นาร์ส ฮอลิเดย์ 2011 คอลเลคชั่น

นาร์ส ฮอลิเดย์ 2011 คอลเลคชั่น

นาร์ส ฮอลิเดย์ 2011 คอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HOLIDAY 2011 COLLECTION นาร์ส ฮอลิเดย์ 2011 คอลเลคชั่น

พบกับคอลเลคชั่นสีสันสดสวยและสง่างาม สำหรับแต่งหน้าออกงานปาร์ตี้สุดเก๋แห่งปี ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส


สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย

***STAR PRODUCTS
ปัดแก้มสีใหม่ล่าสุด สำหรับสาวไทย สีพีชอ่อนเปล่งประกาย
NEW BLUSH: MISS LIBERTY
ปัดแก้มไฮไลท์ สี มิส ลิเบอร์ตี้ สีพีชอ่อนประกายระยิบระยับ (ราคา 1,150 บาท)

ไฮไลท์ติ้ง บลัชสีพีชอ่อน ดูประกายระยิบระยับอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความเปล่งประกายในทันทีให้แก่ผิว ไม่ว่าแบบใด ปัดเดี่ยวๆ หรือปัดทับสีอื่นๆ เพื่อเพิ่มไฮไลท์และความคมชัดของใบหน้า


***STAR PRODUCTS
สีตาสูตรใหม่ เนื้อบางเบา แต่เข้มข้นในสีสัน สำหรับทำสโมกกี้ อายส์
TRIO EYESHADOW: ARABIAN NIGHTS
อายแชโดว์ ตลับสี 3 สี สี อาราเบียน ไนท์ส สีดำผสมประกายเงินเทา สีดำผสมม่วงประกายมุก สีดำผสมแดงประกายมุก (ราคา 1500 บาท) **Limited Edition**

ตั้งชื่อตามนิยายพื้นบ้านตะวันออกกลาง ทริโอ อายแชโดว์เฉดสีดำหมึก สีดำผสมประกายเงินเทา ดำผสมม่วงประกายมุก ดำผสมแดงประกายมุก-ให้ลุคที่ชัดเจนและหรูหราแก่เปลือกตา ทาสีระยิบระยับแต่ละสีเดี่ยวๆ หรือด้วยกันเพื่อลุคที่เข้ม ลึกลับและคุกรุ่น


***STAR PRODUCTS
มัลติเพิล ผลิตภัณฑ์คลาสสิกของนาร์ส สีใหม่ล่าสุด
THE MULTIPLE: G-SPOT
แท่งครีมเอนกประสงค์ใหม่แสนเซ็กซี่ สี จี-สปอต
สีชมพูกุหลาบผสานสีทอง (ราคา 1,700 บาท)
โทนสีชมพูกุหลาบผสานสีทองอันเข้มข้นของจี-สปอตนี้ ให้ความเรืองรองระเรื่อแก่ผิว ไล้เนื้อครีมมัลติเพิลด้วยปลายนิ้วและเกลี่ยให้ทั่วพวงแก้ม เพื่อใบหน้าแดงระเรื่อแสนจะเซ็กซี่

 

SINGLE CREAM EYESHADOW: PONDEROSA
อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว เนื้อครีม สี พอนเดอโรซา สีน้ำตาลขนมิงค์ ราคา (900 บาท) **Limited Edition**

เฉดสีน้ำตาลขนมิงค์นี้ได้ชื่อมาจากต้นสนสูงชะลูดที่มีต้นกำเนิดในแถบอเมริกาเหนือ ทาอายแชโดว์ครีมนี้ลงบนเปลือกตาด้วยปลายนิ้วและเกลี่ยให้ทั่วเพื่อลุคที่บางเบา หรือลงชั้นเพิ่มเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


DUO EYESHADOW: MANCHOURIE
อายแชโดว์ ตลับสีคู่ สี มองชูรี สียีนส์ผสานสีทอง สีน้ำเงินเข้ม ราคา (1,400 บาท)

ชื่อภาษาฝรั่งเศสนี้ร่ายมนตร์ให้กับแคว้นทางตะวันออกเฉียงเหนือของทวีปเอเชีย สียีนส์ผสานสีทองจับคู่กับสีน้ำเงินเข้มให้ผลลัพธ์ที่ลงตัวแบบหยินและหยางแก่เปลือกตา แต่ละสีสามารถทาเดี่ยวได้ แต่เมื่อทาด้วยกันแล้ว-เฉดสีที่เข้มกว่าตรงส่วนรอยพับของเปลือกตาหรือทำหน้าที่เป็นไลเนอร์ สีที่อ่อนกว่าบนเปลือกตาจะเป็นดังไฮไลท์- ผลลัพธ์ที่ได้คือความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ


LONG-WEAR EYELINER: CAMPO DE FIORI
อายไลเนอร์เนื้อครีม สี คัมโป เดอ ฟิออรี สีทองเหลือง (ราคา 850 บาท)


ลานสาธารณะแห่งอาณาจักรโรมันที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นไร่สวนดอกไม้ที่เป็นที่มาของชื่อดินสอเขียนขอบตาสูตรติดทนนาน ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สีทองเหลืองโบราณนี้


LONG-WEAR EYELINER: ST. MARK'S PLACE
อายไลเนอร์เนื้อครีม สี เซนต์ มาร์คส เพลส สีม่วงสดใส (ราคา 850 บาท)


ดินสอเขียนขอบตาสูตรติดทนนาน ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สีม่วงสดใสนี้น่าตื่นตาตื่นใจเช่นถนนสายหลักในเขตอีสต์ วิลเลจของเมืองนิวยอร์กซึ่งเป็นที่มาของชื่อนี้


LIP GLOSS: ALBATROSS
ลิปกลอส สี อัลบาทรอส สีขาวประกายมุก (ราคา 950 บาท) **Limited Edition**


ดั่งเช่นไฮไลท์ติ้ง บลัช ที่มีชื่อเดียวกันนั้น ลิปกลอสนี้ให้ความเรืองรองอย่างเปล่งประกายแก่ริมฝีปากและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไล่ชั้นสีบนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับริมฝีปากอื่นๆ ของนาร์ส


LIPSTICK: JOYOUS RED
ลิปสติก สี จอยยัส เรด สีแดงอำพัน (ราคา 950 บาท) **Limited Edition**

มันคือสีแดงอำพันที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คท์และพร้อมเสมอสำหรับปาร์ตี้ ระบายริมฝีปากด้วยลิปสติกเนื้อกึ่งด้านนี้โดยตรงจากแท่งหรือทับลงบนขอบปากและเติมให้เต็มเพื่อลุคสวยยาวนานตลอดทั้งคืน

 


HOLIDAY 2011 COLLECTION

คอลเลคชั่นฮอลิเดย์ปี 2011 รวมประกายระยิบระยับ ความชัดเจน และสีที่เข้มข้นเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อดวงตาคู่สวยพร้อมพวงแก้มแสนคลาสสิค ริมฝีปากนั้นให้ความสมดุลที่ลงตัวของเฉดสีที่เรืองรองและด้าน ตานั้นคุกรุ่นด้วยสีดำสวยลึกลับ สีดำผสานสีแดง ม่วง เทาประกายมุกหรือประกายแวววาว ผิวดูเรืองรองด้วยสีครีมชมพูกุหลาบผสมสีทอง และปิดท้ายที่ริมฝีปากด้วยสีแดงอำพันกึ่งด้าน ลุคสำเร็จนั้นสูงส่งสง่างาม เร้าอารมณ์อย่างเหลือล้น

HOW TO GET THE LOOK?


สร้างสรรค์และถ่ายภาพโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของนาร์ส นาร์สคอลเลคชั่นฮอลิเดย์ปี 2011 มาพร้อมกับมาเรียคาร์ล่า บอสโกโน นางแบบผู้ซึ่งเป็นโฉมหน้าของฤดูกาลนี้
EYES: ARABIAN NIGHTS TRIO EYE SHADOW
CHEEKS: G-SPOT THE MULTIPLE
LIPS: JUNGLE RED LIP LINER, JOYOUS RED LIPSTICK

 


ถามตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส



Q ผู้หญิงควรจะลองอะไรในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้?
A เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งแก่การทดลองเครื่องสำอาง: ลองใช้สีที่มีประกายระยิบระยับ หรือลองลุคที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ เครื่องสำอางนั้นเป็นเครื่องประดับที่ใช้เมื่อใดเวลาใดของปีก็ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แต่สำหรับเทศกาลวันหยุดนั้น สนุกกับมันสิ-แบบเดียวกันกับที่คุณจะซื้อรองเท้าแบบบ้าหลุดโลกซักคู่!

Q เครื่องสำอางชิ้นใดที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2011?
A สีที่มีประกายระยิบระยับและลุคที่น่าเย้ายวนใจคืออุดมคติสำหรับงานปาร์ตี้วันหยุด; ทริโอ อายแชโดว์ อาเรเบียน ไนท์สให้คุณได้ทั้งสองอย่าง ริมฝีปากสีแดงนั้นคลาสสิคอยู่เสมอ และลิปสติก จอยอัส เรดนั้น มีสีแดงอำพันที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูทันสมัย

Q สีใดหรือเนื้อผลิตภัณฑ์แบบไหนที่ควรทดลองในช่วงเวลานี้ของปี?
A มีหลากหลายวิธีที่เยี่ยมยอดในการเล่นกับโทนสีผิวธรรมชาติของคุณ บลัชออนและครีมที่ให้สีชมพูระเรื่อหรือความเรืองรองอบอุ่นแก่ผิวทำให้รู้สึกสนุกสนานรื่นเริงและแสนจะเซ็กซี่ได้ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook