ฝีมือเพ้นท์รองเท้าบูทช่วยน้ำท่วม ของเหล่าคนดัง

ฝีมือเพ้นท์รองเท้าบูทช่วยน้ำท่วม ของเหล่าคนดัง

ฝีมือเพ้นท์รองเท้าบูทช่วยน้ำท่วม ของเหล่าคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของภัยพิบัติทางธรรมชาติ  อย่างน้ำท่วมประเทศไทยในปีนี้  เป็นเรื่องที่เกินความคาดหมาย ยากต่อการยับยั้ง  ทิชชี่ว่าสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดสำหรับทุกๆ คนก็คือ  การทำใจยอมรับกับความจริง  พร้อมรับมือกับมันให้ดีที่สุดนะค่ะ

จากเหตุการณ์น้ำท่วมประเทศไทยในครั้งนี้  ทำให้เราได้เห็นว่า  ถึงแม้น้ำจะท่วม  แต่น้ำใจของคนไทยเราก็ไม่ลดน้อยลงเลย  มีหลายฝ่ายออกมาช่วยเหลือกันด้วยความจริงใจ  ทั้งที่เคยรู้จักกัน  และไม่เคยรู้จักกัน  ออกมาแสดงพลังช่วยกันอย่างไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก  รวมถึงศิลปินคนดังหลายคนก็ออกมายื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างไม่เหน็ดไม่เหนื่อย  แม้บ้านของพวกเค้าจะโดนน้ำท่วมไปแล้วก็ตาม

ไม่ว่าจะช่วยขนทราย บริจาคสิ่งของ สร้างความรื่นเริง คลายความเครียด หรือแม้แต่กระทั่งเพ้นท์รองเท้าบูทขายเพื่อช่วยผู้ประสบภัยก็ตาม  ทุกสิ่งอย่างเป็นการแสดงออกว่าคนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ ค่ะ

 

ใครจะไปคิดว่าจากรองเท้าบูทธรรมดาๆ จะกลายเป็นรองเท้าแฟชั่นสวยงาม  ดูดีมีราคาขึ้นมาได้  เมื่อเหล่าคนดัง ออกมาทำการเพ้นท์ เพ้นท์ เพ้นท์ และเพ้นท์รองเท้า  เพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม  ราคาของรองเท้าบูทแต่ละคู่ก็ไม่แพงเวอร์จนเกินไป

ดารามีจิตอาสานำทีมเพ้นท์รองเท้าบูทครั้งนี้  คือสาวชมพู่ อารยา พร้อมชวนเพื่อนดารา มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ มาเพ้นรองเท้าบูทออกขายช่วยน้ำท่วม

ทิชชี่จึงนำภาพฝีมือการเพ้นท์รองเท้าบูทของเหล่าคนดังมาให้ดูค่ะ  ใครจะเพ้นท์ลวดลายสวย เลิส แค่ไหน มาดูกันค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.facebook.com/pages/Ps-Material/266927620001521

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฝีมือเพ้นท์รองเท้าบูทช่วยน้ำท่วม ของเหล่าคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook