“ผิวแห้งขุย แตกลาย ดูแลไม่ยาก ด้วยเทคนิคหนึ่งเดียวที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แนะนำแล้วว่าผิวชุ่มชื้น

“ผิวแห้งขุย แตกลาย ดูแลไม่ยาก ด้วยเทคนิคหนึ่งเดียวที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แนะนำแล้วว่าผิวชุ่มชื้น

“ผิวแห้งขุย แตกลาย ดูแลไม่ยาก ด้วยเทคนิคหนึ่งเดียวที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แนะนำแล้วว่าผิวชุ่มชื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย!” และไม่ใช่แค่ผิวหน้าเท่านั้นที่ต้องดี ผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งสาวออฟฟิตอย่างเราๆ ที่ต้องทำงานให้ห้องแอร์ทุกวันด้วยนั้น ไม่แปลกที่หลายคนจะมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง แตก ผิวแห้งเป็นขุย มิหนำซ้ำหากขาดการบำรุงแล้วละก็ผิวหมองคล้ำก็อยู่แค่เอื้อม แค่คิดก็อยากจะกรี๊ดแล้วจ้าาาา

     วันนี้ Sanook เลยมีเคล็ด(ไม่)ลับสำหรับบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น เนียนเด้ง และไอเท็มเด็ด สุดว๊าววววว ที่เค้าว่ากันว่าผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำ ว่าปังจริงมาให้ดูกัน! เริ่มกันเลย...

     เริ่มจากกิจกรรมแรกหลังตื่นนอน... การดื่มน้ำอุ่นวันละ 4 แก้ว ในตอนเช้า หรือชาอุ่นๆ เป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เผาผลาญไขมันส่วนเกิน รวมถึงขับสารพิษที่สะสมในร่างกายได้อีกด้วย พอระบบในร่ายกายดีแล้ว ก็ไม่แปลกที่ผิวพรรณจะเปล่งปลั่ง สดใสตามมา


     อาหารอร่อยก็บำรุงผิวได้นะตัวเอง... โดยเฉพาะอาหารที่มีวิตามินซี เบต้าแคโรทีน แมกนีเซียม และไขมันดี ซึ่งหาได้ง่ายๆ จากปลาแซลมอน ไขมันจากปลา มะม่วง ส้ม หรือจะเป็นมะเขือเทศ สารอาหารพวกนี้จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวพรรณสดใส อมชมพูธรรมชาติ และไม่แห้งเสีย


     สครับผิวสัปดาห์ละครั้ง... เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ง่ายๆ โดยนำเกลือเม็ดละเอียดผสมกับน้ำมันมะพร้าว จะช่วยให้ผิวลื่น ชุ่มชื้น และลดอาการผิวแห้งหลังการขัดผิว หรือดีท็อกซ์ผิวโดยการนอนแช่ในน้ำอุ่นสัก 10 นาที วิธีนี้จะทำให้รูขุมขนเปิดกว้าง พร้อมขับของเสีย สิ่งสกปรกต่างๆ ออกมากับเหงื่อ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาดมากขึ้น พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไป

     เมื่อผิวสะอาดแล้ว… ก็มาถึงขั้นตอนการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรง และปังมากๆ ที่สำคัญผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำแล้วว่า กู้ผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นจริง!  นั่นคือ Eucerin pH5 Hydro Serum เซรั่มบำรุงผิว ที่เคลมว่าคนผิวแห้งต้องเลิฟ เพราะมีเนื้อบางเบา ไม่เหนียว ไม่เหนอะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นนาน ไม่ต้องเติมครีมระหว่างวันอีกด้วย



     pH pH balance สำคัญยังไง
     pH balance สำคัญมาก….. ยังมีสาวๆ หลายคนที่ยังไม่ทราบว่าผิวของเรานั้นอ่อนไหวแค่ไหน โดยปกติแล้วผิวหน้าและผิวกายจะมีค่า pH เป็นกรดอ่อนๆ อยู่ที่ 4.7 - 5.75 หากเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า pH เป็นด่าง แน่นอนว่า ผิวของเราถูกทำร้ายอย่างแน่นอน เมื่อเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติจะถูกทำลาย ทำให้สูญเสียน้ำ และผิวแห้งเสีย เพราะฉะนั้นเลือกกันดีๆ นะจ๊ะ

ทำไมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ถึงแนะนำ Eucerin pH5 Hydro Serum ให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง
ก็ด้วยคุณสมบัติเลิศๆ ที่
- ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง
- มีค่า PH Balance System ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว
- เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
- ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้น
- มีเทคโนโลยี Hydrodispersion ที่ละลายแตกตัวเป็นน้ำทันที เมื่อสัมผัสผิวและนำสารบำรุงเข้มข้นซึมลงสู่ผิว

"Eucerin pH5 Hydro Serum" ซีรั่มทาผิว แตกตัวเป็นน้ำอย่างไร?
     จากที่ได้ลองเซรั่มสุดปังตัวนี้แล้ว บอกเลยว่าว๊าวสุดๆ ตอนทาโลชั่นลงบนแขน รู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมเบากว่าโลชั่นของยูเซอรินตัวก่อนๆ มาก ตอนเอามือปาดคือ รู้สึกเย็นสบายผิว แถมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คงเพราะเค้าทำมาเพื่อให้ทาง่ายขึ้นและสามารถใช้ทาเป็นประจำได้ทุกวัน จากนั้นก็ออกไปทำงานที่ออฟฟิตตามปกติจนกลับถึงบ้าน รู้สึกเลยว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ และไม่ต้องเติมโลชั่นระหว่างวัน

     ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก หลังจากใช้ไป 4 สัปดาห์ก็สังเกตได้ว่า นอกจากอาการผิวแห้ง แตกลาย ผิวแห้งเป็นขุยจะลดน้อยลงแล้ว ยังชุ่มชื้น ยาวนาน เรื่องผดผื่นคันเวลาที่ผิวแห้งก็รู้สึกน้อยลงด้วย เหมือนซีรั่มตัวนี้จะไปฟื้นฟูบำรุงผิวที่เสียสะสม ที่ไม่ได้ผ่านการบำรุงให้กลับมาในสภาพที่ดีขึ้น ตอนนี้เลยใช้ Eucerin pH5 Hydro Serum ทุกวัน แล้วค่อยตามด้วยกันแดดเพื่อปกป้องผิวครบสูตรจ้า

     หากใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots หรือง่ายๆ ที่ Eucerin website คลิกที่นี่เลย >>> https://bit.ly/2LQknvA

     ส่วนใครที่นำทริคดีๆ แบบนี้ไปลองทำกันแล้ว หรือใช้แล้วดีมาแชร์เรื่องราวดีๆ บอกต่อกันได้น๊า สำหรับคราวหน้าจะมีเรื่องราวสวยๆ งามๆ หรืออะไรมาบอกต่อกันอีกฝากติดตามด้วยจ้า บ๊าย... บาย



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook