียดในมุมต่างๆ ได้ดี อย่างส้นจมูก โหนกแก้ม คาง รวมคุณผู้หญิงที่ใส่เสื้อเปิดไหล่สามารถใช้แปรงทาไปถึงคอ ,ไหปลาร้า และหัวไหล่ อุปกรณ์นี้จะทำให้เราทำงานง่ายขึ้น

จากความสำเร็จของแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงของลอร่า เมอร์ซิเอรุ่น Translucent Loose Setting Powder ที่ได้รับการยอมรับจากเมคอัพอาร์ติสจากนิตยสารชั้นนำและได้รับความนิยมจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ว่าเป็นหนึ่งในแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ  กับประสิทธิภาพของเนื้อแป้งที่เนียนประหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แต่งเติมได้กับทุกลุค จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

และในปี 2018 นี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น ลอร่าได้คิดค้นและพัฒนาแป้งฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการแป้งฝุ่นเซตเมคอัพที่มอบความเปล่งประกายมีชีวิตชีวา กับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow มีให้เลือก 2 เฉดสี  Translucent, Translucent Medium Deep ขนาด 29 กรัม ราคา 1,590 บาท แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง ที่มอบความโกลว์ให้กับผิว เซ็ทเมคอัพติดทนนาน 12 ชั่วโมง เผยผิวเนียนสวยสะกดทุกสายตา ด้วยคุณสมบัติของ

  • Custom Pearl Blend แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ประกอบด้วยเพิร์ลพิกเมนท์ที่คัดสรรพิเศษถึง 5 ชนิด ช่วยให้ผิวดูเรืองรองสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Anti-Flashback Mica ให้คุณมั่นใจกับการถ่ายรูปด้วย No Photo-Flashback ที่ให้ผิวดูโกลว์ แต่ไม่สะท้อนกับแสงแฟลช
  • Weightless Sensation ช่วยอำพรางริ้วรอยเล็กๆ และให้ผิวรู้สึกเบาสบาย

มาพร้อมกับ Laura Mercier Glow Powder Brush  (ราคา 1,850 บาท) แปรง S-Curve ที่ออกแบบมาเพื่อใช้คู่กับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวดูโกลว์เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และเซตเมคอัพให้สวยไร้ที่ติตลอดทั้งวัน

ลอร่า เมอซิเอ กล่าวว่า “การเลือกใช้แปรงให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เปรียบได้ดั่งกับการวาดสีน้ำมันบนผืนผ้าใบ การเลือกใช้แปรงที่ถูกต้อง และเหมาะสมจะได้ผลลัพธ์อย่างมหัศจรรย์”

#LooseSettingPowder #SetUpandGlow #lauramercierthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook