เหล่าคนดัง ปันไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่

เหล่าคนดัง ปันไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่

เหล่าคนดัง ปันไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอเดี๋ยวเดียวปีใหม่ก็จะเวียนมาถึงอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญสำหรับมอบให้คนพิเศษ หรือไม่ก็เตรียมให้รางวัลตัวเอง โอกาสดีๆ แบบนี้ลองตามเหล่าคนดังที่แวะมาช้อปฯ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ดูซิว่า แต่ละคนมีไอเดียเด็ดๆ ในการเลือกของขวัญให้คนพิเศษ และตัวเองอย่างไรกันบ้าง

 

 

เรามาเริ่มกันที่ผู้บริหารหนุ่มหล่อไฟแรง ปืน-สธน ตันตราภรณ์ เล่าให้ฟังว่า โดยปกติจะชอบซื้อของขวัญให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เสมอ และรวมไปถึงการเลือกซื้อของขวัญเป็นของรางวัลให้กับตัวเอง ในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เสมอ

"ผมว่าปีใหม่เป็นช่วงที่เหมาะกับการช้อปฯ ที่สุด และคุ้มที่สุดครับ เพราะมักจะมีโปรโมชั่นดีๆ ในช่วงนี้ ทั้งยังเป็นการให้รางวัลตัวเองที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปีด้วย"

 


หนุ่มปืน เผยว่าวันนี้ตั้งใจมาเลือกกระเป๋าหนังกุชชี่เป็นของขวัญให้ตัวเอง และมาหารองเท้าแฟลตให้คุณแม่ด้วย "ผมกับคุณพ่อคุณแม่ชอบแบรนด์กุชชี่มานานแล้วครับ เพราะเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีคุณภาพระดับโลก โดยเฉพาะเครื่องหนังที่เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีมากๆ สำหรับตัวผมเองเริ่มชอบกุชชี่มาตั้งแต่เด็ก อาจจะเพราะซึบซับมาจากคุณพ่อก็ได้ เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหน คุณพ่อเป็นต้องหาซื้อสินค้าแบรนด์กุชชี่ให้คุณแม่ตลอดเลยครับ นับเป็นแบรนด์ในใจของทุกคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้"

 


ด้านคุณแม่ยังสาวและสวย จี๋-นิธินันต์ อรุณวงษ์ ณ อยุธยา เผยว่า ปีใหม่นี้ตั้งใจว่าจะซื้อของขวัญให้ตัวเองสักหน่อย "จี๋มองเดรสสีดำของแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส Tara Jarmon ไว้ค่ะ เพราะเป็นชุดสไตล์ซีควิ้น (Sequence) ที่สวมไปงานปาร์ตี้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะปีใหม่นี้ก็มีโปรแกรมไปฉลองกับเพื่อนๆ หลายงาน เลยอยากได้เดรสเก๋ๆ ซักชุด"

 


คุณจี๋เล่าต่อว่า ปกติจะมาเดินช้อปฯ ที่เซ็นทรัลชิดลมบ่อยๆ จึงเห็นช็อป Tara Jarmon ที่ชั้น 2 "พอเห็นปุ๊บก็รู้สึกเข้าตาเลยค่ะ ชอบดีไซน์และคัตติ้งที่เนี้ยบมากๆ พอได้จับเนื้อผ้าแล้วลองสวมดู ก็รู้สึกว่า ใช่เลย สัมผัสได้เลยว่าเนื้อผ้าคุณภาพดี โดยเฉพาะเดรสดำชุดนี้ พอลองแล้วเข้ากับรูปร่างเราพอดีเป๊ะ แล้วอย่างเสื้อคาร์ดิแกนนี่ก็ชอบตรงที่เป็นงานแฮนด์เมดเสียส่วนใหญ่ มีปักมุก ปักเลื่อม งานเขาละเอียดมาก ตั้งใจว่าจะซื้อไปฝากเพื่อนที่ชอบสไตล์นี้ด้วยค่ะ"

 

 

สำหรับยังก์เซเลบริตี้ ลูกตาล-สิรินดา กรรณสูต วันนี้พาคุณยาย (พิมสิริ ณ สงขลา) มาช้อปฯ ที่เซ็นทรัลชิดลม แล้วแอบมาเลือกสินค้าเพื่อจัดกระเช้าที่ร้าน Marks & Spencer เตรียมเป็นของขวัญให้คุณยาย โดยปีนี้อยากมอบกระเช้าขนม และคุ๊กกี้ให้คุณยายเพราะมั่นใจได้ว่าดีต่อสุขภาพ โดยจะดูที่สัญลักษณ์ดอกทานตะวันติดข้างกล่อง "ถ้าเห็นแบบนี้แสดงว่าไม่มีสารปรุงแต่ง รวมทั้งสีและสารให้ความหวาน ได้รับการยอมรับจากนักโภชนาการด้วยว่า ได้สัดส่วนของแคลอรี่ ไขมัน ไขมันอิ่มตัว และเกลือ ถูกต้องตามหลักโภชนาการ มีไขมันต่ำ มีไฟเบอร์สูง และมีน้ำมันโอเมก้า 3 รู้สึกดีค่ะเวลาที่เราเลือกของให้ใครแล้วเขารู้ว่าเราใส่ใจ เพราะเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและวางใจได้ค่ะ"

 


ปิดท้ายกันที่หนุ่มฮอต ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เล่าว่าหลังจากที่เริ่มทำงานเป็น Assistant to Chairman ที่หนังสือพิมพ์ Bangkok post การแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนเป็นบิสิเนส ลุค แต่โดยส่วนตัวแล้วจะเป็นคนแต่งตัวสบายๆ ใส่รองเท้าผ้าใบแบบเซอร์ๆ กับยีนส์ วันนี้มาเลือกสินค้าแบรนด์โปรด G-Star Raw ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นแนว Luxury Street "ปีใหม่นี้ ผมอยากจะหารองเท้าคู่ใหม่ให้เป็นของขวัญตัวเองซักคู่ ได้ยินว่า G Star-Raw เพิ่งออกไลน์สินค้าใหม่ G-Star Raw Footwear พอมาดูแล้ว มีแบบให้เลือกเยอะดีครับ ทั้งบูทและผ้าใบ"

 


"ผมเป็นแฟน G-Star Raw มานานแล้ว ปกติจะเด่นมากเรื่องกางเกงยีนส์ 3 มิติ พอรู้ว่าตอนนี้มีรองเท้าเข้ามา พอดีกับที่ผมกำลังจะหารองเท้าบูทซักคู่ เลยแวะมาดูที่เซ็นทรัลชิดลม ไหนๆ ก็แวะมาแล้ว ก็ตั้งใจว่าดูเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ที่เข้าชุดกันไปด้วย เอาไว้เปลี่ยนลุคตัวเองสำหรับวันหยุด เพราะวันทำงานที่ต้องใส่เชิ้ตกับสแล็คตลอดครับ"

หนุ่มป๊อกยังฝากมายังแฟนคลับด้วยว่า ช่วงปีใหม่นี้ กำลังเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษไว้ให้ เป็นซิงเกิ้ลผลงานเพลงที่ซุ่มทำมาระยะหนึ่ง งานนี้แต่งเพลง และทำดนตรีเองทั้งหมด โดยจะเริ่มได้ยินทางวิทยุช่วงปลายปีนี้ และ MV จะได้ชมหลังปีใหม่ จะเด็ดแค่ไหนต้องรอฟังรอชมกัน

ได้ไอเดียดีๆ ในการเลือกของขวัญปีใหมจากเหล่าคนดังกันไปแล้ว หากใครอยากจะหาของขวัญชิ้นพิเศษ ก็แวะไปช้อปฯ ได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ซึ่งกำลังจัดรายการ "Central Make a Wish"

ชวนช้อปฯ ครบทุก 1,500 บาท หรือนำคะแนนสะสม The 1 Card 100 คะแนนมาแลก รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าเคาน์เตอร์ปกติในครั้งต่อไป สูงสุด 50% พิเศษ ช้อปฯ ครบ ครบทุก 1,500 บาท รับคูปอง ลุ้นรางวัลรถยนต์ AUDI A1 จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 2,500,000 บาท) วันนี้ถึง 19 ก.พ. 55 (สติ๊กเกอร์ใช้ได้ถึง 29 ก.พ. 55)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook