6 เคล็ดลับอัพความงามได้เริดด้วยวาสลีน ดีจริงจนต้องบอกต่อ

6 เคล็ดลับอัพความงามได้เริดด้วยวาสลีน ดีจริงจนต้องบอกต่อ

6 เคล็ดลับอัพความงามได้เริดด้วยวาสลีน ดีจริงจนต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ ทุกคนต่างมีวาสลีนที่ถือเป็นไอเทมในบรรดาเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลย เพราะวาสลีนช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและริมฝีปากได้เป็นอย่างดี แต่ความดีของวาสลีนยังไม่ได้หมดลงแค่นั้นนะ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ประโยชน์ของวาสลีนมาให้สาวๆ ได้รู้กันว่ามันช่วยเรื่องใดได้อีกบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.ช่วยให้คิ้วหนาขึ้น

สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าและหลงใหลในความหนาของคิ้ว ขอบอกเลยว่าประโยชน์ของวาสลีนอีกหนึ่งข้อก็คือ ช่วยทำให้คิ้วมีความหนาขึ้น เพียงแค่เอาวาสลีนมาป้ายตามขนคิ้วบ่อยๆ ก็ทำให้คิ้วหนาขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

2.ใช้สำหรับเป็น highlighter

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการแต่งหน้าที่หยิบเอาประโยชน์จากวาสลีนมาใช้ก็คือ การนำเอามาใช้เป็น highlighter เพียงแค่ใช้วาสลีนเล็กน้อยวอร์มให้นิ่ม แล้วนำมาแตะและไล้ตามจุดต่างๆ บนใบหน้าที่ต้องการสร้างแสงเงาตกกระทบ ทำให้ผิวแลดูเนียนและละเอียด แถมยังทำให้ใบหน้าสว่างมากขึ้น

3.ช่วยให้น้ำหอมติดตัวได้นานตลอดวัน

สำหรับสาวๆ ที่ชอบให้ตัวเองมีกลิ่นตัวที่หอม อยากให้กลิ่นหอมติดตัวนานโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มบ่อยๆ แนะนำให้ทาวาสลีนบนข้อมือและหลังหู จากนั้นให้ฉีดน้ำหอมบริเวณที่ทาวาสลีนตามลงไป แค่นี้ก็ช่วยให้น้ำหอมติดทนนานตลอดทั้งวันแล้ว เนื่องจากวาสลีนคือเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการผนึกความชื้นและของเหลวได้ดี

4.ล้างอายแชโดว์ได้หมดจด

ง่ายๆ แค่หยิบเอาสำลีชุบวาสลีน แล้วนำมาเช็ดมาสคาร่าและอายไลเนอร์ แค่นี้ก็ช่วยกำจัดคราบดังกล่าวได้หมดจดแล้ว ที่สำคัญวาสลีนยังมีคุณสมบัติในการล้างเครื่องสำอางได้ดีไม่แพ้รีมูฟเวอร์อีกด้วย

5.ป้องกันการเสียดสี

ประโยชน์ของวาสลีนช่วยในการป้องกันการเสียดสีได้ดี โดยเฉพาะการใช้รองเท้าที่ทำให้เกิดการเสียดสีบ่อยๆ แนะนำให้สาวๆ ทาวาสลีนตรงบริเวณส้นเท้า ตาตุ่ม และจุดที่มักมีการเสียดสี แค่นี้ก็ช่วยลดการเกิดบาดแผลจากการใส่รองเท้าคู่โปรดได้แล้ว

6.ตัวช่วยถอดขนตาปลอม

การแต่งหน้าที่ต้องใช้ขนตาปลอม มักมีอุปสรรคตอนที่จะดึงมันออกนี่แหละ บางคนดึงเอาขนตาจริงออกมาแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาดังกล่าว และเพื่อไม่ให้เกิดความเจ็บปวดใดๆ แนะนำให้ทาวาสลีนตรงรอยต่อขนตาปลอม วิธีนี้จะช่วยให้ขนตาปลอมหลุดออกได้ง่าย แถมยังอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด

รู้ถึงประโยชน์ของวาสลีนที่มากกว่าการนำมาทาริมฝีปากเพื่อป้องกันปากแห้งและแตกแล้ว เชื่อว่าชีวิตของสาวๆ จะง่ายขึ้น และยังคงความงามไว้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ อย่าลืมหาซื้อวาสลีนมาเป็นไอเทมตัวเก่งกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook