"เลคกิ้ง" แฟชั่นที่กลับมาแรงที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น

"เลคกิ้ง" แฟชั่นที่กลับมาแรงที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น

"เลคกิ้ง" แฟชั่นที่กลับมาแรงที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเลคกิ้งที่เคยฮิตเมื่อเกือบสิบปีก่อนนั้น ในที่สุดก็กลับมาฮิตแบบสุดๆ อีกครั้งแล้วในประเทศญี่ปุ่น ยิ่งพอเริ่มเข้าฤดูใบไม้ร่วงที่อากาศเริ่มเย็นลง การใส่เลคกิ้งนอกจากจะเป็นช่วยทำให้เพื่อนๆ ไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังช่วยทำให้อบอุ่นแถมยังดูขาเรียวลงขึ้นได้อีกต่างหาก คราวนี้ ANNGLE เลยเอาไอเดียการใส่เลคกิ้ง และเทรนด์เลคกิ้งที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นมาฝากคุณสาวๆ กันนะคะ

ใส่คู่กับเดรสทรงสวย ช่วยให้ดูหุ่นมีสุขภาพดี



หยิบเลคกิ้งมาใส่คู่กับชุดเดรสทรงสวยจะช่วยทำให้เพื่อนๆดูมีหุ่นสุขภาพดีมากขึ้น ชุดเดรสเป็นเสื้อผ้าที่เมื่อใส่แล้วจะทำให้คุณดูมีภาพลักษณ์เป็นสาวหวาน แต่เพียงแค่เพิ่มเลคกิ้งเข้าไปจะทำให้สไตล์ของคุณดูเปลี่ยนไปได้ในพริบตา สำหรับเลคกิ้งที่กำลังฮิตสุดๆในซีซั่นนี้ ต้องเป็นสีเทา, สีกากี หรือไม่ก็สีเนื้อนะคะ


เติมความขี้เล่นให้เดรสที่ดูเป็นทางการ

ชุดเดรสที่ดูออกเป็นทางการ ถ้าเพื่อนๆอยากจะเพิ่มความขี้เล่นให้กับเดรสที่ดูเป็นทางการในวันสบายๆแล้วละก็ แนะนำให้ใส่คู่กับเลคกิ้งเลยค่ะ เลือกเลคกิ้งที่ไม่คับจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลคกิ้งผ่าปลายขาที่กำลังฮิตสุดๆในปีนี้ จะช่วยทำให้ลุคของคุณในชุดเดรสสไตล์ผู้ใหญ่ดูไม่เป็นทางาการจนเกินไป

เพิ่มความนุ่มนวลให้กับชุดเดรสสีดำ


เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีชุดเดรสสีดำทั้งตัวติดตู้กันอยู่ เพราะเป็นชุดที่ใส่ง่ายใส่ได้ในทุกโอกาส แต่บางครั้งเดรสสีดำทั้งตัวก็ทำให้ลุคดูแข็งจนเกินไปแถมไม่มีอะไรน่าสนใจอีกต่างหาก เพียงแค่เพิ่มเลคกิ้งสีเทาเข้าไปก็จะช่วยทำให้เดรสสีดำดูซอฟต์มากขึ้น ดูเข้าสมัยต้อนรับเทรนด์ในตอนนี้มากยิ่งขึ้น

ใส่คู่กับเดรสลายทาง ไอเท็มตลอดกาล


เสื้อลายทางเป็นไอเท็มติดตู้เสื้อผ้าที่ใส่ได้ตลอดเวลา แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ว่าจะใส่ให้ออกมาชิคยังไง ถ้าคุณมีเดรสลายทางอยู่ในตู้เสื้อผ้า แนะนำให้หยิบมาใส่คู่กับเลคกิ้งสีเทาที่กำลังอินในตอนนี้เลยนะคะ เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับเดรสลายทางได้ง่ายๆแบบไม่น่าเชื่อเลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook