How to สร้างตาคมสวย ด้วยเจลไลเนอร์แบบสาวแขก

How to สร้างตาคมสวย ด้วยเจลไลเนอร์แบบสาวแขก

How to สร้างตาคมสวย ด้วยเจลไลเนอร์แบบสาวแขก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวหน้าจืดแต่งหน้ายังไงก็ดูเฉยๆ อยู่ดี ไม่รู้เป็นเพราะอะไร อยากให้สาวๆ ลองกรีดตาให้คมแบบสาวแขกเผื่อจะช่วยให้หน้าของสาวๆ ดูมีมิติขึ้นมาได้ สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยลองเขียน หรือเขียนไม่เป็น วันนี้เราทำวิธีการเขียนตาแบบสาวอินเดียขนานแท้มาให้ดูกันเลย จะเป็นตาสาวๆ ให้สวยขมพร้อมไปงานได้อย่างสวยหรูดูแพง

 

How to กรีดตาแบบสาวแขก


1.เลือกใช้ไลเนอร์แบบเจล หรือแบบดินสอเท่านั้น

2.ดึงหนังตาขึ้นไป
เริ่มด้วยการเขียนขอบตาบนก่อน โดยให้สาวๆ ดึงหนังตาตัวเองขึ้นไปเพื่อให้เห็นขอบล่างของขนตาบน เพราะสาวแขกนั้นขอบตาเขาจะเข้มจากขอบตาข้างไหนเลย เพื่อให้โคนขึ้นตาเราดำชัดขึ้นอีกด้วย

 

3.เขียนขอบตาบน
การที่เราจะเริ่มเขียนนั้น ให้เริ่มเขียนจากหางตาก่อนโดยค่อยๆ ลากให้เส้นสม่ำเสมอกัน หรือจะระบายไปเลยก็ได้เพื่อให้มันหนาและเข้ม แต่งต้องควรระวังให้มา และอย่าไปใช้ดินสอแขกร่วมกับคนอื่นนะคะ เพราะเราเขียนขอบข้างในตาของเราเลย ใหม่ๆ อาจจะน้ำตาไหลบ้างก็ระวังอย่าให้มันเลอะนะคะ เดียวไม่สวย

 

4.เขียนขอบตาล่าง
จากนั้นตาคมด้านบนเพียงด้านเดียวไม่ได้ ด้านล่างก็จะต้องคมอีกด้วยเช่นกัน โดยใช้ดินสอแขกเขียนเส้นด้านล่างอีกที เขียนให้ชิดเข้าไปในขนตาล่างเราเลยนะคะ สาวๆ อาจจะรู้สึกอยากร้องไห้ ต้องอดทนเอานะคะเพื่อความสวย เขียนให้หางตาบรรจบกัน

 

เพียงแค่นี้สาวๆ ก็สามารถเป็นสาวตาแขกสวยข้มได้แล้ว อาจจะแต่งหน้าเพิ่มนิดหน่อย ปัดขนตาปังๆ ก็สามารถไปงานได้แล้วค่ะ ถ้าใครอยากได้หางตาแหลมๆ ก็สามารถเขียนต่อออกไปได้เลยค่ะ ลอกไปทำกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook