อัพเดตเทรนด์แต่งหน้าเตรียมพร้อมสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น!

อัพเดตเทรนด์แต่งหน้าเตรียมพร้อมสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น!

อัพเดตเทรนด์แต่งหน้าเตรียมพร้อมสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงกันแล้ว แน่นอนว่าเทรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รวมถึงเทรนด์การแต่งหน้าก็จะเปลี่ยนตามฤดูกาลด้วยเช่นกัน คราวนี้ ANNGLE จะพาเพื่อนๆ ไปอัพเดตเทรนด์การแต่งหน้าที่จะมาแน่ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น แบบแยกเป็นส่วนๆ บนใบหน้ากันเลยนะคะ สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้ารีบตามมาดูกันเลยดีกว่า!

เบสเมคอัพ
เทรนด์เบสเมคอัพในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้จะเปลี่ยนจากการลงเบสเมคอัพให้ฉ่ำสไตล์ดิวอี้เป็นผิวแบบแมตแบบฟุ้งๆ ถึงจะใช้รองพื้นแบบครีมหรือน้ำก็ให้เลือกแบบที่เป็นเนื้อแมต นอกจากนี้หากเพื่อนๆอยากได้ผิวเนียนแบบไร้รูขุมขนแล้วละก็ รองพื้นแบบแป้งฝุ่นถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยละค่ะ

 


อายเมคอัพ

“สีน้ำตาล” สีฮิตตลอดกาลของฤดูใบไม้ร่วง

เมื่อพูดถึงสีประจำฤดูใบไม้ร่วงแล้วละก็คงหนีไม่พ้นสีน้ำตาลอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีน้ำตาลอมแดงที่จะมาแน่ๆในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

 


เลี่ยงอายแชโดว์ประกายมุก

จริงอยู่ว่าการลงอายแชโดว์ประกายมุกบริเวณหัวตาจะช่วยทำให้ดวงตาของเราดูสดใสขึ้นได้ แต่สาวๆหลายคนก็เผลอลงอายแชโดว์ประกายมุกมากเกินไปจนดูไม่พอดี สำหรับฤดูใบไม้ร่วงที่เน้นเมคอัพที่สุขุม แนะนำให้หลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณอายแชโดว์แบบประกายมุกให้น้อยที่สุดนะคะ

บอกลาอายไลเนอร์สีดำ

ไม่ว่าจะสาวหมวยหรือสาวตาโต แต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ขอให้บอกลากับอายไลเนอร์สีดำไปก่อนได้เลยค่ะ และให้เปลี่ยนมาเป็นอายไลเนอร์สีเข้มแบบน้ำตาลหรือสีแดงเบอร์กันดีแทน ที่จะช่วยสร้างอารมณ์ของฤดูใบไม้ร่วงได้มากกว่า ถึงจะช่วยทำให้ขอบตาดูชัดเจนขึ้น แต่ก็ไม่ทำให้ดวงตาดูแข็งกระด้างเกินไปแบบอายไลเนอร์สีดำ

 


สิปสติก

ฤดูใบไม้ร่วงที่ญี่ปุ่นปีนี้ ลิปสติกสีเข้มเป็นไอเท็มที่สาวๆจะขาดไม่ได้เอาเสียเลย เก็บลิปสีหวานของเพื่อนๆไว้ชั่วคราว แล้วหยิบลิปสีเข้มมาใช้ นอกจากนี้ให้เก็บลิปกลอสต่างๆไว้ก่อนด้วย เพราะเทรนด์ของฤดูใบไม้ร่วงนี้เน้นความแมตและติดแนบแน่นกับริมฝีปาก เลือกสีแดงอมน้ำตาล หรือน้ำตาลเข้มดูนะคะ ถือเป็นสีที่มาแรงมากๆในซีซั่นนี้เลย

 

แก้ม
สีบลัชออนที่มาแรงในฤดูใบไม้ร่วงนี้ จะเป็นสีที่เข้ากันกับสีอายแชโดว์อย่างเช่นสีชมพูเบจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับคนที่มีผิวขาว ช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีมากขึ้น แต่ไม่ดูหวานแหววแบบสีชมพูปกติทั่วไป สำหรับใครที่ไม่ได้มีผิวขาวราวหิมะแบบคนญี่ปุ่น แนะนำให้เลือกบลัชออนโทนสีเบจ ที่จะช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและให้ลุคที่ดูสุขุม ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าได้

 

เป็นไงบ้างคะสำหรับเทรนด์การแต่งหน้าประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ที่ญี่ปุ่น เอามาฝากกันครบทุกส่วนบนใบหน้ากันแบบนี้แล้ว สาวๆคนไหนที่รักการแต่งหน้าคงไม่พลาดที่จะอัพเดตตามกันใช่ไหมละคะ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook