ตามเก็บลุคสุดชิคที่ปารีสของ 2 สาวแห่ง YG "ซานดาร่า" และ "เจนนี่ คิม"

ตามเก็บลุคสุดชิคที่ปารีสของ 2 สาวแห่ง YG "ซานดาร่า" และ "เจนนี่ คิม"

ตามเก็บลุคสุดชิคที่ปารีสของ 2 สาวแห่ง YG "ซานดาร่า" และ "เจนนี่ คิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในระยะหลังมานี้ แบรนด์เนมชื่อก้องโลกต่างหันมาสนใจเซเลบโซนเอเชียเป็นพิเศษ แม้แต่ดาราสาวไทยเอง ก็มีโอกาสได้ไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงอีเวนท์ระดับโลก และเป็นเซเลบฟรอนท์โรวกันมากขึ้น ในที่นี้ รวมไปถึงดารา/ศิลปินจากแดนกิมจิด้วย

เจนนี่ BLACKPINK ที่ Paris Fashion Week 2018

โดย Paris Fashion Week ปีนี้ เราได้เห็นไอดอลเกาหลีอย่าง เจนนี่ คิม วง BLACKPINK และซานดาร่า อดีดสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง 2NE1 ตบเท้าเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการกันหลายโชว์เลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวดาร่า ที่ทริปปารีสครั้งนี้ มีสตรีทลุคเก๋ๆ เพียบ วันนี้ Sanook! Women จึงไม่พลาดตามเก็บลุคสุดชิคของพวกเธอมาฝากกันค่ะ

สำหรับสาวเจนนี่ นักร้องและแร็ปเปอร์สุดป๊อปปูล่าจาก BLACKPINK ที่เรื่องแฟชั่นต้องยกให้เธอเลย เพราะเจนนี่คือหนึ่งในเซเลบเอเชียตัวท็อป ที่แจ้งเกิดในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งครั้งนี้ เธอเดินทางมาปารีสเพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Chanel โดยเจนนี่เลือกสวมสูทผ้าทวีด (Tweed) สีฟ้า จาก Chanel ในคอลเลกชั่น Resort 2019

เจนนี่ คิมที่แฟชั่นโชว์ของ Chanel เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลุคชิลๆ ของเจนนี่ที่ปารีส

ลุคชิลๆ ของเจนนี่ที่ปารีส

และรุ่นพี่ในค่ายอย่างซานดาร่า ก็เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ Paris Fashion Week 2018 ถี่ยิบ โดยลุคแรกที่แฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ Ann Demeulemeester ซานดาร่าปรากฏตัวในลุคดาร์กๆ มากับชุดจากคอลเลกชั่น Fall 2018 Ready-To-Wear และถุงมือหนังสีดำจาก Ann Demeulemeester

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Ann Demeulemeester

ชุดจากคอลเลกชั่น Fall 2018 Ready-To-Wear แบรนด์ Ann Demeulemeester

มาต่อกันที่ชุดที่ 2 มีความล้ำๆ สไตล์ศิลปินค่าย YG กับสตรีทลุค ขณะเดินเข้าไปชมแฟชั่นโชว์ของ Rick Owens สาวดาร่าเลือกสวมโค้ทกระดุมคู่และสนีกเกอร์ รุ่น Geobasket' Hi-Top Sneakers จาก Rick Owens พร้อมคอมพลีทลุคด้วยแว่นสุดโฉบเฉี่ยว จาก Gentle Monster รุ่น Red Wide Open - VECTOR 03

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Rick Owens

และแน่นอนว่าเธอเป็นแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทจะพลาดเช็คอินที่แฟชั่นโชว์ของสตรีทแบรนด์สุดฮอตแห่งยุคอย่าง Off-White ไปได้อย่างไร ลุคนี้ ดาร่าเลือกสวมเชิ้ตลาทาง จาก Off-White นั่นเอง

ซานดาร่าเกาะติดรันเวย์ Off-White ที่ปารีส

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Off-White

อีกหนึ่งลุคเท่ๆ แกลมๆ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Balmain โดยดาร่าเลือกสวมชุดจาก Balmain ในคอลเลกชั่น Pre-Fall 2018 แอบเห็นสาวดาร่าได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับสาวใหม่ ดาวิกาซะด้วย

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Balmain

ซานดาร่าถ่ายรูปเซลฟี่กับใหม่ ดาวิกา

ดาร์กๆ อีกสักลุค ที่แฟชั่นโชว์ของ Haider Ackermann ดาร่าสวมแจ็คเก็ตจาก Haider Ackermann พร้อมเมคอัพและเซตผมสุดเริ่ด

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Haider Ackermann

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Haider Ackermann

ปิดท้ายด้วยลุคสตรีทแฟชั่น ขณะเดินเข้าชมแฟชั่นโชว์ของ Thom Browne ดาร่ากับโททัลลุคจากแบรนด์ Thom พร้อมแมตช์ด้วยรองเท้าบูทและกระเป๋าสะพายข้างที่แสนลงตัว

สตรีทลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Thom Browne

 เรียกได้ว่า Paris Fashion Week ในครั้งนี้ ทำให้เราได้เห็นสาวๆ YG ในลุคแฟชั่นสุดอินเตอร์ บอกเลยว่าสมศักดิ์ศรีค่ายเพลง K-POP ที่เป็นผู้นำด้านแฟชั่นจริงๆ ว่าไหมคะ?

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ตามเก็บลุคสุดชิคที่ปารีสของ 2 สาวแห่ง YG "ซานดาร่า" และ "เจนนี่ คิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook