ปาร์ตี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์

ปาร์ตี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์

ปาร์ตี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Holiday 2011 - December
BOBBI BROWN
PARTY COLLECTION



"ฉันมีความทรงจำอันสุดบรรเจิดหลายอย่างในวัยเยาว์เกี่ยวกับแม่ มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอยืนอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ ตั้งอกตั้งใจทาอายแชโดว์สีขาวลงบนเปลือกตา ตามด้วยไลเนอร์เส้นโตเพื่องานค็อกเทลปาร์ตี้ในคืนนั้น หลังจากไล้เรียวปากเปลือยด้วยลิปสติกสีซีดและเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับดวงตาด้วยขนตาปลอมช่องาม เธอบรรจงพรมฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของเธอ ฉันรู้สึกชื่นชมและคิดว่าเธอดูสง่างามคล้ายกับดาราฮอลิวู้ด" - บ็อบบี้ บราวน์


ปาร์ตี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์ ได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำของเธอในวัยเยาว์
และด้วยประกายแห่งกลิตเตอร์ผนวกกับความงามสง่าของภาพ Marilyn Monroe และ Lauren Bacall ในฉากภาพยนต์ที่เธอชื่นชอบ จึงกลายมาเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่สง่างาม เย้ายวนแต่ทว่าร่วมสมัย เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ บ็อบบี้ เริ่มต้นปาร์ตี้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นดุจดั่งตัวแทนของเธอ นั่นคือ Shimmer Brick ซึ่งเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ บ็อบบี้สร้างสรรค์ประกายแห่งเงินและทองระยับพร้อมภาพพิมพ์นูนต่ำของแก้วมาร์ตินี่และขวดผสมค็อกเทล นอกจากร่วมฉลองเทศกาลแล้วยังฉลองให้กับ 20 ปีของเครื่องสำอางบ็อบบี้ บราวน์ อีกด้วย พร้อมกันนี้บ็อบบี้ยังรังสรรค์ตลับพาเลตต์ของเมตทัลลิกอายแชโดว์ที่ให้อารมณ์ของความสง่างามแต่ทว่าร่วมสมัยไปพร้อมกัน ตบท้ายด้วยน้ำหอม Bobbi's Party ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งกลิ่นหอมสะอาดด้วย violet leaves แต่ทว่าแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกคึกคักสดชื่นด้วย sandalwood

ปาร์ตี้คือความรู้สึกที่ทำให้คุณเหมือนเป็นดาวเด่น - งามสง่าและหยุดทุกสายตาไว้ได้ มันคือช่วงเวลาที่น่าจดจำ


Limited Edition

Lip Colors (890 บาท)
ด้วยสูตรผสมที่นุ่มเนียนและแห้งพร้อมเนื้อสัมผัสที่เต็มแน่น ลิปสติกเฉดสีใหม่ของบ็อบบี้มีวางจำหน่ายตั้งแต่โทนธรรมชาติไปจนถึงสีเข้มจัดจ้าน ให้เรียวปากเรียบเนียนนุ่มด้วยขี้ผึ้งและวิตามินอี - ซี ซึ่งช่วยมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวริมฝีปากให้รู้สึกเบาสบายตลอดวัน

 


New, Limited Edition


Chocolate & Gold Eye Paint Palette (2,000 บาท)


พาเลตต์แต่ละชิ้นรวบรวม 4 เฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น สามารถสร้างสรรค์เปลือกตาระยับที่ปรับใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ให้คุณเป็นเจ้าของดวงตาเปล่งประกายระยับสวยได้ยาวนานตลอดคืน

 


Onyx & Silver Eye Paint Palette (2,000 บาท)

 


New, Limited Edition

Party Shimmer Brick (2,000 บาท)

สัญลักษณ์ของเรา Shimmer Brick แปลงโฉมรับเทศกาลด้วยโทนเงินและทองที่เหมาะเจาะ เป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณเปล่งประกายน่ามองในช่วงเวลาอันสำคัญนี้ พร้อมสลักเสลาภาพนูนต่ำของแก้วมาร์ตินี่และขวดผสมค็อกเทลให้คุณรู้สึกสนุกไปกับบรรยากาสแห่งปาร์ตี้ปลายปีนี้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

 

Limited Edition

Dual Ended Eye Liners(850 บาท)
ทุกสายตาจะจับจ้องมาที่ดวงตาคู่สวยของคุณ ด้วยดินสอเขียนอายไลเนอร์ใหม่ล่าสุดที่มีสูตรผสมอันนุ่มลื่นละเอียดดุจผ้าไหม ผสมผสานกลมกลึงด้วยเม็ดสีที่จะทำให้การเขียนเส้นขอบตาของคุณยิ่งง่ายและได้อย่างใจต้องการ พร้อมด้วยไลเนอร์ที่จะช่วยเกลี่ยและกระจายเส้นไลเนอร์บนล่างเพื่อเสริมมิติแห่งดวงตาในแบบสโมคกี้ให้ยิ่งฟุ้งละมุนน่ามอง


Bobbi's Party (3,000 บาท)
กลิ่นหอมคลาสสิกของน้ำหอมเพื่อฉลองเทศกาลสำคัญ ที่จะเนรมิตช่วงเวลาพิเศษให้คุณยิ่งรู้สึกและสัมผัสได้ถึงมนเสน่ห์แห่ง violet leaves, rose petals และ sandalwood ที่มั่นใจได้ว่ากลิ่นหอมจะไม่จางหายไปจากงานปาร์ตี้ใด ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook