ใครไปโมโตจีพี เจอ "นักบิดหล่อ" บอกต่อด้วย

ใครไปโมโตจีพี เจอ "นักบิดหล่อ" บอกต่อด้วย

ใครไปโมโตจีพี เจอ "นักบิดหล่อ" บอกต่อด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานที่การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี จะมาดวลความเร็วกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม งานนี้นักบิดระดับหัวแถวของโลกมากันครบ Tonkit360 เลยถือโอกาสถอดหมวกกันน็อก 4 นักบิดหนุ่มหล่อ ที่ว่ากันว่าหากสาวๆ ได้เห็นจะต้องกรี๊ดเสียงแหบไปตามๆ กัน

มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez) รถเบอร์ 93


นี่คือแชมป์โลก โมโตจีพี 4 สมัย และมีโอกาสไม่น้อยที่ นักบิดหน้าใสชาวสเปนอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดทีมโรงงานฮอนด้า จะเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 5 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนอกจากความสามารถในสนามแข่งที่ว่ากันว่า ณ นาที นี้เขาคือ นักบิดทางเรียบที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว ความน่ารักสดใส ยังเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตสาว ๆ ทั่วโลกต้องหลงใหล

 

ที่สำคัญ หมอนี้เคยสารภาพว่า โสดสนิท เพราะไม่มีเวลาให้กับแฟนสาว เนื่องจากต้องตระเวณแข่งไปทั่วโลก ทว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสเขาตัวเป็นในงานนี้ ซึ่งหลังจากที่าทีมงาน Tonkit360 เคยได้ไปเจอหนุ่มมาร์ค ที่บุรีรัมย์ในช่วงวินเตอร์เทสต์ต้นปีที่ผ่านมา บอกเลยหน้าตาก็ดี นิสัยก็น่ารักอีกด้วย

ทาคาอากิ นาคากามิ (Takaaki Nakagami) รถเบอร์ 30


หากใครเจอหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้ให้ตะโกนเรียกชื่อสั้น ๆ ว่า “ทาก้า” เขาคืออดีตเพื่อนร่วมทีมฮอนด้าของ “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สมัยแข่งขันโมโตทู และปีนี้ได้โอกาสขยับขึ้นมาขี่แข่งขันในรุ่นโมโตจีพีเป็นครั้งแรก กับต้นสังกัด ทีมแอลซีอาร์ฮอนด้า

 

แม้ผลงานในเวทีโมโตจีพีในปีแรกของหนุ่มทาก้า นักบิดวัย 26 ปี จากญี่ปุ่นจะยังไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาสไตล์เอเชีย เชื่อว่าสาว ๆ คงให้อภัย และใครที่เจอตัวจริงของนักบิดเบอร์ 30 รายนี้ บอกเลยอิจฉามาก ๆ


อันเดรีย เอียนโนเน่ (Andrea Iannone) รถเบอร์ 29


นักบิดจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ไม่ว่าจะย้ายทีมมากี่ครั้งความหล่อก็ยังเหมือนเดิม โดยเฉพาะความเข้มสไตล์หนุ่มอิตาเลียน บวกกับการไว้เคราที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต้องหวั่นไหว โดยปัจจุบัน เอียนโนเน่ เจ้าของฉายา “Crazy Joe” และ “The Maniac Joe” ขี่ให้กับทีมโรงงานซูซูกิ ในรถหมายเลข 29

 

นักบิดหน้าคมวัย 29 ปี ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆกับทีมโรงงานซูซูกิ ภายใต้รถ GSX-RR และหากใครยังจำได้ เขาผู้นี้คือคนที่ขี่ขับเคี่ยวกับมาร์ค มาร์เกวซ ในการแข่งขันสนามล่าสุดที่อารากอน ประเทศสเปน ก่อนที่สุดท้ายจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ก่อนบินมาแข่งที่เมืองไทย

มาเวอริค บีญาเลส (Maverick Vinales) รถเบอร์ 25


ปิดท้ายกันที่หนุ่ม มาเวอริค บีญาเลส เพื่อนร่วมทีมของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ในทีมโรงงานยามาฮ่า แม้รถยามาฮ่าปีนี้จะแรงสู้ค่ายอื่นไม่ได้ แต่ความร้อนแรงของหนุ่มสเปนวัย 23 ปีรายนี้ ถือว่ากินขาด เขาคือหนุ่มในตัวท็อปด้านความหล่อของบรรดานักบิดทั้งหมดในโมโตจีพี

และรู้หรือไม่ว่า คนที่ปลุกปั้นหนุ่มหล่อรายนี้ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ คือ ปารีส ฮิลตัน ดารานักแสดงไฮไซคนดัง นั่นเอง โดย บีญาเลส เข้าแข่งขันกรังด์ปรีซ์ครั้งแรก ในรุ่น 125 ซีซี เมื่อปี 2011 ภายใต้สังกัดทีมแข่ง Paris Hilton Racing นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook