ชมลุค "แอนิมอล พรินต์" สุดปัง! เทรนด์ฮอตตลอดกาลของเหล่าแฟชั่นนิสต้า

ชมลุค "แอนิมอล พรินต์" สุดปัง! เทรนด์ฮอตตลอดกาลของเหล่าแฟชั่นนิสต้า

ชมลุค "แอนิมอล พรินต์" สุดปัง! เทรนด์ฮอตตลอดกาลของเหล่าแฟชั่นนิสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีนี้ตู้เสื้อผ้าของใครไม่มีชุดลายแอนิมอล พรินต์ คงไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ซีซั่น ความฮอตฮิตยังคงอยู่ตลอดกาลจริงๆ ยิ่งใกล้จะเข้าสู่ช่วงวินเทอร์อย่างเป็นทางการ แฟชั่นไอคอนหลายท่านก็ปล่อยของ ยอมให้สิงห์สาราสัตว์ได้ออกมาโชว์ตัวกันบ้างแล้ว หลังจำศีลอยู่นาน และที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคงหนีไม่พ้น ลายเสือ (Leopard print) ทั้งลายเสือโคร่ง เสือจากัวร์ เสือซีต้า เสือดาว ฯลฯ รวมไปถึงลายม้าลาย ลายยีราฟ ลายงูเหลือม เรียกว่ามากันทั้งสวนสัตว์เลยค่ะ

แพร พิมพิศา  จิราธิวัฒน์


เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสวยคนเก่งจากเครือเซ็นทรัล ‘คุณแพร - พิมพิศา  จิราธิวัฒน์’ ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ งัดเช็ตสูทลายเสือดาว ผ้ากำมะหยี่ ขาสั้น โชว์เรียวขาสวยๆ เข้ากับเมคอัพลุคที่แต่งตาสีเข้ม และทรงผมเว็ทลุค ดูโตเป็นสาวเต็มวัย กลายเป็นแม่เสือสาว เซ็กซี่ไม่เบา

 

เมก้า ศรีอรทัยกุล


ส่วนคุณเมก้า ศรีอรทัยกุล ภรรยาคนสวยของ คุณหนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าพ่อร้านเพชรบิวตี้เจมส์ ที่มาในลุคเวิร์กกิ้ง วูแมน แต่เก๋ด้วยเสื้อคุมลายม้าลาย ดูดีอินเทรนด์สุดๆ ซึ่งเอาจริงๆ ช่วงนี้ไม่ว่าคุณเมก้าจะหยิบชุดไหนมาใส่ก็ดูดีไปหมดค่ะ เพราะหุ่นดีแล้ว ใส่อะไรก็สวยค่า....

 

มิ้งค์ เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์


ด้าน ‘คุณมิ้งค์ - เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ ก็เลือกหยิบชุดสูทลายเสือดาวมาใส่อวด แต่ของคุณมิ้งค์เป็นเช็ทสูทลายเสือขายาว แถมเนื้อผ้ามีความแวววาว สะท้อนแสงไฟโดดเด่นสุดๆ

ดวง - วรรณพร โปษยานนท์ และมัดมุก - แพรดาว พานิชสมัย


เช่นเดียวกันสองสาวหุ่นดีอย่าง 'คุณดวง - วรรณพร โปษยานนท์' และ 'คุณมัดมุก - แพรดาว พานิชสมัย' ที่มาในลุคดุจนางพญา กับ Velvet Suit ลายเสือดาว จากคอลเล็กชั่น “Queen of The Jungle” ของแบรนด์ไทยดีไซน์ ‘PITCHANA’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง “Sheena (1984)” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เกิดในเมือง แต่ชีวิตพลิกผันให้กลายเป็นเด็กกำพร้าและต้องเข้าไปใช้ชีวิตยากลำบากในป่าเขตแดนแซมโบลี

 

หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์


ฝั่งนางเอกตลอดกาลอย่าง ‘คุณหน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์’ เธอครีเอตลุค แอนิมอล พรินต์ ทั้งตัวเลย แต่เลือกเล่นกับสีสันที่แตกต่าง โดยท่อนบนเป็นเสื้อลายเสือโทนสีธรรมชาติ แต่ท่อนล่างเป็นประโปรงลายเสือสีเขียวพาสเทล บวกกับกระเป๋าหนังงู จากแบรนด์ Gabriela Hearst เรียกว่า ‘แอนิมอล พรินต์ โทลทัล ลุค’ จริงๆ เลยค่ะ

 

ฬินา ภชสร ลีนุตพงษ์


ขณะที่ ‘คุณฬินา – ภชสร ลีนุตพงษ์’ ภรรยาคนสวยของ คุณบี - พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องหนุ่มเสียงดี กับแม็กซี่ เดรส ที่เธอซื้อผ้าลายเสือหลากหลายสายพันธุ์ มาออกแบบตัดเย็บเอง เก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร

 

เมนี่ ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์


และที่สุดของลุค ‘แม่เสือสาว’ คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ ‘คุณเมนี่ - ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์’ ที่มิกซ์ แอนด์ แมตช์ Leopard print ได้จัดจ้านมากๆ ทั้งเครื่องแต่งกาย หน้า ผมกับวิกหน้าม้าสีทอง และแอ็กเซสเซอรี่ส์คุมโทนลงตัวสุดๆ ไปเลยค่า.....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook