เทรนด์สีผมปี 2012

เทรนด์สีผมปี 2012

เทรนด์สีผมปี 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณสาวๆคนไหนได้เข้ามาในวงการทำสีผมแล้วยากที่จะหลุดพ้นได้ใช่ไหมค่ะ ถ้ายังค้นหาไม่เจอว่าตัวเองเข้ากับสีอะไร วันนี้เกร็ดดี้มีเทรนด์สีผมปี 2012 ที่ถูกคัดเลือกจากบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นคุณสาวๆจึงต้องเลือกสีผมเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของคุณเองไปดูกันเลยคะ

น้ำตาลประกายแดง
ดูเรียบหรู สง่างามกับหน้าม้า ตรงสะดุดตาด้วยไฮไลด์สีแดง ดูเซ็กซี่ ไม่จำเจ ยิ่งโดดเด่นในเวลากลางคืน

น้ำตาลช็อกโกแลตประกายทอง
เป็นสีฮิตตลอดกาลเข้ากับทุกสีผิว เพิ่มความเก๋ด้วยไฮไลท์สีส้ม การทำผมสีทองเกินไปเวลาไม่แต่งหน้าจะดูซีดแต่ถ้าแต่งหน้าเรียบร้อยรับรองว่าคุณจะงามจนคุณผู้ชายเหลียวหลังเชียวคะ

น้ำตาลคาราเมล
อบอุ่นด้วยสีน้ำตาลช็อคโกแลตคาราเมล ปรับความสว่างด้วยการไฮไลท์ที่ปลายผมด้วยสีบลอนด์ การซอยและทำสีแบบนี้จะเพิ่มความหนาของผมคุณได้อีกด้วย


ดำธรรมชาติกับไฮไลท์สีม่วงประกายแดง
การซอยผมสั้นแล้วไฮไลท์ที่ปลายผมแบบนี้ จะทำให้คุณกลายเป็นสาวเปรี้ยวไม่จำเจกับสีผมเดิมๆ เพิ่มความสวยด้วยเครื่องประดับที่มีสีแดงหรือม่วงที่ดูเข้ากันกับสีผมของคุณด้วยคะ

ฟอกสีขาวเพิ่มสีม่วง
เน้นสีม่วงเข้มที่บริเวณกรอบหน้า เน้นสีขาวที่จุดกึ่งกลางของศีรษะควรเลือกช่างมีฝีมือ ไม่งั้นจะออกมาไม่สวยจะดูเป็นปึกๆไม่มีมิติ การฟอกผมหรือกัดสีผมจะทำให้ผมของคุณเสียได้ ควรบำรุงให้ดีไม่งั้นคงต้องทำใจกับผมแตกปลายที่จะตามมาด้วยคะ

ช็อคโกแลตประกายแดงกับไฮไลท์สีเทา-ฟ้า
เป็นสีที่สามารถทำได้ทุกสีผิว เพียงแค่มีความมั่นใจกับสีไฮไลท์เทา-ฟ้าเป็นพอ เน้นไฮไลท์ที่กรอบหน้าและด้านข้าง ถึงสีพื้นจะดูเรียบแต่เมื่อไฮไลท์ถูกตำแหน่งก็สวยไม่แพ้สีอื่นเลยคะ

น้ำตาลเข้ม น้ำตาลโกโก้
ผมซอยสั้นสีน้ำตามเข้มเหมาะกับสาวที่ต้องการลุคสวยใส ซุกซนหรือหากคุณเป็นสาวผิวแทนลองทำเฉดสีน้ำตาลนี้จะดูไม่หลอกตาด้วยคะ

สีบลอนด์
ถ้าคุณสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการทำสีผมแรงๆเป็นพิเศษ สีบลอนด์ถึงว่าเป็นสีที่เกร็ดดี้แนะนำอย่างมากคะ คุณจะดูร้อนแรงขึ้นหลายเท่า ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเพื่อความเงางาม ค่อนข้างอันตรายกับสาวผิวเข้มควรเลือกสีเข้มขึ้นมาอีกนิดจะดีกว่าคะ

น้ำตาลแดงเบอรี่
สีน้ำตาลแดงเบอรี่จะมีสีแดงเยอะกว่าสีน้ำตาล คุณจะกลายเป็นสาวสุขภาพดี ร่าเริง สีนี้ลงตัวกับสาวผิวขาวเป็นที่สุดค่ะ

สีน้ำตาลเข้ม
เป็นทางออกสำหรับคุณสาวๆที่ชอบทำสีแต่ไม่อยากให้สีออกมาก โทนผมสีเข้มเข้ากับทุกสีผิว ให้อารมณ์ทะมัดทะแมงและสวยงามได้ได้คราวเดียวกัน เฉดสีนี้ทำให้ไม่ดูหลอกตาถ้าเปรียบเทียบกับการทำสีดำสนิทคะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : lady.qq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook