เคล็ดลับลดเอว "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสองพันปี กับเอว 26 นิ้ว

เคล็ดลับลดเอว "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสองพันปี กับเอว 26 นิ้ว

เคล็ดลับลดเอว "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสองพันปี กับเอว 26 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งสาวสองพันปีที่มีความสวย แกร่ง และมุมมองชีวิตในแง่บวกอีกคนที่น่าชื่นชมของวงการ สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ตัวแม่รุ่นใหญ่ที่โด่งดังตั้งแต่รุ่นแม่ รุ่นป้า จนมาถึงยุคนี้ก็ยังมีสาวๆ หลายคนยอมรับเลยว่า ต่าย เพ็ญพักตร์ เป็นนักแสดงที่มีความสามารถและรูปร่างที่เซี๊ยะมาก ขนาดสาวๆ ยังต้องอาย ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์เรือนร่างหรือจะใส่ กางเกงยีนส์ขายาว ที่คุ้นตามาตั้งแต่เข้าวงการ จนถึงตอนนี้อายุ 57 จะ 60 แล้ว ยังสวยไม่สร่างรักษารูปร่างได้เป๊ะเวอร์

วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับการลดเอวของ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ สามแซ่บ พาไปเดินเล่นที่สวยจุตจักรกับ ม้า อรนภา โดย ต่าย เพ็ญพัตร์ บอกเคล็ดลับหุ่นดีไม่เปลี่ยนไว้ว่า "ชอบใส่กางเกงยีนส์ เพราะว่าจะเป็นตัวกระชับไม่ให้เรากินอะไรตามใจตัวเอง ถ้าสมมุติเราใส่กางเกงยืดๆ ทรงตรงธรรมดา เวลาเรากินอะไร เราก็จะเพลิดเพลิน แถมเธอยังบอกอีกด้วยว่า ใส่กางเกงยีนส์นอน บางคนใส่สเตย์ เหมือนเป็นการรัดไว้ เวลาทำงานบ้าน ทำนู้น ทำนี้ก็ใส่ จะได้กระชับ จากเมื่อก่อนเอว 25 ตอนนี้เอว 26 นิ้ว และพยายามรักษาเอวด้วยการซื้อการเองไซส์นี้ ด้วยการเอาการเกงตัวที่ใส่แล้วชอบที่สุดเป็นตัววัด รักษาหุ่นไว้"

แทบจะเอามือทาบอกเมื่อรู้ขนาดเอวที่ผ่านมาหลายสิบปี เพิ่มขึ้นแค่ 1 นิ้ว เราแค่กินหมูกระทะ ตามด้วยขนมปังเอวก็ขยายไปไกลเกินจะกลับมาแล้วจริงมั้ยคะคุณขา

สำหรับใครที่อยากเห็นแล้วว่า ต่าย เพ็ญพักตร์ สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน จะยืน 1 เป็นดารารุ่นใหญ่ที่หลายคนยกให้เป็นตัวแม่ในวงการ จะเซ็กซี่ ขนาดไหน ตามมาค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เคล็ดลับลดเอว "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสองพันปี กับเอว 26 นิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook