ถึงจะหนาว…แต่สาวๆก็ยังผิวสวยเนียนนุ่มอย่างเป็น ธรรมชาติได้

ถึงจะหนาว…แต่สาวๆก็ยังผิวสวยเนียนนุ่มอย่างเป็น ธรรมชาติได้

ถึงจะหนาว…แต่สาวๆก็ยังผิวสวยเนียนนุ่มอย่างเป็น ธรรมชาติได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมหนาวเริ่มพัดมาแล้ว... สาวๆหลายๆคนคงกำลังรู้สึกคึกคักสดใสกับอากาศดีๆแบบนี้ แต่อย่ามัวเพลิดเพลินกับบรรยากาศเสียจนลืมเรื่องสำคัญของพวกเราในฤดูนี้ เพราะลมหนาวๆที่แสนสดชื่นนั้นจะคอยพัดพาเอาความชุ่มชื่นของผิวเราไป ทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื่น แห้ง และหยาบกระด้าง...

เพื่อให้ผิวนุ่มสวยในวัยสาวของพวกเราอยู่คู่กับเราไปนานๆ เรามีเคล็ดลับดูแลผิวดีๆมาชวนสาวๆมาดูแลผิวให้สวยเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติรับลมหนาวด้วย Babi Mild Sweety Pink Plus ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยเฉพาะมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดอย่าง Shea Butter ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนโยน อ่อนเยาว์ตลอดเวลา และยังช่วยบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

 

Babi Mild Sweety Pink Plus Baby Lotion: ดูแลผิว ให้ผิวเนียนนุ่มทั่วเรือนร่าง เป็นประจำทุกวัน

 

 

Babi Mild Sweety Pink Plus Baby Oil: มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ถนอมผิวในทุกขึ้นตอนของการบำรุง

 


Babi Mild Sweety Pink Plus Cream: บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานใช้ได้กับทั้งผิวหน้า และจุดที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ

ความพิเศษของ Babi Mild Sweety Pink Plus นั้นนอกจากจะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงผิวของสาวๆอย่างอ่อนโยนแล้ว เนื้อโลชั่นยังบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมติดทนนานที่พร้อมท้าให้ลมหนาวพัดพาความหอมของเราให้คนอื่นชื่นชมได้ทั้งวัน ว่าแล้วสาวๆก็อย่าลืมให้ Babi Mild Sweety Pink Plus มาช่วยดูแลผิวทุกๆวัน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ

ใครอยากรู้ว่าผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติแบบ Babi Mild Sweety Pink Plus เป็นอย่างไร ชมกันได้ที่...

http://www.youtube.com/watch?v=a0XPS4HWrRM
http://www.youtube.com/watch?v=dY3NQjnvMbU

พิเศษสุดๆ สำหรับสาวผิวนุ่มๆที่ต้องการรับข้อมูลข่าวสาร เคล็ดลับการดูแลผิว พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ รางวัลโดนๆ ขอเชิญแวะกด Like ที่ https://www.facebook.com/BabiMildmygang กันได้เลยจ้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook