แฟชั่นเสื้อกันหนาวและผ้าพันคอ...โดนใจ

แฟชั่นเสื้อกันหนาวและผ้าพันคอ...โดนใจ

แฟชั่นเสื้อกันหนาวและผ้าพันคอ...โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ตื่นเช้ามาคุณสาวๆเริ่มเจอลมหนาวที่กำลังเข้ามาเยือนบ้านเรากันแล้วใช่ไหมค่ะ เกร็ดดี้คิดว่าฤดูหนาวเป็นฤดูที่คุณสาวๆส่วนใหญ่น่าจะชอบ นอกจากอากาศไม่ร้อนแล้วแสงแดดก็ไม่สามารถทำร้ายผิวอันงดงาม ที่สำคัญคุณสาวๆสามารถแต่งตัวสวยได้เต็มที่ ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ คือ เสื้อกันหนาวและผ้าพันคอในแบบสไตส์ต่างๆ

วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นสวยๆมาให้ได้ชมกันลองดูเป็นแนวทางในการตอนรับลมหนาว จะแต่งอย่างไรอย่าลืมนึกถึงอากาศบ้านเราที่ไม่ได้หนาวเย็นเหมือนต่างประเทศกันด้วย ไม่งั้นจากที่จะได้ไออุ่นกลายเป็นความร้อนเหงื่อตกหมดสวยกันพอดีคะ..อิอิ

เสื้อกันหนาวตัวยาวไหมพรมกับเลคกิ้งสีเทาและรองเท้าสีน้ำตาลที่ดูเค้ากันกับสีส้มอิฐของเสื้อ ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันทีเลยคะ

สำหรับคุณสาวๆที่อยากโชว์เรียวขาแต่หวั่นกับลมเย็นแนะนำให้ใส่ถุงน่องแบบบาง สีดำที่สามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี ยิ่งใส่คู่กับเสื้อกันหนาวตัวโคร่งสะพานกระเป๋าหนังดูทะมัดทะแมงเก๋ดีจริงๆ

สาวใสสไตส์เกาหลีกับเสื้อกันหนาวไหมพรมสีชมพูอ่อนแมทซ์กับเลคกิ้งสีเทาที่ เข้ากับหมวกไหมพรมให้อารมณ์สดใส เพิ่มสร้อยคอยาวก็ดูน่ารักไม่เบา

สำหรับคุณสาวๆคนไหนที่อยากหวานแต่ยังไม่กล้าพอ ลองหาเดรสสีชมพูอ่อนมาใส่คู่กับเสื้อกันหนาวหนังสีน้ำตาลคาราเมล แมทซ์กับผ้าพันคอเสื้อครีมและรองเท้าบู๊ทหนังสักคู่ เพียงแค่นี้คุณจะกลายเป็นสาวหวานที่ซ่อนความเท่ห์อยู่ในตัวแล้ว

ใกล้ฤดูหนาวแบบนี้สาวคนไหนรักยีนส์เป็นพิเศษ พลาดไม่ได้กับการหาเสื้อคลุมยีนส์มาใส่เพื่อไม่ให้เรียบเกินไปหาพร็อพสีฟ้าทั้งผ้าพันคอลายสก็อต,กระเป๋า,รองเท้า เป็นอันสวยคะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : lady.qq

 

----------คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่ค่ะ---------

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อกันหนาวและผ้าพันคอ...โดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook