7 สาวศัลยกรรม 2018 จะสวยหรือพัง มาดูกันเต็มๆ

7 สาวศัลยกรรม 2018 จะสวยหรือพัง มาดูกันเต็มๆ

7 สาวศัลยกรรม 2018 จะสวยหรือพัง มาดูกันเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าความสวยต่อ ไม่รอใครแล้วค่ะ สำหรับ 7 สาวที่ขอพึ่งความสวยด้วยการเสี่ยงศัลยกรรม จะสวยหรือพัง มาดูกันเต็มๆ

เริ่มต้นกันที่ หญิงแย้ นนทพร หลังบินไปศัลยกรรมใหม่ซ้ำ ทั้งหน้าและดูดไขมันที่ตัว ตอนนี้ทำมาได้ 3 เดือนกว่า ความสวยเข้าที่มากๆ จุดที่หลายคนสนใจคงไม่พ้น ดวงตา ที่เปิดกว้าง สวยกลมโต ส่วนรูปร่างก็ที่หุ่นดีอยู่แล้วแต่ยังมีไขมันส่วนเกินที่ต้นแขนและต้นขาก็เล็กเรียวขึ้น สมกับราคาที่เสียไปเป็นล้าน



สวยแบ๊วจนจำหน้าเดิมแทบไม่ได้อีกคน สำหรับ กัสจัง จีร่าร์ หลังจากโชว์หน้าเขียวช้ำหลังไปปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมัน ให้หน้าดูเด็กและสวยได้รูป ก็เป็นที่ฮือฮากับการศัลยกรรมครั้งนี้ ที่ตอนนี้ผ่านมาหลายเดือน ใบหน้าเข้าที หลายคนคอมเมนต์ชมความงามของใบหน้าจากรูปที่เห็นทำให้สาวเจ้าดูแปลกตาไปมาก จากเดิมที่เป็นสาวน่ารัก ตอนนี้ยิ่งเพิ่มความแบ๊วเข้าไปอีก



มาถึงคนนี้ที่สร้างความตกใจแรงให้กับวัยรุ่น เมื่อ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ยอมรับแบบไม่แอ๊บ ว่าไปทำหน้าอกมาจริง แต่ด้วยขนาดที่ไม่ตูมตามหลายคนเพิ่งไม่รู้ว่าไปทำมา แต่เจ้าตัวก็โอเค ทำแล้วเสื้อผ้าสวยขึ้น ยังคงลุคสาวสตรีทสุดคูลไว้ได้ไม่เปลี่ยน

อีกคนที่โดยเม้าท์แรงว่าเสพติดศัลยกรรมไปซะแล้ว สำหรับ จันจิ จันจิรา หวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าไปทำตาสองชั้น เปลี่ยนสาวหมวยให้เป็ฯชั้นสวยลงตัว แต่ก็ไม่หวายโดนจับผิดว่าฉีดนู้น เติมนี้ อยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโดนว่าไปเสริมอึ๋มอีกตั้งหาก จันจิเองก็ได้แต่บอกว่า ไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่ม แค่อ้วนขึ้นเท่านั้นเอง



โดนกระแสลบกระหน่ำในโลกออนไลน์ เมื่อ เอมมี่ อมลวรรณ ประกาศว่าจะบินตรงไปmทุบหน้าให้เหมือน ชมพู่ อารยา ที่ประเทศเกาหลี งานนี้ทุ่มเงินกว่า 3 ล้าน สาวๆ ดูแล้วช่วยตอบทีว่าเหมือนแม่ชมแล้วหรือยัง

คนนี้ก็เป็นข่าวมาแรงไม่เบา สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา หลังบินตรงเกาหลีลอกแบบหน้า อั้ม พัชราภา ทุกมุม หลังทำมาได้หลายเดือนดูเหมือนความสวยจะเข้าที และมีคนเริ่มบอกว่าคล้ายสาวอั้มขึ้นเรื่อยๆ ทำสาวน้ำเพชรปลื้มมากที่มีความคล้ายซุปตาร์ที่ชื่นชอบ



ปิดท้ายกันที่ตัวแม่สุดเซ็กซี่ โยโกะ ทาคาโน่ นักแสดงลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เคยเป็นถึงเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน เจอกับปัญหาหน้าเบี้ยว ผิดรูป ไม่เปล่งปลั่งเหมือนเมื่อก่อน เลยตัดสินใจโมดิฟายด์ชุดใหญ่ตั้งแต่ แก้จมูก เติมไขมัน ปรับรูปหน้าให้กระชับ ได้รูป และแก้คาง หลังทำได้ไม่นานเธอดูเด็ก ประหนึ่งเรียกความสาวกลับคืนมาได้อีกครั้ง

ใครทำแล้วสวยรุ่งหรือดับสนิท ตามมาซูมกันชัดๆ ได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ 7 สาวศัลยกรรม 2018 จะสวยหรือพัง มาดูกันเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook