ยังฟิตอยู่! ริชาร์ด เกียร์ เฮ ภรรยาสาว อเลฮานดรา ซิลวา ตั้งท้องลูกคนแรก

ยังฟิตอยู่! ริชาร์ด เกียร์ เฮ ภรรยาสาว อเลฮานดรา ซิลวา ตั้งท้องลูกคนแรก

ยังฟิตอยู่! ริชาร์ด เกียร์ เฮ ภรรยาสาว อเลฮานดรา ซิลวา ตั้งท้องลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริชาร์ด เกียร์ เป็นคุณพ่อในวัย 68 ปีอีกครั้ง หลังภรรยาสาวชาวสเปน วัย 35 ปี ต้องท้องลูกคนแรก หลังจากแต่งงานไป 5 เดือน

ขอแสดงความยินดีกับริชาร์ด เกียร์ และภรรยา อเลฮานดรา ซิลวา ที่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน โดยข่าวดีนี้เปิดเผยขึ้นใน 5 เดือนถัดมา หลังจากที่นักแสดงฮอลลีวูดและสาวสวยชาวสเปนจัดพิธีแต่งงานแบบศาสนาพุทธในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และลูกคนล่าสุดนี้จะเป็นลูกคนที่สองของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ ริชาร์ด วัย 68 ปี มีลูกชายจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนคือ ฮอเมอร์ เตมส์ จิกมี คาเรย์  ส่วนภรรยาวัย 35 ปี ซึ่งใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาห้าเดือนแล้ว มีลูกชายวัย 6 ขวบ กับอดีตสามี โกวินด์ ฟรายด์แลนด์

ริชาร์ด เกียร์ และอเลฮานดรา ได้แชร์ภาพงานแต่งอย่างเอ็กคลูซีฟ ให้กับนิตยสารเฮลโล (ประเทศไทย) ฉบับเดือนสิงหาคม “ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในเทพนิยายเลยค่ะ” เจ้าสาวให้สัมภาษณ์ “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก” ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่โปซิตาโน ในปี 2014 ซึ่งในขณะนั้น ริชาร์ดพักอยู่ที่โรงแรมของครอบครัวของอเลฆานดร้า หลังจากตกหลุมรักกัน อเลฆานดร้าได้เปลี่ยนศาสนามาเป็นศาสนาพุทธและย้ายไปอยู่นิวยอร์ก คู่รักคู่นี้ที่ต่างมีลูกอยู่แล้วคนละหนึ่งคน ได้ทำพิธีแต่งงานอันแสนโรแมนติกที่บ้านไร่นอกนิวยอร์กของริชาร์ด

ทางด้านนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Pretty woman ผู้ส่งดอกไม้ไปจีบอเลฮานดราจนกระทั้งเธอรับนัดเดตกับเขา เสริมว่า “ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในจักรวาล แล้วทำไมผมจะเป็นแบบนั้นไม่ได้ล่ะ ผมแต่งงานกับอเลฮานดราที่ทั้งสวย ฉลาด อ่อนโยน และมีใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนตลก และให้อภัยผู้อื่น ทำอาหารเก่ง โดยเฉพาะสลัด เธอทำได้อร่อยที่สุดในโลก”

เขายังบอกต่ออีกว่า “อเลฮานดรายังนั่งสมาธิ เธอเป็นมังสวิรัติ เป็นแม่ที่ยอดเยี่ยมที่มีสัมผัสเหมือนนางฟ้า และเธอเป็นชาวสเปน แผ่นดินแห่งราชาและราชินี ประเทศที่มีนักประพันธ์อย่างเชร์บันเตส และผู้กำกับอย่างบุนเยล จะหาใครเลิศเลอไปกว่านี้ไม่มีแล้วครับ”

ส่วนภรรยาหมาดๆ ก็บรรยายถึงสามีว่า “เขาเป็นคนถ่อมตน อ่อนไหว อ่อนโยน กระตือรือร้น ตลกและใจดีที่สุดที่ฉันเคยพบเจอมาเลยค่ะ ฉันจะพูดอะไรได้ล่ะคะ ก็ฉันตกอยู่ในห้วงรักนี่นา คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อตื่นเช้ามาแล้วมีคนถามว่า ‘อะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขในวันนี้’ ไม่มีวันไหนที่ผ่านไปโดยที่เขาไม่ได้บอกฉันว่าฉันสำคัญกับเขามากแค่ไหน ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ ค่ะ” เธอยังเล่าถึงตอนที่พบกันครั้งแรกว่า “มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้เราสองคนรู้จักกัน พอเราได้เจอกันต่างก็รู้สึกว่าเรามีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งมากต่อกัน เรามองกันแบบไม่ละสายตาตลอดคืนนั้น และนับแต่นั้นมาเราก็ไม่เคยอยู่ห่างกันเลย”

แค่คำพูดที่พูดถึงกันยังหวานขนาดนี้ ลูกคนที่สองสามสี่ คงตามมาติดๆ แน่นอนเลยค่ะ

CR: Getty Images, Wenn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook