หน้าต้องเชิ่ดเพราะแป้งเริ่ดๆ มาแล้ว

หน้าต้องเชิ่ดเพราะแป้งเริ่ดๆ มาแล้ว

หน้าต้องเชิ่ดเพราะแป้งเริ่ดๆ มาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองไทย จะฤดูไหน ก็ร้อน ร้อนมาก ร้อนทีสุดคะซิส แต่งหน้าทีก็เยิ้ม ตอกไข่คงทอดได้ ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลละคะ มีตัวช่วยมาให้หน้าเนียน สวยปังกันทุกฤดู เพราะ แป้งแมตต์ BSC Matte Stay 2 way Powder SPF 25 PA+++ แมตต์จริงคะซิศ ปกปิดดีเยี่ยม ไม่ดรอปไม่หมอง กันเหงื่อติดทนสุดๆ ทาเช้าอยู่ยันเย็น เงยหน้าสู้แดดที ปั๊วะมากคะ

สำหรับแป้ง BSC Matte Stay 2 Way Powder SPF 25 PA+++ เป็นแป้งที่ปกปิดเนียนเรียบ กันเหงื่อสุด คุมมันยาวนานมากกกกกก ใครที่หน้ามันเหมือนกระทะตั้งทอดไข่ เรียนเชิญหยิบตัวนี้ คือดีสุดจริง เค้ามีเทคโนโลยี TREATED POWDER อนุภาคแป้งพิเศษ จากญี่ปุ่น ทำให้หน้าเรียบเนียน กระจ่างใส

ที่สำคัญ BSC Stay Matte Powder SPF 25 PA+++ เป็นสูตร Paraben Free และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยคะซิส เหมาะมากกับสาวๆ ที่แพ้น้ำหอม มอบมงให้นางไปเลยจ้า และยังมี Nourishing Agent สารสกัดธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน พร้อมกันน้ำกันเหงื่อน และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วยค่า SPF 25 PA+++ ทั้งบำรุงทั้งเป๊ะไม่โป๊ะ #เราต้องมี

สำหรับเนื้อแป้ง BSC Matte Stay 2 Way Powder SPF 25 PA+++ มี 2 โทนสีด้วยกันคะ


สี C1 เหมาะสำหรับผิวขาว
สี C2 เหมาะสำหรับผิวสองสี

มาดูความปังของแป้ง BSC Matte Stay 2 Way Powder SPF 25 PA+++ ปกปิดดีเยียม 2 ระดับ ใช้ยังไง เหมาะกับความสวยแต่ละวัน คนจะปังเนี ยนปั๊วะ จะฉุดรั้งยังไงก็คงไม่อยู่


ปังแบบธรรมชาติ ตื่นมาหน้าก็สวยแบบนี้เล๊ยย คือใช้พัฟปาดไปเลย ตบๆ กดๆ ซับ เนียนกระจ่างใสเบาๆ สำหรับแต่งไปกินข้าว ทำบุญให้อาหารปลากับผู้ คือเอาอยู่แน่นอนคะ

สองคือ แบบปังทะลุจอ ตัวนี้มีธุระทั้งวัน แบบคนมันสวย มันก็จะฮอทๆ หน่อย แนะนำเลยคะ ใช้พัฟชุบน้ำ เพิ่มความเป๊ะ คือปกปิดสุดๆ คะซิส หน้าปังหน้าเป๊ะตลอดวัน แต่แมตต์ไม่เว่อร์ไม่เยิ้ม ไม่โป๊ะค้า ลองแล้วคือหลงรักมากกกกก ย่อตัวรับมงคะซิส



ความปังหน้าเป๊ะไม่มันไม่เยิ้มไปคว้ามาครอบครองได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสาร อัพเดทความงาม ความปัง เป๊ะ ปั๊วะ กันได้ที่ www.facebook.com/bsc.cosmetology หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ lazada เลยค๊า




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook