5 วิธีถ่ายรูปแบบฝรั่ง ให้ดูชิคและคูล!

5 วิธีถ่ายรูปแบบฝรั่ง ให้ดูชิคและคูล!

5 วิธีถ่ายรูปแบบฝรั่ง ให้ดูชิคและคูล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่อยากถ่ายรูปออกมาได้สไตล์ชิคๆ คูลๆ ที่ดูเท่ ต้องลองถ่ายรูปแบบสาวฝรั่งกันเลยค่ะ เพราะพวกเธอมีสไตล์ที่ดูชิคและเป็นตัวของตัวเองมากๆ ทำให้รูปที่ออกมาสะดุดตาและน่าสนใจมากๆ

ถ้าอยากให้รูปถ่ายนออกมาได้สไตล์สาวฝรั่งบ้าง จะทำยังไง? วันนี้เราก็มีวิธีถ่ายรูปแบบฝรั่งมาฝากค่ะ จะโพสหรือถ่ายยังไงให้ดูได้สไตล์ ให้เพื่อนๆ ชมว่าชิคและคูล ก็ตามมาดูกันเลยค่า

โพสแบบเผลอๆ ไม่สบตากับกล้อง


ถ่ายแบบเผลอๆ ง่ายมากค่า แค่อย่าสบตากับกล้อง จะนั่งเดินหรือขยับตัว ก็อย่าสบตากล้องเป็นพอค่ะ จะทำให้รูปที่ออกมาดูเป็นจังหวะเผลอ ไม่รู้ตัว และดูสวยแบบเป็ฯธรรมชาติมากค่า

ถ่ายรูปย้อนแสง แบบเบลอๆ


อีกหนึ่งสไตล์ที่นิยมกันนะคะ คือถ่ายรูปให้ย้อนแสง แล้วภาพที่ออกมาจะดูเบลอๆ เห็นรายละเอียดไม่ค่อยชัด และยังทำให้โทนภาพดูเท่ขึ้นได้อีกนะคะ ลองดูได้เลย


ถ่ายรูปมุมช้อนขึ้น ก็ดูฮิปสเตอร์


การถ่ายรูปช้อนหรือเสยขึ้นไปทางด้านบน ก็ทำให้ดูได้สไตล์สาวฮิปสเตอร์ได้น้า นอกจากนี้ มุมนี้ยังทำให้ดูสูงขึ้นได้อีกนะคะ จะนั่งหรือจะยืน ก็ได้สไตล์สาวฝรั่งทั้งนั้นเลยค่า


ถ่ายแบบไม่เต็มตัว ให้เห็นวิวเยอะๆ


อีกหนึ่งวิธีที่ถ่ายรูปให้ดูชิคๆ ได้คือ ถ่ายให้ไม่เห็นแบบเต็มตัว แล้วเน้นไปที่วิวเยอะๆ ให้เห็นตัวของ 30% ของรูป ก็ทำให้ได้สไตล์ภาพชิคๆ ที่เห็นแล้วได้สไตล์มากค่า


เซลฟี่แบบหน้านิ่งๆ ยิ่งชิค


ได้อีกสไตล์ถ่ายรูปที่ดูชิคแบบสไตล์สายฝรั่งเลยค่า ลองเซลฟี่แบบหน้านิ่งๆ ไม่ยิ้มให้กล้อง ก็ทำให้ได้รูปที่ดูมีสไตล์ โพสท่าอีกเล็กน้อย ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจอย่างท้าวคางก็ได้น้า

ลองดูได้เลยค่า 5 วิธีถ่ายรูปแบบฝรั่ง ที่จะทำให้รูปภาพของคุณดูชิค คูลและมีสไตล์แบบเท่ๆ ฮิปสเตอร์มีสไตล์ ลองทำตามกันดูได้นะคะ รับรองว่าเริ่ดค่าาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook